» » Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ vào mùa hanh khô

Khắc phục tay chân bị nẻ tại đơn giản tại nhà. Làm sao để da tay, da chân không bị khô nẻ .Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ vào mùa hanh khô tại nhà. 

Bài viết bạn có thể quan tâm:
Các nguyên nhân khiến da bị khô
Bí quyết chăm sóc Da Khô vào mùa đông

Bàn tay, bàn chân cũng cần được chăm sóc chu đáo nhất là trong mùa đông. Cũng giống như mặt, một bàn tay, bàn chân nhăn nheo, khô tróc sẽ tố sự già nua và thiếu sức sống của bạn.Mùa hanh khô, nếu dưỡng chân tay đúng cách bạn sẽ không hề bị nứt nẻ như thường thấy.

Một vài cách chăm sóc dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ da chân, tay luôn trắng mềm và khỏe mạnh.

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ bằng: Muối

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ bằng: MuốiMuối có tác dụng làm mềm, diệt khuẩn. Vì vậy bạn nên bắt đầu chăm sóc chân tay với nguyên liệu đơn giản này khi mùa đông đến. Không chỉ chăm sóc da, một chậu nước muối ấm còn giúp bạn thư thái và có giấc ngủ sâu.Ngâm chân, tay trong nước muối ấm giúp chị em thư giãn, tẩy tế bào da chết và dưỡng da.

Nguyên liệu: ½ chậu nước sạch ấm; vài thìa muối biển.

Cách thực hiện: Hòa muối tan đều trong chậu nước ấm. Mỗi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy ngâm chân, tay vào chậu nước muối ấm, giúp thư giãn và làm mềm da. Giúp da tránh khỏi nguy cơ, khô tróc và nứt nẻ trước giá lạnh và thời tiết khô hanh.

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ bằng: Mật ong + dầu dừa

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên quý được chị em tin dùng trong làm đẹp. Không chỉ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mật ong còn giúp da tay, chân chống lại các vi khuẩn có hại do chất kháng khuẩn tự nhiên có trong mật ong.

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê mật ong; 2 muỗng cà phê dầu dừa.

Cách thực hiện: Đem trộn mật ong với dầu dừa thật nhuyễn, sau đó dùng thoa lên tay chân để dưỡng da tránh khỏi khô nẻ, bong tróc.  

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ bằng: Sữa chua + chanh

Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da sâu từ bên trong. Các hoạt chất trong chanh và sữa chua còn giúp da mềm mịn và trắng dần theo thời gian sử dụng.

Nguyên liệu: Vài thìa sữa chua không đường; 5-6 giọt nước chanh tươi.

Cách thực hiện: Trộn đều sữa tươi và chanh thành một hỗn hợp nhuyễn. Dùng hỗn hợp này thoa lên bàn tay, bàn chân rồi nhẹ nhàng Massage mỗi tối. Các hoạt chất trong chanh và sữa chua sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Trị nẻ bằng: Khoai tây + sữa tươi không đường + mật ong

Trị nẻ bằng: Khoai tây + sữa tươi không đường + mật ongCông thức này chị em đã từng áp dụng với da mặt. Với các hoạt chất làm trắng và chống khô nẻ, bạn cũng có thể dùng cho da chân tay, nhất là vào mùa lạnh.

Công thức dưỡng trắng hoàn hảo với bộ ba chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng, bạn sẽ thấy ngay sự thay đối da chân tay chỉ sau  vài tuần sử dụng.

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây; nửa hộp sữa tươi không đường; vài thìa mật ong.

Cách thực hiện: Luộc chin khoai tây, bóc bỏ vỏ và nghiền nhuyễn. Sau đó trộn đều với sữa tươi và mật ong. Dùng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp lên tay và chân khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ tự nhiên này sẽ cho bạn làn da tay, chân trắng mịn và chống khô nẻ.

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ bằng: Bơ

Là loại quả giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe, bơ còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên cực kỳ tốt cho da của bạn. Các dưỡng chất có trong bơ sẽ góp phần chăm sóc da tay, chân bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp mềm và ngăn nẻ.

Một quả bơ có chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp làn da trẻ hóa và chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.

Nguyên liệu: 1 quả bơ vừa phải

Cách thực hiện: Bơ bỏ vỏ, hạt rồi xay nhuyễn dùng để đắp lên da chân, tay giúp dưỡng ẩm mỗi ngày

Khắc phục da mặt bị khô nẻ hiệu quả với Vieskin Collagen S


Khắc phục da mặt bị khô nẻ hiệu quả với Vieskin Collagen S


Sử dụng sản phẩm giúp bổ sung Collagen - Vieskin Collagen s

Sản phẩm trị Da Khô cực kỳ hiệu quả - Vieskin Collagen S  Dược mỹ phẩm cao cấp

Vieskin Collagen S giúp : Duy trì độ ẩm cho da,cải thiện da khô da nứt nẻ và bổ sung dưỡng chất Collagen hiệu quả ngay sau 1 tuần sử dụng

- Xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá của tuổi dậy thì.

- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.

- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiên các liệu pháp giảm cân.

- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Liên hệ hotline : 0912.351.166  để được tư vấn về sản phẩm Vieskin Collagen và cách trị da khô hiệu quả nhất.



Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ vào mùa hanh khô

Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ vào mùa hanh khô

Bạn đang xem Cách khắc phục da tay da chân bị nẻ vào mùa hanh khô tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply