slider

Tìm Kiếm từ khóa với Google

» » Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì???

Bạn mong muốn có một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh, bạn cần phải có một ý tưởng cụ thể, có sự khác biệt - dễ nhớ - đáng tin cậy và phải thể hiện được một bản sắc riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính đại chúng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu Chợ hàng ngày
Vậy hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu viết tắt là CIP (Corporation Identify Program) được hiểu là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hóa hình ảnh thương hiệu, chuẩn phối màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế để tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu của mình với các thương hiệu khác.

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm các ấn phẩm quảng cáo như: logo, poster, brochure, catalogue, banner, streamer, letterhead, guidebook, Name card box, Mediabackup, Folder, Flag, Coaster and glass, DVD & Cover DVD… được tập hợp từ những ý tưởng sáng tạo để thể hiện mô phỏng thương hiệu của bạn. Những ấn phẩm quảng cáo trên khi được xây dựng phải mang tính đồng bộ và nhất quán với thương hiệu đó về màu sắc chủ đạo, font chữ, …
Bộ nhận diện thương hiệu Chợ hàng ngày

Vì sao cần phải có hệ thống nhận diện thương hiệu?
- Khi có nhu cầu khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng những giá trị cả về lý tính lẫn cảm tính, gây ra cho khách hàng tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm, được trải nghiệm dịch vụ mang thương hiệu của doanh nghiệp đó.
- Lợi thế trong cạnh tranh: Với đầy đủ các yếu tố cần thiết trong bộ nhận diện thương hiệu của mình, doanh nghiệp của bạn sẽ có lợi thế lớn trong việc cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thương trường.
- Thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số: những nhân viên bán hàng của doanh nghiệp sẽ tự tin trước khách hàng khi trên mình là bộ đồng phục được thiết kế sáng tạo trong hệ thống nhận diện thương hiệu, nó sẽ gia tăng thêm niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó.
- Gia tăng giá trị của doanh nghiệp: với hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ nâng cao được thế mạnh của mình, duy trì được vị thế cũng như uy tín với các đối tác, các nhà đầu tư.
- Quảng bá thương hiệu sâu, rộng, bền vững hơn những quảng cáo trên báo, đài,…


Liên hệ Solution:
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn, thiết kế những mẫu bộ nhận diện đẹp, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất:

Công ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam (Solution) 
Hotline: 091.252.5577 - 097.66.02468
Địa chỉ: Tầng 9, số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì???

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì???

Bạn đang xem Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì??? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply