» » » Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ?

Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ?
Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ? Ăn gì để mông to nhanh . Thực phẩm giúp mông to. Ăn gì để vòng 3 to hơn. Để vòng 3 to thì ăn gì?
Phụ nữ mông to luôn thu hút mọi ánh nhìn không riêng gì thu hút cánh mày râu, cùng cải thiện vùng mông của mình bằng cách ăn uống hiệu quả dưới đây nhé

Dù ăn uống không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng nó cũng ít nhiều ảnh hưởng tới kết quả tập luyện của bạn. Để mông to lớn hơn và săn chắc hơn, bạn nên ăn nhiều chất xơ và ăn thịt nạc, không nên ăn đồ nhiều dầu mỡ như đồ chiên xào hay bánh ngọt và đồ ăn vặt.

Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ?

Nên ăn

- Đậu phụ, giá đỗ, rau chân vịt, và hoa quả tươi màu đỏ.
- Sò huyết, tôm, cá hồi hun khói, cá, thịt ức gà bỏ xương.
- Bánh mỳ đen hoặc ngũ cốc nghiền.
- Kem tươi ít béo, phô mai.
- Đồ khô: Nghệ tây đã xay, quế, dừa nạo, hạt bí, chocolate đen (hơn 70% ca cao), dầu cải, các loại hạt đậu đỏ, óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, gạo, trà, cám yến mạch.

Nên tránh

- Đồ ngọt, chocolate, bánh ngọt, soda, khoai tây rán.
- Thôi nhấm nháp quà vặt và tránh “rước” stress về nhà.

Thực đơn lý tưởng

- Bữa sáng: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen, 1 lát cá hồi hun khói, 1 miếng phô mai trắng, 1 trái kiwi.
Hoặc: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen hoặc bánh mỳ toàn phần, 1 quả trứng, 1 cốc sữa chua thiên nhiên từ đậu nành, 1 quả cam + 1 quả bưởi ép.

+ Hoặc: Trà không đường, 2 miếng phô mai trắng + 1 khoanh chuối + 8 quả óc chó hoặc hạnh nhân bóc vỏ, 2 thìa súp yến mạch.

- Bữa trưa: Salad xanh bao gồm: 1 thìa súp hạt bí + ½ quả lê + dấm táo + 1 thìa súp dầu cải, 150 gam filet cá hấp, thì là, 1 quả chuối nhỏ.

+ Hoặc: Măng tây, 2 quả trứng ốp la, rau chân vịt trộn với 1 thìa súp kem tươi ít béo, 1 miếng bánh dâu.
Hoặc: Salad xanh, cá ngừ với ½ hộp cá ngừ, dầu, chanh + 1 thìa súp hạt bí, vịt nướng cam và nước sốt dưa, dứa tươi.

- Nửa buổi chiều có thể ăn thêm: Trà, 1 cốc sữa chua đậu nành, 4 quả mơ hoặc nho khô.

- Bữa tối: Súp cà rốt nấu với 1 thìa kem ít béo và mùi tây, 2 lát cá hồi hun khói, salad xanh với quả óc chó, 1 lát bánh mỳ với 1 cốc sữa chua đậu nành.

+ Hoặc: Salad đậu trắng + chanh, rau áp chảo (ớt ngọt, hành tây, bí non, nấm, đậu nành) + rau thơm + sốt đậu nành + óc chó lộn hột, 1 ít quả mâm xôi.

Bài tập giúp mông to hơn thon gọn hơn

Ăn uống là chưa đủ để có thể giúp bạn có một vòng 3 hoàn hảo.Dưới đây là một vài động tác cơ bản mà bạn nên thường xuyên tập luyện để có thể sở hữu được một vòng 3 quyến rũ

Bài một: 

Bài tập giúp mông to

-  Thân người song song với mặt sàn,  đầu gối và mũi chân chạm đất. Hít thở đều đặn

-  Dùng lực đẩy chân lên cao hết khả năng có thể. Nhẹ nhàng hạ chân xuống. Tiếp tục làm 15 lần, sau đó mới đổi sang chân còn lại. Chân còn lại cũng thực hiện 15 lần.  Lặp lại quy trình vừa rồi 3 lần.


Bài tập 2

Bài tập giúp mông to


- Nằm ngửa người trên mặt đất với hai đầu gối gập lại như hình, duỗi thẳng hai tay. Sau đó từ từ nâng phần mông lên cao, hai tay vẫn duỗi thẳng. Cố gắng giữ tư thế ấy trong khoảng vài giây và lặp đi lặp lại động tác này trong vài phút.

Bài tập 3

Bài tập giúp mông to


- Đứng dang hai chân rộng hơn vai, hai bàn chân hướng ra ngoài khoảng 45 độ. Giữ một cái tạ bằng hai tay ở trên vai như hình, rồi từ từ hạ thấp người xuống cho đến khi bắp đùi của bạn song song với mặt đất. Cố gắng giữ tư thế như vậy rồi đứng thẳng người lại như ban đầu.

Bài tập 4

Bài tập giúp mông to


- Cầm một cái tạ trên vai như trong hình và đứng thẳng trước một bậc cao. Sau đó bước chân trái lên bậc và dùng chân trái làm điểm tựa để nhấc toàn bồ người lên bậc cao. Tiếp theo bước một chân xuống đất và nhấc toàn bộ người xuống. Lặp lại động tác và đổi chân.          



Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ?

Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ?

Bạn đang xem Ăn gì mông to vòng 3 căng tròn ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply