» » » » Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh

Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh
Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh. Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi hiệu quả nhất. Cách khắc chế Illaoi trong giao tranh. Làm gì để khắc chế illaoi, tướng khắc chế illaoi.

ILLAOI một vị tướng vừa được ra mắt trong phiên bản 5.23. Có thể nói Illaoi khá mạnh trong giao tranh tổng, cũng như độ đì đường của tướng này cũng khá tốt với nội tại của chiêu Q khi đánh trúng mục tiêu sẽ giúp cô nàng hồi lại máu.


KỸ NĂNG CỦA ILLAOI

- Nói chung để khắc chế được tướng nào đó các bạn cần hiểu rõ về tướng đó nhất là kỹ năng và các nội tại để ta có thể hạn chế được sát thương trong giao tranh solo cũng như giao tranh tổng

Nội tại: Tiên Tri Thượng Thần

 - Cứ mỗi 20 - 12 giây (Giảm dần dựa trên cấp của tướng), Illaoi tạo ra một xúc tu trên tường cạnh bên.

- Các xúc tu tương tác được với những kỹ năng khác của Illaoi và mất đi nếu bị tiêu diệt hoặc không hoạt động trong một phút.

Q: Xúc Tu Tàn Phá

- Thời gian hồi: 10/9/8/7/6 giây

- Nội tại: Các xúc tu đánh trúng tướng địch sẽ hồi lại cho Illaoi một lượng 5% máu đã mất.
Kích hoạt: Illaoi triệu hồi một xúc tu đập xuống theo một hướng chỉ định, gây sát thương bằng (10 x cấp độ) + (120%/130%/140%/150%/160% chỉ số sát thương vật lý) cho tất cả kẻ địch trúng phải.


W: Lời Răn Khắc Nghiệt

- Thời gian hồi: 6/5.5/5/4.5/4 giây

- Thay vì đánh thường, Illaoi dồn sức vào đòn tấn công cơ bản tiếp theo, gây một lượng sát thương tương đương 15/35/55/75/95 (+110% chỉ số AD) sát thương vật lý trước khi điều khiển tất cả xúc tu quanh mình quất vào mục tiêu.

E: Thử Thách Linh Hồn

- Thời gian hồi: 20/18/16/14/12 giây

Nội tại: Các xúc tu thỉnh thoảng lại quất vào linh hồn và tế phẩm, gây sát thương vật lý cho tất cả kẻ địch trúng phải.

Kích hoạt: Illaoi niệm thần chú phóng các tua đến một hướng. Nếu chạm vào một tướng địch, chúng sẽ kéo linh hồn tướng đó lại chỗ Illaoi trong 10 giây.

+ Khi linh hồn bị tấn công bởi Illaoi hoặc đồng minh của cô, nó chuyển một phần sát thương tương đương 25/30/35/40/45% (+8% chỉ số AD) tới thể xác của mục tiêu đó.

+ Nếu Illaoi và đồng minh có thể tiêu diệt linh hồn đó hoặc nếu phần xác của nạn nhân chạy quá xa khỏi linh hồn, nạn nhân sẽ trở thành tế phẩm trong vòng 1 phút, và cứ 10 giây sẽ tạo ra quanh nó những xúc tu, làm chậm nạn nhân đi 80% và tấn công nạn nhân lẫn đồng minh của chúng, mỗi đòn đánh của xúc tu sẽ gây (10 x cấp độ) + (120% - 160% tổng chỉ số AD) sát thương.

R: Bước Nhảy Niềm Tin

- Thời gian hồi: 120/105/90 giây

- Illaoi nhảy lên không trước khi đập tượng thần xuống đất, gây 150/250/350 (+50% chỉ số AD) sát thương vật lý cho tất cả kẻ địch xung quanh và triệu hồi một xúc tu với mỗi tướng địch bị trúng phải. Các xúc tu này sẽ không thể bị định vị, tồn tại trong 8 giây và có tốc độ đánh tăng tới 50% so với gốc. Thời gian hồi chiêu của Lời Răn Khắc Nghiệt giảm còn 2 giây khi Bước Nhảy Niềm Tin được sử dụng.


CÁC TƯỚNG KHẮC CHẾ ILLAOI

- Dù sao Illaoi cũng là một tướng tay ngắn vì vậy vẫn dễ bị thả diều nếu đối phương tay dài và giữ vị trí tốt

- Illaoi yếu hơn trong kèo đấu với: Lulu, Irelia, Tryndamere, Vayne, Jarvan IV, Fiora, Zigg ...

- Illaoi mạnh hơn khi phối hợp với:Blitzcrank, Gangplank, Lux, Oriana, Wukong


CÁCH KHẮC CHẾ ILLAOI TRONG GIAO TRANH

- Q và E của Illaoi đều là định hướng vậy hãy tỉnh táo để né các chiêu định hướng này.

- Khi Illaoi sử dụng chiêu E – Thử Thách Linh Hồn để kéo linh hồn , nếu bị kéo trúng hãy cố gắng đánh vào cô ta sẽ giúp giảm thời gian tồn tại của linh hồn đó.

-  Bạn cũng có thể cố gắng thoát khỏi tầm ảnh hưởng của chiêu E này để tránh nhận thêm 25% sát thương, tuy nhiên khi đó bạn sẽ trở thành 1 Tế Phẩm và sẽ triệu hồi Xúc Tu mỗi 10 giây trong vòng 1 phút và làm chậm tốc độ di chuyển đi 80%. Lưu ý các Xúc Tu này cũng có thể tác động lên tướng đồng minh của bạn. Chính vì vậy nếu khi bị kéo và cấu rỉa nhiều máu thì đừng có mà giao tranh vì lúc này các xúc tu sẽ được triệu hồi để đánh vào bạn và tướng đồng minh cũng bị sát thương khi xúc tu này đánh trúng

- Illaoi thời gian đầu gặp khá nhiều khó khăn trong việc truy đuổi, tiếp cận mục tiêu, do đó nên chọn cho mình các tướng có khả năng di chuyển tốt (điều này cũng giúp bạn dễ tránh được sự tấn công của các Xúc Tu).

- ILLAOI khá mạnh giao tranh trong các vị trí hẹp như trong rừng hay Mid .

- Hãy để ý đến các xúc tu và phá hủy nó khi có thể sẽ giúp hạn hạn chế được sát thương nhiều hơn trong giao tranh

Mọi ý kiến thắc mắc và đóng gó vui lòng để lại COMMENT ở cuối bài viết nhé !


Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh

Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh

Bạn đang xem Tướng khắc chế Illaoi và cách khắc chế Illaoi trong giao tranh tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply