» » » Bộ nhận diện thương hiệu Á Châu

Đô thị hóa là quá trình tất yếu của việc phát triển kinh tế như hiện nay trên khắp thế giới. Với sự vươn lên mạnh mẽ của các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam, tốc độ đô thị hóa đang diễn ra với tốc độ ngày càng nhanh. Đô thị hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế - xã hội cùng với đó đời sống của nhân dân được cải thiện. Đời sống được cải thiện thì nhu cầu về nhu cầu đối với cuộc sống ngày càng cao, do đó không phải là khó hiểu khi các Công ty về xây dựng, cung cấp cơ sở hạ tầng cho các đô thị mọc lên ngày càng nhiều, một trong những đơn vị đó là Công ty CP xây dựng và thương mại Á Châu.

Để triển khai kế hoạch đề ra, trước mắt Công ty Á Châu đang đẩy mạnh việc phát triển và quảng bá thương hiệu một cách rõ nét tới khách hàng của công ty. Với sự tín nhiệm và những lần hợp tác trước đó, Á Châu tiếp tục tin tưởng và phối hợp cùng Công ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam Solution thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho kế hoạch mà Á Châu đề ra.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực quảng cáo, Solution luôn được các công ty, doanh nghiệp, khách hàng tin tưởng hợp tác. Dưới đây là một số hình ảnh trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty Á Châu do Solution đầu tư lên ý tưởng thiết kế:

>> Thiết kế logo Công ty Á Châu

mẫu thiết kế logo công ty Á Châu


>> Mẫu phong bì nhỏ trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Á Châu



>> Mẫu phong bì lớn trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Á Châu 





 HÃY ĐẾN VỚI SOLUTION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỘC ĐÁO - SÁNG TẠO - CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Nguồn: solution.com.vn


Bộ nhận diện thương hiệu Á Châu

Bộ nhận diện thương hiệu Á Châu

Bạn đang xem Bộ nhận diện thương hiệu Á Châu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply