» » » Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23. Xạ thủ AD mạnh nhất bản 5.23 mùa 6. Xạ thủ AD nào mạnh nhất màu 6 bản 5.23. Top tướng AD mạnh nhất hiện nay. Tướng AD nào mạnh nhất hiện nay

AD vị tướng có thể nói vô cùng quan trọng trong team. AD hay được mấy đứa bạn mình ví như con CAVE cao cấp hạng sang nhìn mà thằng nào cũng muốn lao vào hấp diêm vậy. Sau phiên bản 5.22 được cập nhật có thể nói Riot đã khai sáng cho rất nhiều tướng AD khiến cho chúng mạnh hơn rất nhiều lần khi được làm mới, cũng như kết hợp với trang bị mới. Vậy đến phiên bản 5.23 này tướng nào được hưởng lợi nhiều nhất được cho là bá nhất hãy cùng Bít Tuốt tham khảo thông tin dưới đây nhé

Graves - Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

Graves - Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Graves vị tướng không thể bỏ qua , hắn được coi là trong số xạ thủ mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Sức hút gã tội phạm này khiến người chơi đem đi ở tất cả mọi vị trí như đường trên, đường giữa, và hắn đang rất hót trong vị trí đi rừng tại Bắc Mỹ. Đây là vị tướng AD thứ 2 cùng Kindred có thể đem đi rừng hiệu quả

-  Nối đánh của Graves rất khác với các AD khác vì hắn cần độ hổ báo hơn trong nối đánh. Thông thường quan niệm 1 xạ thủ, là giữ vị trí, dựa vào khoảng cách, tốc độ đánh làm điểm mạnh. Nhưng Graves lại không như vậy, càng gần hắn càng khỏe, sát thương lớn hơn bất kì xạ thủ tại một thời điểm, sức chống chịu đôi khi còn ngang một vị tướng đỡ đòn.

Miss Fortune – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23



- Miss Fortune là AD bị lãng quên rất lâu, nhưng những thay đổi lớn phiên bản 5.22, cô hoàn toàn lột xác trở thành trong các xạ thủ mạnh nhất thời điểm hiện tại. Sức mạnh tiềm ẩn cô cũng như là Graves vậy, không giống xạ thủ khác.

Miss Fortune – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Điểm đáng nói nhất của cô nàng này đó là khả năng gây sát thương trong giao tranh VÔ CÙNG MẠNH với util của mình. Tổng sát thương 3 giây lên tới 1200% sát thương vật lí, nó có thể gây sát thương chí mạng (120%) quá là khủng khiếp. kèm theo đó là nội tại nên cô khá dễ dàng thoát trong giao tranh cũng như rất hữu dụng trong các cuộc rượt đuổi.

Caitlyn – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

- Caitlyn vị tướng tốt cho những ai thích chơi an toàn. Sở hữu tầm đánh cơ bản xa nhất các tướng trong LMHT, Caitlyn có thể đi mọi kèo đấu, đè đường tốt hoặc chơi bám trụ dễ dàng.

Vayne – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Những chiếc Bẫy Yordle (W) giờ có thể đặt được thường xuyên, khiến đối phương khó chịu, chỉ cần đạp phải vừa bị choáng và kèm theo đó là tấn sát thương dáng vào đầu, không dẫm cũng bị ép góc. Tóm lại, việc đi đường cùng Caitlyn khó, nay càng mệt hơn.

Vayne – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Vayne theo mình sẽ hiếm AD nào có thể thắng trong kèo 1vs1. Bởi vì sao? Bởi ngay cả những tanker còn ko trụ được nói sao là 1 vị ad máu mỏng thông thường từ khả năng bắn theo phần trăm máu của cô

Vayne – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Những thay đổi phiên bản 5.22, 5.23 của Vayne không nhiều, nhưng không nhỏ chút nào khi các trang bị mới được ra mắt cũng như được làm lại sẽ giúp phải nói là vô cùng hợp với cô ta.


Kalista – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

Kalista – Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23


- Kalista vẫn vậy, bị giảm sức mạnh trong phiên bản 5.22, nhưng vẫn được nhiều người có trình độ cao và chuyên nghiệp rất tin dùng. Tất nhiên sức mạnh chính vẫn nằm phần tốc độ đánh, phụ thuộc nội tại Phong Thái Quân Nhân thả diều, né tránh các kỹ năng định hướng hoặc truy đuổi khá tốt


Những tướng trên là những tướng theo quan điểm của mình là những được thay đổi nhiều nhất về sức mạnh khi được làm lại cũng như kết hợp với các trang bị mới

Còn theo các bạn còn vị tướng xạ thủ nào đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại bình luận cá nhân ở bên dưới nhé.

Cảnh báo: Hiện nay mình thấy rất nhiều website (www.lolmodskinlol.com, www.kenhlmht.com...) copy bài viết cảu mình rất táo tợn thực sự mình ko thích chút nào, những bài viết mình viết ra rất mất thời gian và công sức, các bạn chỉ ngồi chơi rồi săn đón từng bài viết của mình rồi up lên web ghi mỗi chữ tham khảo tại Bít Tuốt. Tham khảo gì cơ chứ copy đến 99% thì tham khảo cái gì. Hy vọng các bạn hãy là admin chân chính. Đừng để mình reprot hại web mà chết cả GA. Xin cảm ơn !


Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23

Bạn đang xem Tướng AD mạnh nhất mùa 6 phiên bản 5.23 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply