» » » Mẹo khắc phục Da Mặt Khô Nứt Nẻ mùa hanh khô

Da Mặt Khô Nứt Nẻ làm gì để hết sau 7 ngày ?


Mùa đông hanh khô khiến da bạn rất dễ rơi vào tình trạng da khô, nhăn nheo, nứt nẻ. Điều này làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi ra đường với tình trạng da xấu xí này, nặng hơn thế còn có thể gây nứt nẻ khiến bạn đau đớn.Vậy làm như nào để trị da khô? Sau đây sẽ là những cách trị da mặt khô nhăn nứt nẻ mùa đông hãy cùng Vieskin Collagen tìm hiểu chi tiết nhé


NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA MẶT BẠN KHÔ NỨT NẺ

- Thời tiết mùa đông hanh khô lạnh, các tuyến bã nhờn gần như không hoạt động  và sự chênh lệch giữa nhiệt độ và độ ẩm làm da mình bị mất nước, khô ráp gây ra lão hóa da.

- Do cạn dầu tự nhiên trong cơ thể

- Rửa mặt với nước quá nóng sẽ khiến khô da

- Thường xuyên sử dụng máy sưởi ấm trong nhà cũng khiến da khô.

- Chế độ ăn uống không lành mạnh thiếu các axit béo thiết yếu.

- Trang điểm và tẩy trang quá kĩ sẽ làm mất lớp chất béo của da.

- Không có thời gian chăm sóc da mặt, không tẩy lớp da chết...

DA MẶT KHÔ NỨT NẺ LÀM GÌ ĐỂ HẾT ?


DA MẶT KHÔ NỨT NẺ LÀM GÌ ĐỂ HẾT ?

- Nếu bạn hay rửa mặt bằng nước nóng thì bạn nên rửa mặt với nước vừa đủ ấm, bởi nước nóng sẽ làm loại bỏ độ ẩm tự nhiên của làn da. Một điều lưu ý nữa là các bạn sau khi rửa mặt xong các bạn đừng để da khô tự nhiên mà hãy sử dụng kem dưỡng ẩm, hay tinh chất dưỡng ẩm để da không bị rơi và tình trạng khô mất nước

- Nếu bạn đang sử dụng những loại kem dưỡng thì lời khuyên nhỏ là nên dùng loại dành cho baby vì kem dưỡng của người lớn thường chứa nhiều hóa chất làm da khô hơn.

- Hạn chế cạo râu được thì tốt: Nhất là ở nam giới sẽ thường cạo râu. Cạo râu khiến làn da bạn bị kích thích, đặc biệt là da khô.

- Vẫn nên sử dụng kem dưỡng ẩm ngay cả khi da bạn là da nhờn. Không nhất thiết phải sử dụng các loại kem đắt tiền chỉ cần nó phù hợp và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

- Tìm cách tăng độ ẩm không khí quanh nơi bạn làm việc: Điều kiện không khí khô hanh thực sự ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Vì thế, nếu bạn không thể tránh ngồi trong phòng điều hòa không khí thì ít nhất hãy cung cấp thêm độ ẩm cho phòng bằng cách để một bát nước đầy bên cạnh chỗ bạn ngồi để tăng độ ẩm không khí.

- Đeo khẩu trang tránh tiếp xúc với bụi bặm khi bạn ra đường, hay môi trường bụi nhiều

- Tập thể dục cũng sẽ giúp cho làn da của bạn tươi trẻ khỏe khoắn hơn.

- Bạn vừa tẩy trang làn da của bạn đang khô thiếu dưỡng chất thì bạn nên điều trị da khô tự nhiên bằng cách đắp các loại mặt nạ: mặt nạ dưa chuột, mặt nạ cà chua...để giúp tăng độ ẩm cho da của bạn.

- Ăn uống các loại rau củ quả có lợi cho việc giữ gìn làn da, uống ngày 2 lít nước để làm da của bạn trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

- Ngủ 7-8 tiếng 1 ngày, không thức quá khuya..cuộc sống lành mạnh giúp bạn khỏe khoắn, tươi trẻ, da không bị khô, xỉn màu.

- Đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da: Việc dưỡng ẩm cho da bằng mặt nạ là việc bạn nên tận dụng tuần 2-3 lần như vậy sẽ rất tốt cho da.

XEM THÊM ==> Cách làm Mặt Nạ Cho Da Khô dưỡng ẩm từ thiên nhiên


BỔ SUNG COLLAGEN CHO DA

- Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Tại sao thiếu collagen lại dẫn đến khô da: Các bạn phải hiểu Collagen trên da như một mạng lưới liên kết vậy, còn nước trên da của được ví như những con cá  được giữ bởi mạng lưới đó, nếu lưới mà bị đứt hay thủng thì các con cá sẽ dễ dàng thoát ra ngoài. Lý giải tại sao da bạn khô sẽ nhanh bị lão hóa hơn các da bình thường khác bởi các liên kết collagen trên da không vững chắc hoặc bị đứt gãy

- Vậy bổ sung collagen như thế nào để hiệu quả. Để bổ sung nhanh và hiệu quả nhất bạn nên nghĩ đến dùng loại tinh chất bôi, nếu cần bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm Vieskin Collagen bên mình

Hết khô da sau 7 ngày với Vieskin Collagen


Vieskin Collagen được sản xuất theo công nghệ chuyển giao bởi nhà máy dược AQP Hoa Kỳ,một công nghệ đã được áp dụng trên 500 loại sản phẩm, mỹ phẩm được bán trên toàn nước Mỹ.

- Gần 4 năm qua ra mắt thị trường thương hiệu Vieskin Collagen đã phân phối trên 63 Tỉnh Thành trên toàn quốc, giúp hơn 30.000 khách hàng có được làn da tươi trẻ, căng sáng xua tan nỗi lo Da khô - Da nhăn - Da lão hóa mà họ đang gặp phải.

- Điều đặc biệt hơn nữa Vieskin Collagen dám đảm bảo với bạn: Bạn sẽ hết khô da ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng sản phẩm

Đăng Ký Tư Vấn


Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn xua tan nỗi lo Da khô - Da nhăn - Da lão hóa. Hotline 0912 35 1166 - 0934 60 6161 - 0979 088 088 hoặc điền theo form phía dưới


Mẹo khắc phục Da Mặt Khô Nứt Nẻ mùa hanh khô

Mẹo khắc phục Da Mặt Khô Nứt Nẻ mùa hanh khô

Bạn đang xem Mẹo khắc phục Da Mặt Khô Nứt Nẻ mùa hanh khô tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Ngoài một số mẹo trên, bạn cũng có thể giúp da luôn khỏe bằng cách ngủ đủ giấc và ngủ sâu. Tham khảo bài viết hay về mẹo sức khỏe tại: http://toithichblog.blogspot.com

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bài viết hay của bạn! Bạn là người khá cứng trong việc tư vấn làm đẹp. Mình chia sẻ những bí quyết của Bác sĩ Kim. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    ReplyDelete