» » » Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng

Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng
Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng.Làm đẹp  da với Mặt nạ cà chua . Mẹo làm đẹp da bằng mặt nạ cà chua. Mặt là cà chua làm đẹp da. Cách làm mặt nạ cà chua. Mặt nạ cà chua giúp trắng da se khít lỗ chân lông

Cà chua, loại rau xanh quen thuộc trong các bữa ăn của mọi gia đình có nhiều tác dụng hơi chúng ta vẫn nghĩ. Loại quả có nguồn gốc từ Nam Mỹ này có chứa rất nhiều vitamin. Chỉ với 100g cà chua mỗi ngày  là chúng ta đã cũng cấp được 13% nhu cầu về vitamin A, vitamin B6, vitamin C cho cơ thể. Không những thế, trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten. Đây là những chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn tế bào ung thư và chống hình thành máu đông trong thành mạch máu. Nhờ những dưỡng chất ấy mà cà chua còn là dưỡng da rất tốt.

Mặt nạ cà chua sữa tươi cho làn da trắng sáng

- Chỉ cần trộn đều cà chua và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên mặt rồi để thoáng mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Chỉ cần thực hiện như vậy mỗi tuần 2 đến 3 lần là làn da đã trắng lên đáng kể.

Mặt nạ cà chua giúp da đẹp mịn màng

- Cắt 2 lát cà chua mỏng và thoa lên má theo đường xoắn ốc trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ cà chua giúp sạch da và se khít lỗ chân lông

- Hãy lấy 2 quả cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt rồi dầm nhuyễn và trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong đến khi sánh lại. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút. Công thực này giúp loại bỏ mọi bụi bẩn vướng trên da và đồng thời giúp se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Chỉ cần đắp loại mặt nạ cà chua, mật ong này 2 tuần mỗi lần và kéo dài trong 1 tháng là sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Dưỡng ẩm da với mặt nạ cà chua

- Chỉ cần xay nhuyễn 2 quả cà chua bi với nửa quả dưa chuột là ta đã có mặt nạ dưỡng ẩm thích hợp cho mọi loại da. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ trong vào 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần là chúng ta sẽ có một làn da dễ chịu hơn.

Xóa bỏ các nếp nhăn xấu xí

- Lòng trắng trứng gà và cà chua xay được trộn theo tỷ lệ 1:1. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Mỗi ngày sử dụng mặt nạ này sẽ làm mờ dần những nếp nhăn xấu xí và khiến chị em phụ nữ tự tin hơn.

Mặt nạ cà chua giúp trị mụn

- 1 nửa quả cà chua bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn và trộn đều với 1 thìa cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ong. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trong vòng 10 phút kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần hãy thực hiện đắp mặt nạ từ 1 đến 2 lần để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét nhé!

Mặt nạ cà chua giúp đánh bay làn da cháy nắng

Xay nhuyễn 1 quả cà chua, lấy nước ép đó trộn với 4 thìa cà phê sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ trong 20 đến 30 phút và thực hiện 3 tuần mỗi lần. Cách làm này giúp làn da chúng ta trở nên dịu mát và thoải mái hơn rất nhiều.



Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng

Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng

Bạn đang xem Cách làm Mặt Nạ Cà Chua giúp da mịn màng trắng sáng tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply