» » Cám Gạo được làm ra như thế nào ?

Cám Gạo được làm ra như thế nào ?
Cám Gạo được làm ra như thế nào ? Cám gạo là gì ? Cám gạo được sản xuất như thế nào . Cám gạo có công dụng gì. Cám gạo dược tạo ta từ đâu ?

Bài viết bạn có thể quan tâm

- Cách làm Mặt Nạ Cám gạo trắng da

Cám Gạo được làm ra như thế nào ?

- Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản như sau : Hạt lúa đem đi xay cho tróc trấu sẽ tạo ra hạt gạo ăn. Cám là lớp ngoài cùng của hạt gạo rồi đến lớp trấu. Khi cho vào máy xay xát, lớp cám ngoài sẽ bong ra cùng với trấu, sau đó người ta sẽ lọc riêng trấu và cám . Cái này mới gọi là bột cám gạo, nó khác với bột gạo là loại bột do xay nhỏ hạt gạo ăn ra.

- Cám Gạo là lớp màng giữa vỏ thóc và hạt gạo nhiều người thường nhầm nó là bột gạo xay. Có tác dụng làm đẹp rất tốt , nhưng các bạn lưu ý bột gạo thì lại không có những tác dụng tốt như Cám Gạo nhé

- Cám Gạo nguyên chất có màu nâu vàng , chứ không phải màu trắng tinh như gạo nhé . Nếu các bạn mua các loại cám gạo có màu trắng tinh như gạo thì đó là bột gạo , xay nát ra từ gạo ăn hàng ngày của chúng ta ,thậm chí là các loại hóa chất độc hại được trộn lẫn trong đó .

- Các bạn có thể thấy cám gạo thô xay xát xong có màu vàng đậm, có lẫn rất nhiều đầu hạt gạo màu trắng và vỏ trấu, tạp chất, tấm mổi gây ngứa da nếu sử dụng và thường dùng để cho gia xúc ăn không có giá trị để làm đẹp. Để có cám gạo tinh chế làm đẹp, bạn còn phải dùng thêm máy lọc riêng và lọc sạch thêm 4-5 lần mỗi một đợt cám gạo và có công thức thảo mộc riêng cái này chắc khó mà bật mí vì nó là công thức riêng. 



Cám Gạo được làm ra như thế nào ?

Cám Gạo được làm ra như thế nào ?

Bạn đang xem Cám Gạo được làm ra như thế nào ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply