» » » Tổng hợp những Video Clip Bunny đẳng cấp trong Half Life

Tổng hợp những Video Clip Bunny đẳng cấp trong  Half Life.Clip Bunny Half Life đẳng cấp pro.Clip Bunny Half Life 1.1,1.6 đẳng cấp pro.

Bunny Hop Jump (BHJ) là 1 kiểu nhảy khá phổ biến trong thi đấu game Counter Strike. Hiện nay đa số các player “có đẳng cấp” đều biết sử dụng kiểu nhảy này. Nó có ích trong những pha cần di chuyển tốc độ nào đó, hay 1 mình mà lên được những vị trí khá đặc biệt của 1 map vd như trên thùng cao bomb nhỏ de_inferno.

Có thể 1 ai đó đã tìm ra trước, tuy nhiên người đưa ra movie hướng dẫn BHJ đầu tiên chính là Fisker – Cựu thành viên SK-Gaming năm 2006. Tuy nhiên để có được movie này bạn cần phải trả tiền. Sau khi nhận thấy rất nhiều bạn hỏi về bunny hop jump, Spirit đã soạn lại dựa trên những gì mình biết. Spirit không phải là 1 “Pro” trong việc thực hiện BHJ nhưng cũng biết dùng, có thể hiểu và nghĩ rằng có thể giúp các bạn cũng biết cách sử dụng nó.

Vậy thật sự Bunny Hop Jump (BHJ) là gì ?

- BHJ thật sự là 1 bug của Game Counter Strike : khi bạn nhảy liên tiếp với những hướng ngược nhau và những phím di chuyển ngược đó tốc độ và độ xa của bước nhảy sẽ gia tăng. Nhưng vì bug này giống như bug vẩy awp (vui lòng xem bài : Hướng dẫn luyện tập Vẩy AWP để hiểu thêm) được thế giới công nhận và nó làm cho game đa dạng, hay hơn nên trong luật thi đấu không cấm sử dụng bug này.

- Về nguyên tắc thực hiện BHJ: đa số những người sử dụng được BHJ đều sử dụng Mouse Wheel Up (Bind Mwheelup “+jump”) hoặc Mouse Wheel Down (Bind Mwheelup “+jump”) với chức năng nhảy. Để thực hiện được BHJ bạn sẽ Jump về 1 hướng với phím Jump, xoay mouse sang hướng đó và giữ phím của hướng đó. Trước đó bạn cần di chuyển thẳng 1 khoảng cách nhỏ để lấy đà.

Ví Dụ : Nhảy sang trái với chức năng Jump là Mwheelup, phím đi sang trái (moveleft) là A. Bạn sẽ thực hiện dùng Scroll Wheel Up giữ phím A và xoay mouse sang trái (tới vị trí bạn muốn tới).

- Tương tự như vậy cho hướng phải với phím D. Và như vậy khi bạn kết hợp được 2 việc trên cùng với việc thành thục “quen” với việc vừa tiếp đất có thể Jump tiếp thì bạn có thể bắt đầu tập bunny theo các dạng khác. Phía dưới Spirit sẽ chỉ cho bạn 1 ví dụ về Bunny Hop Jump trái phải để di chuyển thẳng.

Còn sau đây chúng ta cùng xem qua một số video Bunny đẳng cấp

Bunny Half-life cs1.1 map italy



Clip Bunny Half-life cs1.1 map italy




Video Clip Bunny đẳng cấp trong  Half Life


Tổng hợp những Video Clip Bunny đẳng cấp trong Half Life

Tổng hợp những Video Clip Bunny đẳng cấp trong  Half Life

Bạn đang xem Tổng hợp những Video Clip Bunny đẳng cấp trong Half Life tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply