» » » Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da
Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da. Mặt nạ trứng gà mật ong có tác dụng gì. Làm đẹp da bằng mặt nạ trứng gà mật ong. Mặt nạ trứng gà mật ong giúp trắng da,mịn da , giảm nhăn trị khô da. Cách làm Mặt nạ mật ong trứng gà

Mặt nạ trứng gà mật ong là mặt nạ hoàn toàn tự nhiên. Trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da và khi lòng trắng khô đi, sẽ làm se khít lỗ chân lông và mang theo lượng dầu, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu. Mật ong cũng cung cấp dinh dưỡng cho da, làm mềm và giữ ẩm cho da. Ngoài ra mật ong còn thành phần kháng khuẩn bảo vệ da. Tất cả nguyên liệu cần cho công thức này đều sẵn có trong nhà bếp của bạn hoặc rất dễ tìm mua.


Mặt nạ trứng gà mật ong giúp trắng da

- Chuẩn bị

  • 1 quả trứng gà ta lấy lòng trắng trứng
  • 1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

- Đánh lòng trắng thật đều
- Từ từ cho mật ong vào rồi tiếp tục đánh
- Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi chúng sánh lại
- Rửa mặt và cổ thật sạch rồi thoa mặt nạ lên. Thoa thành nhiều lớp dày, chừa mắt, mũi, miệng ra.
- Nếu bạn ngồi hoặc đứng thì mặt nạ sẽ bị rớt ra khỏi da, nên bạn hãy nằm xuống khi đắp mặt nạ. Nằm yên cho đến khi mặt nạ khô lại và bạn có cảm giác khó khăn khi cử động cơ mặt mà không làm vỡ mặt nạ. Nhiệt độ phòng là một yếu tố quan trọng vì nó quyết định khi nào thì mặt nạ sẽ khô. Tốt nhất là nên đợi cho đến khi mặt nạ khô cứng rồi mới rửa mặt bằng nước ấm đến nước nóng.
- Vỗ nhẹ cho da khô với một chiếc khăn bông
- Đợi thêm một giờ trước khi trang điểm sẽ khiến bạn đẹp lung linh.


Mặt nạ trứng gà mật ong + dầu oliu giảm nhăn cho da thường, da khô

- Nguyên liệu:
  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 thìa mật ong
  • ½ thìa dầu oliu

- Cách làm: Các bạn dùng lòng đỏ trứng, trộn đều với dầu oliu và mật ong. Nếu bạn muốn trứng không có mùi tanh, bạn có thể cho thêm vài giọt nước hoa hồng nha. Tiếp đến, các bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Mặt nạ trứng gà mật ong + chanh giúp giảm nhăn cho da nhờn

- Nguyên liệu:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 thìa mật ong 1
  • 2 thìa nước chanh

- Cách thực hiện: Các bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng, cho thêm mật ong và nước chanh, trộn đều hỗn hợp này. Tiếp đến, thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút (lúc đó da mặt bạn khá căng và khô), các bạn hãy

Mặt nạ trứng gà mật ong + sữa chua cho da nhạy cảm

- Nguyên liệu:

  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 thìa mật ong
  • 2 thìa sữa chua

- Cách làm: Tương tự như những cách trên, các bạn chỉ cần trộn đều các thành phần với nhau, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.



Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da

Bạn đang xem Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong dưỡng da tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply