» » CSCĐ được phép tuần tra xử phạt trong khung giờ nào ?

CSCĐ được phép tuần tra xử phạt trong khung giờ nào ? Mấy giờ CSCĐ mới được phép xử phạt vi phạm giao thông. Thời gian CSCĐ tiến hành tuần tra, kiểm tra trong ngày. Giờ hoạt động của CSCĐ. Trước 22h CSCĐ có được xử phạt

Bài viết bạn có thể quan tâm


Đại tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Thành phố Hà Nội cho biết, tất cả các cảnh sát cơ động khi làm nhiệm vụ đều phải theo sự phân công, điều động, chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, của chỉ huy trung đoàn.

- Trước khi đi làm nhiệm vụ tất cả cảnh sát cơ động đều phải tập hợp tại trung đoàn, đại đội để kiểm tra quân số, điểm danh, trang bị vũ khí, tư thế, tác phong, phương tiện... theo đúng quy trình đã được quy định.
Cũng theo Đại tá Hưng, thời gian tiến hành tuần tra, kiểm tra bình thường của cảnh sát cơ động vào mùa hè được chia làm 2 ca. Ca 1 bắt đầu từ 21 giờ đến 1 giờ ngày hôm sau và ca 2 bắt đầu từ 1 giờ đến 5 giờ sáng ngày hôm sau.

- Đối với mùa đông cũng chia làm 2 ca. Ca 1 bắt đầu từ 21 giờ đến 2 giờ và ca 2 bắt đầu từ 2 giờ đến 6 giờ sáng ngày hôm sau.

- Tuy nhiên, tuỳ theo tình hình công việc, tình hình thực tế đột xuất hay địa bàn phức tạp và do yêu cầu của lãnh đạo công an thành phố, công an các quận, huyện khi trên địa bàn xảy ra tình trạng tụ tập đua xe, tụ tập đông người trái phép... cảnh sát cơ động có thể tiến hành tuần tra, kiểm tra, xử lý vi phạm ngay từ 17 giờ, 18 giờ, 19 giờ và kết thúc nhiệm vụ muộn hơn so với giờ buổi sáng bình thường như ở trên.

Nguồn Soha.vn


CSCĐ được phép tuần tra xử phạt trong khung giờ nào ?

CSCĐ được phép tuần tra xử phạt trong khung giờ nào ?

Bạn đang xem CSCĐ được phép tuần tra xử phạt trong khung giờ nào ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply