» » » Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30

Phụ nữ ngưỡng trên 25 tuổi nên bắt đầu chuẩn bị cho bản thân 1 kiến thức chăm sóc và giữ gìn ngăn cản tiến trình lão hóa cho làn da, hay có thể chỉ là những loại mỹ phẩm tốt phù hợp, có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn. Nhiều chuyên gia cho rằng, việc chống lại lão hóa từ bây giờ không phải là sớm mà nó mới phát huy hiệu quả cao nhất.

 Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30
Phái đẹp chay đua với thời gian

Đặc biệt, những vết nhăn sẽ xuất hiện nhanh và rõ nhất ở phần nếp gấp giữa mũi má và rất khó khắc phục. Điều này càng thể hiện rõ hơn khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Lúc này, độ đàn hồi của da cũng giảm thiểu đi rất nhiều.

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm hỗ trợ, chị em nên thực hiện thao tác massage nhằm kích thích lưu thông máu, đồng thời ngăn chặn và trì hoãn quá trình lão hóa. Nên nhớ, trước khi thực hiện, nên rửa sạch mặt và tay. Chăm sóc da bằng cách bổ sung tinh chất Collagen cho da là một trong những cách hiệu quả.

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30
Làm sạch da mặt là chưa đủ. Cần bổ sung và cung cấp dưỡng chất cho da

Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu "già" trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện. Mỗi năm, collagen giảm 1,5% về chất lượng cũng như khối lượng.

Suy thoái collagen bắt đầu xảy ra ở phụ nữ từ 25 tuổi trở đi và diễn ra nhanh hơn theo thời gian, nhất là giai đoạn từ 30-50 tuổi. Làn da của bạn sẽ xấu đi trông thấy, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn kèm theo đó là những vết nám, vết thâm trên bề mặt cơ thể.

Mặc dù công dụng của Collgen đối với cơ thể là không thể phủ nhận nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng thần kỳ của nó. Chị Lê (Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi năm nay 40 tuổi, thời kỳ con gái ai cũng khen là có nước da trắng hồng nhưng từ khi lập gia đình và bận việc con cái cũng có ý chủ quan về việc chăm sóc da nên tôi gần như không tìm đến các sản phẩm dưỡng da hay làm đẹp, hôm đi họp lớp bạn bè ai cũng nói tôi trông già, da sạm và thay đổi so với trươc quá nhiều, lúc đấy tôi mới giật mình vội vàng đi spa”.

Khác với chị Lê, chị Hoa (35 tuổi,Lý Thường Kiệt, Hà Nội) có nói: “Da tôi vốn không đẹp từ bé, chị luôn ý thức được cần phải chăm sóc da nhiều hơn, mỹ phẩm tôi mua toàn loại hàng hiệu, đắt tiền nhưng cải thiện về da không đáng kể vẫn bị khô và bong tróc da trong mùa đông” .

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30

Hay như chị Khanh (Cầu Giấy, Hà Nội) có nói:Gia đình tôi vồn có điều kiện đến khi lấy chồng, chồng chị là một người thành đạt nên việc chăm sóc sắc đẹp và những thông tin về chăm sóc sắc đẹp chị biết rất rõ, cũng như chị rất biết, hiểu về công dụng của Collagen, các đây mấy năm khi thị trường Collagen còn chưa phát triển như bây giờ chị đã dùng sản phẩm xách tay từ Pháp về, nhưng chính vì không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng nhập ngoại nên khi chị bị dị ứng không biết phải làm thế nào, hỏi người bán hàng thì họ nói đây là hàng nước ngoài chất lượng đảm bảo làm gì có chuyện đó, cuối cùng chị phải vào viện da liễu khám điều trị mất 6 tháng mà da mặt vẫn không được như trước, tiền mất tật vẫn mang, từ đấy chị cạch không bao giờ dùng hàng ngoại không rõ nguồn gốc mà chuyển sang dùng những sản phẩm rõ nguồn gốc và có xuất xứ, chứng nhận của Bộ y tế rõ ràng

Chị Lê, Chị Hoa hay Chị Khanh chỉ là ba trong số rất nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu về chăm sóc sắc đẹp nhưng chưa tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm nên khi gặp vấn đề trục trặc không biết cầu cứu ai.

Vieskin Collagen – S chăm sóc làn da lão hóa

Công ty Dược phẩm Việt Hùng tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Vieskin collagen-s. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ AQP của Mỹ, được cấp phép và chứng nhận của Bộ y tế, sử dụng công nghệ Nano giúp các tinh chất collagen thẩm thấu sâu hơn vào bề mặt da của bạn, làm giảm các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi, giữ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm, nám, vết rạn của phụ nữ sau khi sinh…

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30

Hiện nay tinh chất Collagen có 2 dòng sản phẩm Vieskin Collagen - S CVO và Vieskin Collagen - S CVP để bạn lựa chọn. Dòng CVO chuyên sử dụng tại các spa, thẩm mỹ viện làm đẹp được thẩm thấu vào da với sự hỗ trợ của máy móc. Còn dòng CVP chuyên sử dụng tại gia đình khi bạn không có thời gian tới các spa, thẩm mỹ viện, rất thuận lợi và tiện sử dụng.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Dược phẩm Việt Hùng

Số 13/54 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912351166 – 0979088088

Website: www.collagenvh.com.vn

Cần tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.


Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30

Bạn đang xem Bí quyết ngăn ngừa lão hóa da tuổi 30 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply