» » Tổng hợp những quán Cafe đẹp dành cho Teen ở Hà Nội

Tổng hợp những quán Cafe đẹp dành cho teen ở Hà Nội.Những quán cafe dành cho tuổi teen thường có phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung và đáng yêu. Hãy cùng Bít Tuốt điểm danh một số quán cafe đẹp dành cho teen nhé.
1. Tiny House - Cafe Teen (Số 4 ngõ 31 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội)

Tiny House - Cafe Teen
Tiny House - Cafe Teen

Tiny House dường như đắm mình trong không gian yên tĩnh.  Quán cafe teen Hà Nội này được thiết kế phục vụ cho các bạn teen nên mọi sự trang trí ở đây đều gợi lên sự nhí nhảnh đáng yêu.

Không quá cầu kì trong việc trang trí, nhưng lại tỏ ra có gu và khá tinh tế trong cách phối màu, đảm bảo Tiny House sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với gam màu trằng, hồng, xanh biển nhẹ nhàng, Tiny House có những góc và hình vẽ vô cùng đáng yêu để các bạn tha hồ "pose hình".

Tiny House - Cafe Teen
Tiny House - Cafe Teen 

Tiny House - Cafe Teen
 Tiny House - Cafe Teen

Tiny House - Cafe Teen
Tiny House - Cafe Teen

2. Upa Coffee - Cafe Teen
(42 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội)

Upa Coffee - Cafe Teen

 Cafe teen Hà Nội Upa coffee gồm 4 tầng để bạn chọn lựa. Nếu như tầng 1 là “lãnh địa” của những người yêu thích sự yên tĩnh để đọc sách hoặc uống trà, tầng 2 và tầng 3 với cách trang trí khá ấn tượng và đẹp mắt lại rất thích hợp trở thành chốn hẹn hò cho các cặp đôi.

Upa Coffee - Cafe Teen


Một không gian đậm chất teen mà ít quán cafe bây giờ có được. Những bức tường được trang trí đặc kín những hình vẽ rất rất đẹp, rất thích hợp cho các bạn teen vào đây để pose ảnh.

Upa Coffee - Cafe Teen

Quán được thiết kế có gu rất ấn tượng dựa trên 2 tông màu chủ đạo trắng và xanh nước biển, trên nền khá ấn tượng đó chủ nhân của quán đã khắc họa những bức tranh theo những phong cách khác nhau tuỳ theo từng tầng.

2. 50mm Coffee Shop - Cafe Teen
(104A2/213B Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội)

50mm Coffee Shop - Cafe Teen


Nếu bạn nào đam mê nhiếp ảnh sẽ hình dung ra phần nào phong cách của quán ngay từ cái tên 50mm – đây là tên một loại ống kính ngắn, rất thông dụng với các nhiếp ảnh gia.

Đến với 50mm Coffee Shop, các bạn được trải nghiệm những cảm xúc thú vị của cafe  teen Hà Nội từ việc thưởng thức hương vị café ban mê trong những chiếc cốc ngộ nghĩnh mô phỏng theo hình chiếc ống kính 50mm của máy ảnh được chủ quán thiết kế và đặt làm một cách công phu và tỉ mỉ.

50mm Coffee Shop - Cafe Teen

Không gian quán khá lãng mạn, được chia làm 4 phòng nhỏ, mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách riêng, mà chủ nhân của nó gọi là 4 mùa. Phòng mùa hè thì mát mẻ, phòng mùa xuân tươi vui, phòng mùa thu lãng mạn, còn phòng mùa đông rất ấm áp.


3. Felice Café - Cafe Teen
(Số 21, ngõ 62 Nguyên Hồng, Hà Nội)

Felice Café - Cafe Teen



Nếu bạn của bạn mê mẩn ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng, những chiếc bánh thơm lừng hay những ly café capuchino ngọt ngào ấm nóng thì có thể chọn cafe teen Hà Nội Felice làm điểm hẹn.

Felice trong tiếng Ý nghĩ là vui vẻ, chưa kể đến đồ ăn ngon, hợp với túi tiền của teen mà không gian Felice còn là điểm nhấn đặc biệt. Nơi đây, một thời và cho đến tận bây giờ vẫn là điểm hẹn của những cô nàng thích pose ảnh.

Đơn giản với hai gam màu trắng và đỏ nâu, những ô cửa sổ rộng, mái vòm và rèm cửa màu đỏ, chiếc đèn khá lạ hay những bức ảnh quán xá châu Âu với nhiều kích cỡ treo trên tường… trông rất sang trọng và tinh tế. Trên tầng 3 của quán có một phòng rất xinh xắn, được thiết kế kiểu ngồi bệt, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài qua khung cửa sổ rất rộng, rất thích hợp cho một nhóm bạn ngồi “buôn” chuyện rôm rả.


3. Salute café - Cafe Teen
(14B Nguyễn Trung Trực, Hà Nội)

Salute café - Cafe Teen


Nếu bạn thích một điểm hẹn có không gian không những rộng rãi mà còn mang phong cách trẻ trung có lẽ cafe teen Hà Nội Saltule sẽ đáp ứng cho bạn những tiêu chí đó. Với 3 tầng mang 3 phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều toát lên vẻ trong sáng như một cô tiểu thư điệu đà.

Salute café - Cafe Teen
Salute café - Cafe Teen

Thực đơn ở đây rất đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống, giá cả lại không đắt. Những chiếc bánh pizza với hình gấu Pooh ngộ nghĩnh hay hình trái tim đáng yêu… Và trong khi chờ đợi những đồ ăn uống yêu thích của mình bạn có thể ngồi chơi những trò chơi vui vẻ như rút gỗ, cá ngựa…

Salute café - Cafe Teen

Bức tường gồm 2 gam màu xanh và trắng, trên đó treo những khung ảnh hay những giỏ hoa khá bắt mắt, ấn tượng hơn với bức tường màu xanh nõn chuối cùng bức tường màu trắng nổi gân xù xì, cùng với những bộ bàn ghế trắng tinh…

6. Quán Unicorn's home - Cafe Teen
Unicorn’s home nằm trên tầng 2 của một ngôi biệt Pháp cổ,14 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Quán Unicorn's home - Cafe Teen


Unicorn's home có không gian chụp ảnh rất dễ thương và độc đáo. Bạn có thể thoải mái tạo dáng mà không lo chủ nhân than phiền.

Không gian quán cà phê còn có màu trắng tinh khiết, với kiểu ngồi bệt. Teen lên đây có thể ngồi thoải mái tám chuyện hoặc tổ chức những buổi sinh nhật nho nhỏ ấm cúng cùng bạn bè. Ấn tượng nhất là ban công bên ngoài. Ngồi đây vào buổi tối dưới ánh nến lung linh thì vô cùng lãng mạn, với những hàng cây lâu năm rợp bóng, tạo không khí thiên nhiên mát mẻ. Ngoài ra, chủ nhân đang còn kế hoạch trồng cỏ dưới nền để tạo ra một khu vườn nhỏ xinh xắn.

Quán Unicorn's home - Cafe Teen

Quán Unicorn's home - Cafe Teen

Quán Unicorn's home - Cafe Teen

Quán Unicorn's home - Cafe Teen

7. RuA Coffee  - Cafe Teen
Số 15, ngách 27/2 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

RuA Coffee  - Cafe Teen


RuA được décor theo ý tưởng chủ đạo là bảo vệ môi trường. Hầu như tất cả các vật dụng trang trí, bày biện trong quán đều được làm từ những đồ vật tái chế, bạn có thể thấy những bức tranh gỗ nhỏ, cái cây xanh… cũng đều từ những mảnh gỗ vứt đi mà anh chủ quán đi nhặt nhạnh về. Chiếc đồng hồ được thiết kế khéo léo, nhưng lại có dụng ý là chúng ta hãy bảo vệ thiên nhiên trước những nguy cơ như: Sóng thần, động đất, băng tan, cháy rừng… những thông điệp nhỏ này như gửi gắm tới những bạn teen tới đây về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.



Những trò chơi cũng được khắc lên những thông điệp nhỏ, mà bất cứ bạn teen nào cũng có thể thực hiện được như: Hãy tiết kiệm nước, hãy tiết kiệm điện, nói không với túi nilon, hãy để điều hòa trên 25 độ C… Đặc biệt nhất, nếu bạn nào quan tâm tới môi trường hoặc là sinh viên chuyên nghành môi trường thì có thể đến đây "tầm sư học đạo". Anh chủ quán cũng là dân hoạt động trong lĩnh vực môi trường nên tài liệu về mảng này khá nhiều, bạn có thể thoải mái tìm tài liệu đọc và nếu cần thiết có thể nhờ anh chủ quán hỗ trợ.

RuA Coffee  - Cafe Teen

Còn nhiều nữa mong các bạn chia sẻ thêm bằng cách comment xuống dưới nhé

Xin cảm ơn !


Tổng hợp những quán Cafe đẹp dành cho Teen ở Hà Nội

Tổng hợp những quán Cafe đẹp dành cho Teen ở Hà Nội

Bạn đang xem Tổng hợp những quán Cafe đẹp dành cho Teen ở Hà Nội tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply