» » » Bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22

Bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22. Bảng bổ trợ  Irelia, Jax, Fizz,Renekton, Darius, Rek’Sai, Rengar,Riven, Leesin, Jarvan,Mundo, Nasus, Shen, Volibear, Yorick, Maokai,Shyvana, Nautilus, Sion, Singed…TOP mới nhất mùa 6 2015. Bảng bổ trợ cho tướng đi TOP mới nhất mùa 6 phiên bản 5.22 LMHT LOL. Bảng bổ trợ tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22 lol 2015 2016

Phiên bản 5.22 vừa cập nhật gần như các bảng bộ trợ của các tướng đều bị làm lại . Qua bài viết này Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn cách tăng bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP sao cho chuẩn nhất trong mùa 6 phiên bản 5.22 2015 này

Sau nhiều bài viết nói riêng về từng tướng qua bài viết này mình xin gộp tất cả lại cho những ai hay chơi vị trí TOP để các bạn có thể dễ dàng tăng điểm bảng bổ trợ hơn


XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng bổ trợ cho các tướng đi rừng mới nhất 2015 bản 5.22
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng bổ trợ cho tướng hỗ trợ SP mới nhất 2015 bản 5.22
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng bổ trợ cho các tướng AD mới nhất 2015 bản 5.22

XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng bổ trợ Leesin mới nhất mùa 6 bản 5.22
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Hình nền LMHT cho điện thoại full tướng

Xem thêm các tướng khác tại đây ==> Liên Minh Huyền Thoại

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG VỪA CÔNG VỪA THỦ

- Đây là bảng ngọc bổ trợ cho tướng thường sử dụng 1-2 món công và đóng full đồ thủ sau đó. Đa số đề nằm trong nhóm tướng đấu sĩ Semi AD – Tanker, thiên về Tanker nhiều hơn. Các món công chủ yếu là Tam Hợp Kiếm, Gươm Vô Danh,… Đa số chúng đều khá phụ thuộc vào tốc độ đánh và hút máu.

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG VỪA CÔNG VỪA THỦ


- Các tướng như: Irelia, Jax, Fizz,Hecarim,Olaf…

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG THIÊN HƯỚNG THỦ VÀ MỞ GIAO TRANH

- Sử dụng bảng bổ trợ này, người chơi sẽ được hưởng một chút tốc độ đánh nho nhỏ, chỉ số hút máu ở bảng công. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất chính là chỉ số thủ cực chất tăng từ % giáp và kháng phép cộng thêm, ngoài ra còn có cả chỉ số thủ dựa trên số tướng đối phương xung quanh nữa.

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG THIÊN HƯỚNG THỦ VÀ MỞ GIAO TRANH


- Các tướng như: Gnar, Jarvan, Olaf,…nói chung là tùy theo trận mà bạn chọn bảng này

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG ĐI TOP TANK VÀ CẦN HỒI PHỤC


Bảng này so với bảng trên khác điểm lớn nhất: Tốc đánh và sát thương kĩ năng. Tuy nhiên, ở bảng thủ, các game thủ có thể lựa chọn: Tăng khả năng hồi phục/ tăng máu tối đa và kháng hiệu ứng/ tăng giáp và kháng phép dựa trên đối phương cạnh bên. Với Renekton và Darius, mình khuyên khích dùng bảng dưới.

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG ĐI TOP TANK VÀ CẦN HỒI CHIÊU


- Các tướng phù hợp như:  Renekton, Darius, Rek’Sai, Rengar,…

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG THIÊN VỀ SÁT THƯƠNG

- Bảng này khá dễ cộng, loại thẳng tất cả chỉ số bảng thủ, lấy hết đa dụng và điểm công. Ở điểm công, thời gian hồi chiêu là chuẩn nhất và điểm Lửa Tử Thần sẽ giúp tướng mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phong cách vừa kết hợp đòn đánh thường lẫn kĩ năng.

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG THIÊN VỀ SÁT THƯƠNG


- Các tướng phù hợp như: Riven, Leesin, Jarvan,…

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG ĐI TOP STVL CẦN TỐC ĐỘ ĐÁNH MÁU MỎNG

Bảng bổ trợ Fiora trong tay Marin

- Các tướng phù hợp như:  Fiora, Master Yi,…Với bảng bổ trợ này sẽ giúp tăng damage và tốc độ đánh ngoài ra cũng giúp các tướng này hồi phục tốt hơn trụ đường lâu hơn

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG ĐI TOP CẦN MÁU TỐI ĐA

- Bảng Tanker mẫu mực A sẽ cung cấp cho game thủ sát thương kĩ năng, khả năng trụ đường Last hit. Ở phần Tanker chính, game thủ sẽ nhận được rất nhiều điểm thủ thiên về máu, chỉ số giáp và kháng phép kèm giảm sát thương đến từ kẻ địch. Một con trâu bò đích thực.

BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG ĐI TOP MAX TANK CẦN HỒI VỀ MÁU


- Các tướng như: Shyvana, Nautilus, Sion, Singed,…


BẢNG BỔ TRỢ CHO TƯỚNG TANK THIÊN HỒI MÁU

- Khác với bảng bổ trợ trên, bảng bổ trợ dưới thiên về hồi phục máu nhiều hơn. Ví dụ như các ông thần như Mundo, Nasus,… chúng sử dụng bảng này trên cả tuyệt vời.



- Các tướng phù hợp như: Mundo, Nasus, Shen, Volibear, Yorick, Maokai…



Bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22

Bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22

Bạn đang xem Bảng bổ trợ cho các tướng đi TOP mới nhất mùa 6 bản 5.22 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply