» » » Danh sách những tướng khắc chế Riven tốt nhất

Danh sách những tướng khắc chế Riven tốt nhất. Tướng khắc chế Riven, Tướng nào hành được Riven. Riven sợ tướng nào. Hành Riven thì chơi tướng nào.


- Riven là một tướng cực kỳ cơ động. Tuy nhiên các hiệu ứng trói chân hoặc câm lặng sẽ khiến bộ kết hợp chiêu của cô giảm mạnh hiệu quả.

- Tất cả sát thương Riven gây ra đều là vật lí, hãy tập trung gia tăng chỉ số giáp nếu Riven đang chiếm ưu thế.

- Riven rất thiện chiến trong khâu chống chọi lại nhiều kẻ địch cận chiến một lúc, do sát thương cô gây ra gần như xấp xỉ với kẻ địch. Nếu có ý định muốn tập kích cô ta, đừng tiến lại gần khu vực quanh cô ta cho đến khi Riven đã sử dụng hết những kỹ năng của mình.

Dưới đây là một vài tướng có thể khắc chế Riven tốt nhất các bạn có thể tham khảo

NHỮNG TƯỚNG KHẮC CHẾ RIVEN TỐT NHẤT

- Dưới đây là vài tướng có thể khắc chế Riven một cách tốt nhất theo tứ tự giảm dần từ trên xuống dưới. Ở đây là mình đang xét trình đô ngang nhau nhé và dựa theo tỉ lệ bình chọn của nhiều người nhất

- Theo danh sách dưới nếu bạn thấy đối phương chơi Riven thì hãy nựa chọn ngay cho mình các tướng sau như : Garen, Olaf, Renekton, Pantheon...

NHỮNG TƯỚNG KHẮC CHẾ RIVEN TỐT NHẤT

Mọi ý kiếm thêm các bạn góp ý bằng cách comment phía dưới nhé !


Danh sách những tướng khắc chế Riven tốt nhất

Danh sách những tướng khắc chế Riven tốt nhất

Bạn đang xem Danh sách những tướng khắc chế Riven tốt nhất tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments: