» » » Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench LOL

Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench mạnh nhất

Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench mạnh nhất.Cách chơi Tahm Kench  - Cách lên đồ Ekko - Build Tahm Kench Lol. Cách chơi Tahm Kench full AP .Cách lên đồ Tahm Kench full ap sp mid top rừng. Bảng bổ trợ bảng ngọc cho Tahm Kench .Hướng dẫn cách lên đồ Tahm Kench AP AD đi rừng. Cách chơi Tahm Kench và Cách lên đồ Tahm Kench ap mạnh nhất. Cách lên đồ Tahm Kench  với sát thương vật lý. Cách lên đồ Tahm Kench đi rừng. Cách lên đồ Tahm Kench STVL.Cách chơi Tahm Kench  ở vị trí hỗ trợ. Cách lên đồ Tahm Kench mạnh nhất. Cách chơi lên đồ Ekko Top - mid. Cách chơi lên đồ Tahm Kench đi rừng.Tahm Kench Build Guides.

Sau thời gian bị rò thông tin qua clip với các tên River King thì tướng mới này đã được công bố thông tin tên thật của tướng này là Tahm Kench và nó được coi như một vị vua sông thực sự. Theo như những bộ kỹ năng mà mình thấy thì vị tướng này khá mạnh và có khả năng hồi phục cũng như chống chịu khá bá đạo. Dưới đây là thông tin về bộ kỹ năng của tướng này

Bài viết bạn có thể quan tâm:

- Cách chơi Ekko trong mọi vị trí


Bộ kĩ năng Tahm Kench the River King


- Nội tại: Khẩu Vị Độc Đáo – Tahm Kench  đánh dấu một điểm cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo lên tất cả các kẻ địch bị trúng các đòn đánh cơ bản hoặc các kĩ năng gây sát thương của hắn. Một khi đã đánh dấu 3 điểm cộng dồn, Tahm Kench có thể tương tác với chúng… vô cùng khác biệt.


- Q: Roi Lưỡi : Tahm Kench tự trói chân trong thoáng chốc và quật lưỡi của hắn theo một hướng chỉ định. Roi Lưỡi sẽ dừng lại khi trúng một mục tiêu, gây sát thương và làm chậm đơn vị đó. Nếu Tahm Kench đánh dấu một tướng địch với 3 điểm cộng dồn của Khẩu Vị Độc Đáo rồi quật Roi Lưỡi trúng kẻ đó, hắn sẽ bị làm choáng thay vì làm chậm.

- W: Đánh Chén : Tahm Kench nuốt chửng một đơn vị gần kề cả tướng địch và tướng ta đều được trong thoáng chốc. Chiêu này mình thấy khá là hay và bá đạo đây


  • Tướng đồng minh: Khi Tahm Kench nuốt chửng một tướng đồng minh, hắn che chắn cho đồng đội miễn nhiễm sát thương và nhận thêm tốc độ di chuyển khi hắn di chuyển về phía tướng địch. Cả Tahm Kench và đồng đội trong dạ dày của hắn đều có thể chọn thời điểm để chui ra.
  • Tướng địch: Tahm Kench chỉ có thể Đánh Chén tướng địch khi hắn đánh dấu đủ 3 điểm Khẩu Vị Độc Đáo lên chúng. Tốc độ di chuyển của hắn sẽ bị giảm đáng kể còn tướng địch kia – kẻ sẽ bị giảm tầm nhìn nặng nề và chỉ có thế thấy những thứ xung quanh Thủy Quái Đại Vương – nằm nguyên trong bụng hắn.


-  E: Da Dày


  • + Nội tại: Toàn bộ sát thương Tahm Kench nhận vào được chuyển thành máu xám. Khi ra khỏi giao tranh, lượng máu xám rơi rụng, hồi lại cho hắn một phần lượng máu thường hắn nhận được.
  • + Kích hoạt: Tahm Kench chuyển hóa lượng máu xám của hắn thành một lớp lá chắn trong thoáng chốc.


- R: Du Ngoạn Thủy Vực


  • + Nội tại: Toàn bộ sát thương của Tahm Kench đều tỷ lệ với lượng máu tối đa của hắn.
  • + Kích hoạt: Tahm Kench mở rộng bộ hàm, giữ cho đồng minh một chỗ trong bụng hắn. Khi đồng minh đã nhảy vào, hoặc khi Tahm Kench quyết định sẽ tự thân vân động, hắn bắt đầu niệm chú, biến hóa ra một xoáy nước dưới chân hắn trước khi lặn vào trong đó, và tái xuất hiện sau một vài giây ở một địa điểm chỉ định. Du Ngoạn Thủy Vực có tầm sử dụng khổng lồ, nhưng cũng rất dễ bị bắt bài bởi thời gian niệm chú quá lâu. Khá giống chiêu của thần bài TW

Video chi tiết về Tahm Kench



Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench


Cách tăng kỹ năng cho Tahm Kench

- Để tăng kỹ năng thì các bạn tăng Max Q - W - E . R ta lấy theo cấp độ
- Ngoài cách trên ra bạn có thể tăng Max W - Q -E để có khả năng dọn quái nhanh hơn

Cách tăng kỹ năng cho Tahm Kench


Bảng bổ trợ cho Tahm Kench

- Do là tướng mang khuynh hướng Tanker nên mình nghĩ đây sẽ là bảng bổ trợ cho rất hợp cho Tahm Kench đi top

Bảng bổ trợ cho Tahm Kench


- Nếu các bạn muố đem Tahm Kench đi rừng + mid hay SP thì có thể mang bảng thông thường của các vị trí này đi cũng được

Bảng ngọc cho Tahm Kench 

Bảng ngọc cho Tahm Kench


Cách lên đồ Tahm Kench LOL

Để tìm hiểu cách lên đồ và bảng ngọc bảng bổ trợ khi chơi Tahm Kench đi sp rừng,top,mid các bạn xem qua bài viết sau bằng cách click vào 2 link dưới :

===> Cách lên đồ Tahm Kench top mid sp

===> Bảng ngọc bảng bộ trợ cho Tahm Kench SP TOP MID

Những trang bị được gợi ý cho Tahm Kench

Những trang bị được gợi ý cho Tahm Kench


Video hướng dẫn cách chơi Tahm Kench solo TOP

 

Cách chơi lên đồ Tahm Kench

Những tướng khắc chế Tahm Kench

- Theo như ý kiến và cung cấp từ vài trang nước ngaoif thì họ co rằng những tướng sau sẽ gây khó khưn nhiều cho vị tướng Tahm Kench như:  Vayne, Janna,Gnar,


Hãy theo dõi blog Bít Tuốt để đọc thêm nhiều thông tin tốt nhất !


Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench LOL

Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench LOL

Bạn đang xem Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench LOL tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply