» » » Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like

Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like thành công 100%. Cách đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like. Làm sao đổi được tên Fanpage quá 200 like.Cách đổi tên Fanpage khi số like lớn hơn 200 like

Chào mọi người hôm nay lang thang facebook thì thấy anh em chia sẻ cái Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like và mình cũng đã thử và thấy rất ok nên viết bài này chia sẻ anh em luôn.

Như các bạn biết ngày trước những Fanpage nào mà có số like lớn hơn 200 like là không được phép đổi tên nữa. Nhưng giờ đây nó đã không còn khó khăn nữa. Các bạn hãy xem chi tiết qua video hướng dẫn dưới đây nhé.

Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like


Video này không phải do mình làm nên có thể bị xóa ,nếu các bạn có thể download về nhé nếu các bạn đổi tên thành công Fanpage của mình

Như mình thì mình đổi tên thành công rồi. Chúc các bạn thành công

Bài viết được chia sẻ bởi  http://bittuot.blogspot.com/


Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like

Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like

Bạn đang xem Video hướng dẫn đổi tên Fanpage khi vượt quá 200 like tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply