» » » » » » » Gợi ý một số lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt nam - 20/10, cánh mày râu chắc hẳn đang băn khoăn không biết gửi lời chúc như thế nào đến người phụ nữ mình yêu thương. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn hãy dành tặng mẹ, vợ, người yêu và những đồng nghiệp nữ lời chúc tốt đẹp và thật ý nghĩa nhé!
BitTuốt chia sẻ một số lời chúc đã được tổng hợp ý kiến của rất nhiều người trong đó có cả ý kiến của các bạn nữ đấy nhé :)

1. 20/10 Chúc chị em ta:
    Tay ôm nhiều Hoa, giỏ đựng đầy Quà
    Khỏi lo việc nhà, được đi Chơi xa
    Ăn uống thả ga, Tiền không phải trả

loi-chuc-hay-ngay-20-10
lời chúc hay ngày 20/10 
2. Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
3. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”
4. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.
Lời chúc tặng Mẹ ngày 20/10
5.  Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.
loi-chuc-20-10-hay-tang-me
lời chúc 20/10 hay giành cho mẹ 
6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
7. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
Lời chúc giành cho vợ, người yêu
8.   Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
loi-chuc-20-10-hay-tang-vo-nguoi-yeu
lời chúc 20/10 hay tặng vợ, người yêu 
9.   Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.
10. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.
11. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.
12. Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.
13.  Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.
loi-chuc-y-nghia-ngay-20-10
lời chúc ý nghĩa ngày 20/10
14.  Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc.
15.  Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!
16.  Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!
17. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.
18.  Anh ước gì một ngày có 25 h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

 Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam BitTuôt xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, - như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân! :) :) 
anh-dep-ngay-20-10
ảnh đẹp 20/10
Với những lời chúc 20/10 cho bạn gái trên, hy vọng các bạn nam có thể bày tỏ tình cảm yêu quý và trân trọn với những bạn gái, người phụ nữ yêu thương nhất của mình.








Gợi ý một số lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa

Gợi ý một số lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa

Bạn đang xem Gợi ý một số lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply