» » » 6 tiêu chí đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu

Đánh giá một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không hề dễ dàng chứ không muốn nói là phức tạp. Chính vì thế ở bài viết này, Bittuot sẽ nêu ra một số tiêu chí để các bạn đánh giá một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dựa trên cảm nhận của chính bạn qua từng tiêu chí một. 
Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Liên Đại Dương
Mẫu thiết bộ nhận diện thương hiệu Công ty kho lạnh CLK

1. Độc đáo
Một bộ nhận diện thương hiệu thành công, trước tiên phải độc đáo và duy nhất. Khách hàng khi nhìn vào thương hiệu sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh doanh nghiệp của bạn, chứ không phải của một doanh nghiệp đối thủ nào khác.

2. Đặc trưng
Bộ nhận diện thương hiệu có thực sự phản ánh đúng đặc điểm cũng như văn hóa của doanh nghiệp. Bạn có cảm thấy hài lòng với những thông tin và tinh thần mà bộ nhận diện thương hiệu truyền tải đến cho khách hàng hay đối tác? 
 Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Sytek

3. Sự tuân thủ - tính nhất quán
Bộ nhận diện thương hiệu có phù hợp và thống nhất với văn hóa doanh nghiệp, hành vi ứng xử, thông điệp chủ đạo và các giá trị doanh nghiệp mang lại? Nó có giống với những trải nghiệm và mong đợi của khách hàng hay không? Mọi nhân viên của bạn đã hiểu hết được tầm quan trọng của việc tạo sự thống nhất trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử hay chưa?

4. Sự chuyên nghiệp
Bộ nhận diện thương hiệu chính là gương mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy một bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp chính chính là điểm cộng đầu tiên khi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu.

5. Sự khác biệt
Ngày nay, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất phổ thông và tràn lan. Chính vì điều đó, thương hiệu của bạn phải có sự khác biệt, bộ nhận diện thương hiệu của bạn phải tạo được sự khác biệt, có tính độc đáo cao. Khách hàng có thể bị thu hút, hay tìm được lí do để chọn sản phẩm của bạn khi nhìn vào thiết kế của bạn hay không? Tóm lại, điểm độc đáo nổi bật của doanh nghiệp có được thể hiện trong bộ nhận diện thương hiệu hay không?

6. Mang tính xã hội
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn có phù hợp với thời đại xã hội thông tin hiện nay hay không? Nó có hoạt động thực sự hiệu quả và truyền tải những thông điệp giống nhau trên tất cả các phương tiện truyền thông...? từ báo ảnh, tạp chí, truyền hình, trên internet và cả trên điện thoại di động? Để khách hàng tiếp cận một cách dễ dàng và tự nhiên với thương hiệu của bạn, bạn cần nghiêm túc nghiên cứu kỹ yếu tố "tính xã hội" này.

NẾU CÔNG TY, DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CÓ 
NHU CẦU THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI, CÔNG TY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SOLUTION
"Solution luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trí tốt nhất, chuyên nghiệp nhất"
Hotline: 091.252.5577 – 097.660.2468
Địa chỉ: Tầng 9 - số 201 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội


6 tiêu chí đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu

6 tiêu chí đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu

Bạn đang xem 6 tiêu chí đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply