» » Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da

Bí quyết làm trắng da bằng chanh cho từng loại da. Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da tại nhà.Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da cho da dầu,da khô,da hôn hợp....


Hãy đến với chuyên mục tư vấn làm đẹp tại website Collagenvh.com để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, cách làm đẹp da, cách làm mặt nạ collagen, mặt nạ cám gạo,mặt nạ mật ong ,chăm sóc da khô hiệu quả tại nhà , mẹo làm đẹp… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ và tìm hiểu về Vieskin Collagen S – Thuốc Collgen cao cấp  xóa mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn,vết nám,vết thâm ,khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian   


Không chỉ là thức uống giải nhiệt cực tốt trong mùa hè, chanh còn là thần dược giúp chị em sở hữu làn da trắng tự nhiên, bạn biết chưa? Cùng khám phá cách làm trắng da tự nhiên bằng nước chanh sau đây với Collagen Vieskin  nhé!

Cách làm trắng da bằng chanh: Đối với da hỗn hợp


Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da

Đối với làn da hỗn hợp, bạn có thể làm trắng da tự nhiên bằng cách sử dụng một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ rồi trộn đều, đắp mặt nạ này lên da mặt và đợi trong 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước nóng.

Bạn nên thực hiện đều từ 1 – 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.


Cách làm trắng da bằng chanh: Đối với da khô

Bạn có thể chăm sóc da khô bằng cách kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi. Dùng bông thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô và giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn nên làm 1 – 2 lần/ tuần để có hiệu quả nhất.

Cách làm trắng da bằng chanh: Đối với da dầu

Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da

- Mùa hè nóng bức, mồ hôi và sự tiết dầu quá mức của làn da dầu khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Hãy áp dụng ngay mặt nạ trắng da và giảm dầu nhờn rất đơn giản sau để sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào trong mùa hè này nhé!

Trộn hỗn hợp 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng với 2 muỗng cà phê bột yến mạch. Đắp mặt nạ lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch  bằng nước ấm.

- Mặt nạ này vừa giúp cải thiện làn da dầu, vừa giúp làm trắng da tự nhiên nhé!

Chú ý: Bạn chỉ dùng nước chanh pha loãng và nên cẩn thận với những vùng da quá nhạy cảm vì nước chanh có tính axit rất cao nhé!




Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da

Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da

Bạn đang xem Cách làm trắng da bằng chanh cho từng loại da tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply