» » » Cách chơi combo Evelynn rừng bá đạo

Bảng ngọc Evelynn đi rừng
Bảng ngọc Evelynn đi rừng
Cách chơi Evelynn rừng mùa 8. Cách chơi và lên đồ Evelynn rừng bá đạo. Cách chơi combo Evelynn rừng bá đạo . Cách chơi Evelynn mùa 8 mậu tuất. Năm mậu tuất chơi Evelynn. Cách chơi Evelynn. Cách chơi Evelynn mùa 8 đi rừng. Cách chơi Evelynn rừng mùa 8. Cách chơi Evelynn rừng. Evelynn rừng. Hướng dẫn cách chơi - cách lên đồ Evelynn rừng trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 8. Tướng rừng. Cách chơi Evelynn rừng. Cách lên đồ Evelynn mùa 8. Cách lên đồ Evelynn bá đạo. Cách chơi Evelynn rừng. Cách lên đồ Evelynn rừng. Cách lên đồ Evelynn mua 8. Cách chơi Evelynn đi rừng bá đạo.



Ưu điểm:

  • Nội tại tàng hình và hồi năng lượng khá tốt
  • Sát thương theo thời gian tốt
  • Có khả năng chạy trốn tốn nhờ W – xóa bỏ các trạng thái làm chậm
  • Khả năng làm chậm diện rộng cùng với lượng giáp tốt


Nhược điểm:

  • Đầu trận đấu khá yếu đuối
  • Lên đồ khá khó
  • Khó để đánh thành thạo

Cách combo Evelynn bá đạo 

Nội tại – Vũ Điệu Bóng Tối

Sau khi rời khỏi cuộc chiến 6 giây, Evelynn sẽ trở về trạng thái tàng hình, và chỉ bị phát hiện bởi tướng địch trong bán kính 700 khoảng cách hoặc tầm nhìn chuẩn. Trong thời gian này, Evelynn liên tục hồi 1% năng lượng tối đa mỗi giây và có khả năng chạy xuyên vật thể.
Hướng dẫn cách chơi - cách lên đồ Evelynn đi rừng (AP) hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016 3

Q – Gai Căm Hận


Evelynn bắn ra 1 làn sóng gai đâm xuyên tất cả kẻ địch phía trước mặt, gây sát thương phép lên nạn nhân.


W – Bóng Đêm Cuồng Loạn

Phạm vi: Bản thân
Nội tại: Các kỹ năng của Evelynn tác động lên tướng địch giúp cô nhận thêm tốc độ di chuyển trong 3 giây, cộng dồn đến 4 lần.
Kích hoạt: Evelynn loại bỏ tất cả hiệu ứng làm chậm mà cô đang gánh chịu, đồng thời nhận thêm tốc độ di chuyển trong 3 giây cùng với khả năng chạy xuyên vật thể. Tiêu diệt hoặc hỗ trợ giúp lập tức hoàn thành thời gian hồi chiêu của Bóng Đêm Cuồng Loạn.


E – Đâm Xuyên

Evelynn chém mục tiêu 2 lần, gây sát thương vật lý trên mỗi nhát chém. Ngay sau đó, cô ta được nhận tốc độ đánh trong 3 giây.


R – Thống Khổ

Evelynn quây kín kẻ địch trong 1 vùng gai, gây ra sát thương (+ 1% theo mỗi 100 sức mạnh phép thuật) máu hiện tại của nạn nhân sát thương phép, đồng thời làm chậm chúng đi trong 2 giây.
Evelynn hấp thụ nỗi đau của kẻ địch, tạo ra 1 lớp lá chắn hấp thụ sát thương dựa trên số tướng địch trúng đòn.

Cách chơi Evelynn đi rừng (AP) bá đạo

Một số trang bị cho Evelynn đi rừng

Trang bị Evelynn rừng bá đạo
Trang bị Evelynn rừng bá đạo

Skin Evelynn Rừng

Skin Evelynn đi rừng
Skin Evelynn đi rừng

Đầu trận:

Giai đoạn đầu trận, hãy cố gắng xóa sổ quái vật sao cho tốn ít máu nhất. Lượng sát thương cùng máu của Evelynn giai đoạn này không được khỏe, hãy kiểm soát tốt tầm nhìn ở lần đầu tiên xóa sổ quái rừng nếu không muốn bị cướp.
Khả năng tàng hình sẽ giúp bạn tạo áp lực lên được toàn bản đồ, hãy cố gắng đi gank thật nhiều, và tạo áp lực lên các đường không có mặt với nội tại của mình.

Giữa trận:

Đây là lúc bạn cần kiểm soát bản đồ tốt, chiếm các mục tiêu quan trọng, gây áp lực với nội tại. Khả năng ép góc cũng như mở giao tranh của Evelynn là rất tốt. Với lượng làm chậm cùng với giáp từ chiêu cuối sẽ giúp cho Evelynn có thể chống chịu được một lượng sát thương lớn. Chìa khóa chính là sử dụng sao cho trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt.
Hãy để ý bản đồ, xóa sạch các mắt tím có trên bản đồ để bạn có thể thoải mái đi gank hơn. Lượng sát thương của Evelynn cũng sẽ dần bị giảm đi vì bạn cần phải lên trang bị theo hướng chống chịu nếu không muốn nằm xuống quá nhanh trong giao tranh.

Cuối trận:

Giai đoạn này bạn cần phải lên đồ phù hợp. Nếu đồng đội và bạn có lợi thế hơn đối thủ, hãy mua thêm trang bị sát thương để có thể gây sát thương nhiều hơn, và ngược lại, nếu bị đối phương dẫn hãy lên các trang bị Dây Chuyền Banshee và Khiên Băng Randuin để chống chịu sát thương cho cả đội.
Kiểm soát tầm nhìn tốt, tạo bất ngờ với nội tại cùng chiêu cuối là những việc mà Evelynn phải làm ở giai đoạn cuối trận. Nếu hoàn thành tốt những việc này, bạn có thể giao tranh chiến thắng một cách dễ dàng.

Trên đây là cách chơi – cách lên đồ Evelynn đi rừng để mọi người cùng tham khảo. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn với vị tướng này. Chúc các bạn sẽ sớm chinh phục được vị tướng đầy sức mạnh này.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.


Cách chơi combo Evelynn rừng bá đạo

Cách chơi combo Evelynn rừng bá đạo

Bạn đang xem Cách chơi combo Evelynn rừng bá đạo tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply