» » » Cách chơi lên đồ Kindred rừng mạnh nhất mùa 6 mới nhất

Cách chơi lên đồ Kindred đi rừng mạnh nhất mùa 5
Cách chơi lên đồ Kindred rừng mạnh nhất mùa 6. Cách chơi Kindred rừng, bẳng ngọc bảng bổ trợ Kindred rừng mới nhất bản 5.22 . Hướng dẫn chơi Kindred đi rừng . Guide đồ Kindred phiên bản mới mùa 6 . Combo của Kindred rừng

Kindred  hay còn gọi là Thợ săn Vĩnh Hằng đây là một vị tướng tay dài nên có thể suy đoán rằng đây là một xạ thủ hoặc chí ít cũng là một tướng đi rừng mới. Mình nhìn thì thấy hơi giống kalista

XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Cách chơi lên đồ Kindred AD mạnh nhất mới nhất
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Chơi Lên Đồ Bảng Ngọc Manh Nhất Zin Zhao Rừng mùa 8
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Cách Chơi Lên Đồ Bảng Ngọc Manh Nhất Master Yi Rừng Mùa 8
BỘ KĨ NĂNG CỦA KINDRED

- Nội tại: Dấu hiệu của Kindred.

Nội tại: Dấu hiệu của Kindred+ Cừu đánh dấu một tướng địch – bất kì nơi đâu trên bản đồ - đến khi chết. Sau một khoảng thời gian, dấu ấn sẽ được kích hoạt – Nếu tiêu diệt hoặc hỗ trợ tướng địch, Kindred sẽ nhận nhận được vĩnh viễn một lượng sát thương vật lí cơ bản. Nếu như Cừu đánh dấu tướng đối phương bằng nội tại, Sói tự động đánh dấu lên quái vật rừng của đối phương. Tất cả các tướng đều có thể thấy được mục tiêu bị đánh dấu đến khi mục tiêu đó bị tiêu diệt.

Q: Vũ điệu của những mũi tên- Q: Vũ điệu của những mũi tên: Kindred sẽ lướt lên một đoạn ngắn rồi bắn tên vào 3 mục tiêu gần đó.




W: Sói điên- W: Sói điên

+ Nội tại: Kindred tích trữ điểm Thợ săn yên ngựa khi di chuyển. Nếu đủ điểm tích trữ, phát bắn thường tiếp theo của Kindred có thể hồi máu cho nó.

+ Kích hoạt: Sói được tách linh hồn mình ra khỏi cừu, di chuyển trong một khoảng không gian và có thể tấn công những mục tiêu mà Cừu đang gây sát thương. Cừu có thể sử dụng Q với một khoảng giảm thời gian hồi chiêu ngắn trong khi Sói điên còn tác dụng.

E: Nỗi sợ hãi dồn dập- E: Nỗi sợ hãi dồn dập: Kindred làm chậm đối phương. Nếu họ ( Cừu và sói ) tấn công vào mục tiêu đó 3 lần liên tiếp sẽ gây một cú nổ gây sát thương theo phần trăm máu TỐI ĐA.



R: Cừu đi ngủ- R: Cừu đi ngủ: Kindred tạo ra một vòng tròn tạm thời xung quanh một đồng minh đang bị gây sát thương. Vị tướng đồng minh đó sẽ vô hiệu hóa sát thương nhận vào khi gần bị tiêu diệt. Cuối cùng, chiêu thức này sẽ hồi một lượng máu kha khá cho những tướng đồng minh đứng trong vòng tròn đó.


Video chi tiết về kỹ năng của Kindred





NGỌC BÔ TRỢ CHO KINDRED RỪNG

- Ngọc đỏ: 9 Sát thương vật lý.

- Ngọc xanh: 9 Kháng phép.

- Ngọc vàng: 9 Giáp.

- Ngọc tím: 3 Tốc độ đánh.

BẢNG BỔ TRỢ KINDRED RỪNG MÙA 6

BẢNG BỔ TRỢ KINDRED RỪNG MÙA 6



CÁCH TĂNG KỸ NĂNG KINDRED RỪNG MÙA 6


- Cách tăng 1:

CÁCH TĂNG KỸ NĂNG KINDRED RỪNG

- Cách tăng 2:

CÁCH TĂNG KỸ NĂNG KINDRED RỪNG

- Cách tăng 3

CÁCH TĂNG KỸ NĂNG KINDRED RỪNG



CÁCH LÊN ĐỒ KINDRED RỪNG MÙA 6

- Khởi đầu với trừng phạt và tốc biến trang bị cơ bản

CÁCH LÊN ĐỒ KINDRED RỪNG MÙA 6



COMBO CỦA KINDRED KHI ĐI RỪNG VÀ GIAO TRANH

- Combo khi Gank: Kỹ năng Sợ Hãi Dâng Trào (E) mở đầu cuộc gank cầm chân đối thủ sau đó Sói Cuồng Loạn (W)Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) gây sát thương. (E -W - Q)Cừu Cứu Sinh (R) là kỹ năng hiệu quả khi đi gank có thể giúp đồng đội đảm bảo an toàn khi bị phản gank vừa khiến kẻ địch thấy ít máu tham lam ở lại giúp dễ dàng kết thúc được mục tiêu. Cừu Cứu Sinh (R) là công cụ băng trụ rất hiệu quả.

- Combo khi giao tranh tổng: Do là sạ thủ thì tùy từng tình huống các bạn sử dùng phù hợp nhé

 –Hãy dùng Cừu Cứu Sinh (R) đúng lúc rất có thể lật ngược tình thế trong giao tranh giúp đồng đội sống sót giết kẻ địch.



Cách chơi lên đồ Kindred rừng mạnh nhất mùa 6 mới nhất

Cách chơi lên đồ Kindred rừng mạnh nhất mùa 6 mới nhất

Bạn đang xem Cách chơi lên đồ Kindred rừng mạnh nhất mùa 6 mới nhất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply