» » » Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt

Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt
Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt. Mổ tiền liệt tuyến ở đâu. Mổ tiền liệt tuyến. Tiền liệt tuyến. Tuyến tiền liệt.
Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt? – là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc bệnh u xơ (phì đại) tuyến tiền liệt. Hy vọng những thông tin dưới đây có thể giúp nam giới tìm được một địa chỉ mổ tiền liệt tuyến uy tín, đảm bảo chất lượng và thực hiện khi mắc bệnh.
Theo các bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu tại phòng khám Nam học Hà Nội cho biết: Mổ tiền liệt tuyến là phương pháp điều trị bệnh u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến ở nam giới, giúp loại bỏ hoàn toàn khối u xơ (phì đại) và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Phương pháp này được áp dụng cho những người bệnh có kích thước khối u xơ (phì đại) lớn (trên 50g) và gây chèn ép bàng quang hoặc các bộ phận lân cận khiến người bệnh không thể đi tiểu, tắc nghẽn niệu đạo, có tổn thương ở thận,...
Hiện nay, có 2 phương pháp mổ tiền liệt tuyến được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế đó là phương pháo mổ nội soi (thường được áp dụng cho trường hợp tiền liệt tuyến có kích thước lớn hơn 50g) và phương pháp mổ mở (áp dụng cho trường hợp tiền liệt tuyến có kích thước lớn hơn 70g).

Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt

Phương pháp mổ tiền liệt tuyến cần phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật được vô khuẩn và phải do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện,... mới đảm bảo an toàn và không xảy ra biến chứng.
Do vậy, khi bị u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến thì nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Một trong những cơ sở y tế thực hiện điều trị bệnh u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn là phòng khám Nam học Hà Nội tại địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm khám và điều trị.
Sau khi thăm khám, đối với trường hợp bị u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến với kích thước bé thì các bác sỹ sẽ có chỉ định điều trị bằng phương pháp nội khoa (bằng thuốc) nhằm làm giảm kích thước và loại bỏ khố u xơ (phì đại). Còn trường hợp khối u xơ (phì đại) đã phát triển với kích thước lớn và gây chèn ép bàng quang hoặc các bộ phận xung quanh, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thì các bác sỹ sẽ chỉ định mổ bóc tách khối u.
Đặc biệt, sau khi điều trị u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thông niệu, giải nhiệt bàng quang, đào thải độc tố,....

Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa Nam học uy tín trên địa bàn Hà Nội được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh tiền liệt tuyến tại đây.
Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám bằng các trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Được tư vấn và điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại bậc nhất do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện mang lại hiệu quả cao.
Ngoài ra, khi đến phòng khám, người bệnh còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế,...

Bên cạnh đó, để tiết kiệm và chủ động thu xếp thời gian, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh online thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của phòng khám hoạt động 24/7 và trực tiếp đến phòng khám vào bất cứ thời gian nào từ 7h30-20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.
Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp nam giới có thêm thông tin về phương pháp mổ tiền tiền tuyến và biết được mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt nhằm có quyết định và lựa chọn đúng đắn khi mắc bệnh.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Phòng khám Nam học Hà Nội – 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội chat trực tuyến trên website bacsigioi.vn của Phòng khám để được tư vấn hoặc gọi tới số điện thoại trên web để được giải đáp cụ thể.

Bài viết được thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com


Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt

Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt

Bạn đang xem Mổ tiền liệt tuyến ở đâu tốt tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply