» » » Mặt nạ trắng da từ trái cây an toàn mà hiệu quả

Mặt nạ trắng da từ trái cây an toàn mà hiệu quả
Mặt nạ trắng da từ trái cây đơn giản mà hiệu quả. Cách làm mặt nạ trắng da từ trái cây tốt nhất. Những mặt nạ làm trắng da từ trái cây tốt nhất an toàn nhất. Hướng dẫn làm trắng da từ những hoa quả trái cây từ thiên nhiên.

Hầu như phái đẹp châu Á, ai ai đều mong muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng và cố gắng để đạt được điều đó bằng cách dưỡng da, làm trắng da. Không hiếm cô nàng chi rất nhiều tiền cho các loại kem hay phương pháp điều trị bằng hóa chất để có được kết quả nhanh hơn, nhưng cuối cùng lại gây tổn hại cho làn da. Thay vì lãng phí tiền bạc vào các phương pháp làm đẹp dễ gây hư hại, bạn có thể thử các loại trái cây để dưỡng da, làm trắng da một cách khỏe mạnh tự nhiên.


Mặt nạ trắng da từ trái dưa leo

- Dưa leo đi đầu trong vấn đề làm đẹp thêm hiệu quả cao nhưng rẻ và rất dễ thực hiện. Ngoài gồm có vitamin A, B1, B2, C, dưa leo chứa một lượng có giá trị các chất vi lượng như sắt, iod, mangan, … giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làn da của chị em, giúp da trắng, mịn và mỏng hơn.

- Cách làm mặt nạ dưa leo: Dưa chuột rửa sạch, thái mỏng. Sau đó bạn đắp những lát dưa chuột này lên khắp khuôn mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh hoặc nước hoa hồng.

- Ngoài ra cũng có thể sử dụng nước ép dưa leo để rửa mặt. Nước ép dưa chuột có tác dụng tẩy bỏ chất bụi bẩn, làm sạch da và giúp làn da khỏe hơn.

Mặt nạ trắng da từ trái Cam

- Trong quả cam có chứa một làm lượng Vitamin C khá lớn, ngoài ra còn có thêm canxi, hàm lượng axit. Không chỉ có khả năng giúp bạn bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, cam còn là một loại quả tuyệt vời giúp bạn làm trắng da mà không mất quá nhiều công sức.

- Cách làm mặt nạ trắng da từ Cam và Sữa chua: Loại mặt nạ rất tốt cho da, nhất là sau khi da bị cháy nắng hoặc bị sẹo mụn. Bạn nên trộn 1/4 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nước cam ép; sau đó thoa đều một lớp mỏng lên mặt. Giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm trắng da mà nó mang đến.

Mặt nạ trắng da từ trái Cam


Mặt nạ trắng da từ trái cà chua

- Trong cà chua chín có chứa rất nhiều sinh tố A, C, carotene và nguyên tố lưu huỳnh cần thiết cho da. Mặt nạ cà chua giúp làn da chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện và giúp làm sáng mịn da.

- Cách làm mặt nạ cà chua: Lấy nước ép cà chua trộn đều với một chút mật ong. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp lên vùng mặt và cổ, để khoảng 15 phút sau đó rửa cho rạch lại với nước lạnh.

Mặt nạ trắng da từ trái mơ

- Trong quả mơ có chứa nhiều vitamin A, vitamin B1 và vitamin C,… giúp thúc đẩy chu trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào chóng hồi phục, làm chậm lão hóa của da và giúp làn da mịn màng. Bạn có thể sử dụng mặt nạ mơ thường xuyên để chăm sóc da và đặc biệt loại mặt nạ này rất phù hợp với làn da khô.

- Cách làm: Bỏ hạt ra khỏi quả mơ rồi thái nhỏ, sau đó trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa cho rạch lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ trắng da từ trái chuối

- Theo nghiên cứu chuối là loại quả rất giàu kali, vitamin C, vitamin E… Với hàm lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa, chuối được xem như người bạn đồng hành với làn da với tác dụng chống lão hóa và bổ sung dưỡng chất cho làn da đẹp mịn màng.

- Cách làm: Nghiền 1 quả chuối chín rồi đắp lên mặt hoặc cũng có thể trộn chuối chín đã nghiền với một chút mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng da. Để mặt nạ khoảng 20 phút sau đó rửa cho rạch lại mặt bằng nước lạnh.


Lưu ý làm trắng da từ mặt nạ tría cây

- Với một công thức làm trắng da, bạn cần tuân thủ tuyệt đối định mức quy định của mỗi thành phần. Không nên dùng quá nhiều hay quá ít.

- Bởi làm trắng da nhờ tính axit đặc trưng trong trái cây, bạn nên có những biện pháp che chắn cho da khi ra nắng.

- Dù có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc không có nguy cơ gây kích ứng da hay dị ứng. Bạn cần kiểm tra trên vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay và để lưu trên da trong 5 phút. Nếu không có cảm giác khó chịu tức là nguyên liệu đó an toàn với bạn.

- Không lạm dụng. Nếu lạm dụng sẽ vượt qua sức chịu đựng của làn da, từ đó gây tổn thương về lâu dài đối với làn da.


Mặt nạ trắng da từ trái cây an toàn mà hiệu quả

Mặt nạ trắng da từ trái cây an toàn mà hiệu quả

Bạn đang xem Mặt nạ trắng da từ trái cây an toàn mà hiệu quả tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply