» » » Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ?

Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ?

Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ? Bị phạt lỗi chạy quá tốc độ nhưng không có chứng cứ vi phạm như vậy có bị phạt. CSGT phạt lỗi chạy quá tốc độ nhưng lại không cung cấp được chứng cứ vi phạm

Tôi bị CSGT bắn tốc độ nhưng hỏi chứng cứ thì họ không có hình ảnh để chứng minh, xin hỏi trường hợp này tôi có bị xử phạt không (Cao Thực)? Đó là câu hỏi mà đã được báo Vnexpress đưa ra để thảo luận và đây là vài ý kiến được chia sẻ mà được nhiều người đồng tinh nhất bạn có thể tham khảo:

- Ý kiến 1: Công an bắt bạn vì bất cứ lý do gì thì đều phải có chứng cớ chứng minh bạn phạm luật nhé.

+ Tôi cũng học công an, nhưng ko phải CSGT, tuy nhiên tôi cũng phải thừa nhận với bạn rằng hiện nay còn rất nhiều điểm bắn tốc độ giả dựa trên nhãn quan nhé. Như thế là CSGT đang làm sai luật đấy.

+ Chúc bạn may mắn và đi xe nên giữ tốc độ cho phép để giữ an toàn và không bao giờ bị xử phạt.

- Ý kến 2: Hoàn toàn không bị phạt bạn à, luật xử phạt hành chính có ghi rõ cơ quan chức năng xử phạt phải chứng minh lỗi với người bị phạt, người bị phạt cũng có quyền chứng minh mình không có lỗi, nhưng nếu họ nói rằng bạn sẽ nhận được bằng chứng sau khi đến cơ quan chức năng đóng phạt thì họ vẫn có quyền phạt bạn, nhưng bạn phải ghi vào biên bản phạt là không nhận được chứng cứ ngay tại lúc ấy và không đồng ý với biên bản phạt, có thể ghi hình, ghi âm lại để làm chứng cứ sau này. Nếu rãnh bạn lên mạng tìm về các trường hợp tương tự bạn, có rất nhiều clip đấy, lên đó mà học hỏi

Đó là hai ý kiến mình cho là đúng nhất, mọi thong tin thêm mình sẽ chia sẻ thêm vào bài viết này. Bác nào có kiến thức gì về vụ này thì comment phía dưới nhé để giúp mọi người hiểu thêm về luật tránh bị phạt oan nhé



Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ?

Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ?

Bạn đang xem Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply