» » Tất Phun dùng để làm gì ?

Tất phun dùng để làm gì ?

Tất phun dùng để làm gì ? Đây chắc hẳn là câu hỏi cho những chị em chưa biết về Tất Phun, qua bài viết này Tapu Shop sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này

TẤT PHUN LÀ GÌ ?

Tất phun hay còn gọi là vớ xịt dùng để xịt lên da giúp che khuyết điểm và thường được dùng xịt lên chân thay thế cho tất da, tất vải thông thường, giúp phủ lên chân bạn một lớp tơ tự nhiên siêu nhẹ, giúp che khuyết điểm, tiện lợi hơn mà bạn không cần phải lo lắng tất sẽ bị rách hoặc xước.

TẤT PHUN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

- Tất phun hiện đang là trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ ở hầu hết các nước trên thế giới, ở Việt Nam sản phẩm này cũng đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó.

Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng tất phun để chân nhìn căng, mịn mang mượt hơn
Có thể bạn chưa biết: Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng tất phun để chân nhìn căng, mịn mang mượt hơn trở lên quyến rũ hơn khi trình diễn


- Tất phun có thể coi như một loại mỹ phẩm dành cho đôi chân, có thể sử dụng ở vùng tay, lưng và ngực. Nó sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, có thể thay đổi màu sắc tùy theo ý muốn sở thích của bạn. Giờ thi bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều khi diện váy, quần ngăn khi đi chơi, biển hay dự tiệc.

TÁC DỤNG CỦA TẤT PHUN

  • Trang điểm cho đôi chân (đôi tay, lưng) trông mềm mại và đẹp tự nhiên. Khi sử dụng tất phun lên da nhìn da bạn sẽ trắng đều màu hơn, mịn màng mượt hơn.
  • Che dấu những khuyết điểm trên làn da chân (tay, lưng)
  • Che sẹo phỏng bô xe, che vết rạng da, vết thâm, tàn nhang,...cực hiệu quả.
  • Vitamin E ngăn ngừa lão hóa tế bào da, nuôi dưỡng làn da.
  • Bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, do trong thành phần của tất phun có thêm chất chống nắng nhé
  • Không bị trôi khi tắm biển hoặc dưới mưa, và không làm bẩn quần áo khi đổ mồ hôi.
  • Thay thế tất vớ vải,da truyền thống giảm thiểu độ khó chịu nóng bức trong mùa hè nóng lực. 
  • Vừa làm đẹp da mà lại nhìn rất tự nhiên
Tất phun đã có mặt tại và sử dụng rất nhiều trên các nước như: Thái Lan, Singapore, Hong Kong cho đến các thị trường khó tính như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Tại Việt Nam hiện cũng đang có bán nhiều loại tất phun có nguồn gốc, chất lượng khác nhau.

- Nhưng không phải sản phẩm nào dùng cũng tốt vì vậy chị em cần lưu ý vì mình đã test thử nghiệm rất nhiều sản phẩm rồi. Sản phẩm mình thấy ưng ý nhất khiến mình phải nhập số lượng lớn về dùng và bán dần cho chị em cùng sở thích dùng tất phun như mình là sản phẩm tất phun Nude Stocking của Nhật Bản

Tất phun chân Nude Stock - Giá 429.000Đ
Tất phun chân Nude Stock - Giá 429.000Đ


- Nếu bạn đặt mua tại Tapu Shop sẽ được miễn phí ngay tiền ship trên toàn quốc và trả tiền khi nhận được hàng

- Còn hàng tại Tapu Shop có chất lượng hay không? Thì mình xin đảm bảo nếu bạn phát hiện là hàng giả mình xin đền bạn gấp 10 lần giá trị sản phẩm vì vậy mọi người yên tâm nhé

Liên hệ hotline: 0904 603 166 -  0979 6886 52 để được tư vấn thêm hay đặt mua hàng bạn nhé


Tất Phun dùng để làm gì ?

Tất Phun dùng để làm gì ?

Bạn đang xem Tất Phun dùng để làm gì ? tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply