» » Download Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí

Dowload Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí
Download Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí cho điện thoại.Download tải game Flappy Bird cho điện thoại - Java - Android.Tải Game Flappy Bird Miễn Phí Cho android và ios



Flappy Bird là game di động dẫn đầu trên Appstore và PlayStore trong thời gian dài với sức lan tỏa mạnh mẽ từ trẻ con đến người lớn toàn cầu. Bên cạnh bản Android và iOS, phiên bản Java đã chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu cuồng nhiệt của các gamers Việt Nam

Về cơ bản, Flappy Bird có giao diện cũng như cốt truyện cực kỳ đơn giản, đồ hoạ khá đơn điệu như các game từ thập niên 90 của thế kỉ trước nhưng lại có khả năng cuốn hút người chơi trong suốt nhiều giờ liền mà không rời điện thoại. 

Flappy Bird là trò chơi được phát hành trong thời gian gần đây và đã gây sốt trên các kho ứng dụng lớn trên toàn thế giới.  Đi lên từ sức mạnh của sự đơn giản, Flappy Bird đang tạo nên một cơn sốt trong làng game di động thế giới dành cho điện thoại Java, Android, IOS. 

Game Flappy Bird khá đơn giản, được thiết kế bởi người việt nam, tuy vẫn còn nhiều lỗi nhưng lại rất thành công bởi trò chơi này tao nên cảm giác khó chịu cho người chơi kèm theo sự cuốn hút bởi lối chơi đơn giản nhưng lai không hề dễ chút nào. Người chơi chỉ cần Tải Game Flappy Bird về điện thoại, Play game và điểu khiển chú chim bằng cách chạm ngón tay vào màn hình điện thoại, khéo léo để chú chim không bị va vào ống nước. Hầu hết người chơi Tải Flappy Bird đều thất bại ngay những lần chơi đầu tiên, chính điều đó đã làm nên mức độ HOT và gây nghiện cho người chơi bởi nó không hề dễ chinh phục chút nào.


Flappy Bird được phát hành miễn phí dành cho Iphone, Ipad, các thiết bị di động hệ điều hành Android từ 2.2 trở lên. Hầu hết sau khi game được phát hành, với mức độ lan tỏa cực nhanh và mạnh, Game Flappy Bird đã đổ bộ trên tay người dùng smart phone trên thế giới. Càng chơi thì độ khó của game sẽ tăng lên đồng nghĩa với sự khó chịu và hồi hộp cũng tăng lên không kém, mang đến cho người chơi sự thiếu kiên nhẫn và bỏ cuộc. Chính giao diện người dùng quá đơn giản, cách chơi đơn giản cùng sự giúp sức của mạng xã hội đã làm nên độ phổ biến đến không ngờ của Flappy Bird.

Flappy Bird không hề có cấp độ nào cả, trò chơi mang đến cho người dùng một cảm giác chiến thắng nhưng không bao giờ đạt được. Chính sự thúc đẩy của những người chơi xung quanh sẽ lôi kéo bạn tiếp tục chơi để so sánh điểm cùng họ. Với giao diện cực kì đơn giản, cách chơi cực dễ, hầu hết mọi đổ tuổi đều có thể tự chơi game này mà không cần sự hướng dẫn. Quá đơn giản, quá bình thương nhưng chơi cực khó, điều đó đã làm nên sức mạnh của trò chơi này. Hãy cùng Tải Game Flappy Bird về chơi trên điện thoại và cảm nhận nhé.

Ai muốn chơi online trên web thì qua đây nhé: Chơi Flappy Bird Online

Link Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí 

Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính
Game quen thuộc, đang làm mưa gió trên cộng đồng Việt nam và thế giới vì độ khó và hấp dẫn....

Video hướng dân cách chơi Flappy Bird để đạt điểm cao




Dưới đây là một số mẹo nhỏ để chơi Flappy Bird có điểm cao

1. Chạm nhanh vào màn hình

Ngón tay nhanh chóng và cách chạm 2 lần vào màn hình là chìa khóa để nhận được một số điểm cao trong Flappy Bird. Vì thế hãy chạm vào màn hình thiết bị di động một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng để điều khiển chú chim vụng về.

2. Giữ vững nhịp chơi

Điều quan trọng nhất là phải biết cách làm chủ tốc độ và nhịp "rơi" của chú chim. Đúng hơn, người chơi cần phải học cách chạm vào màn hình kịp thời khi chú chim đang rơi ở độ cao phù hợp với các khe ống cống. Vì nếu bạn mất tập trung và chạm vào màn hình quá sớm thì chú chim sẽ bay vọt lên, va đầu vào các ống và như thế sẽ Game Over.

3. Loại bỏ miếng bảo vệ màn hình

Những tấm bảo vệ màn hình có thể giúp ích cho thiết bị di động của bạn tránh khỏi những như vết trầy xước, chống vân tay.. nhưng nó cũng hoàn toàn có thể làm giảm độ nhạy cảm của thiết bị có màn hình cảm ứng, sự nhạy cảm này có thể chỉ là vài mili/giây nhưng có thể sẽ gây ra sự khác biệt lớn đến kết quả trong Flappy Bird. Vì vậy, để đạt được mục tiêu, đôi khi cũng nên hy sinh tấm dán màn hình.

4. Chơi trên màn hình lớn

Màn hình lớn sẽ giúp bạn chạm chính xác và giữ nhịp chuẩn xác hơn. Vì vậy, muốn phá đảo Flappy Bird hãy sử dụng màn hình lớn để vượt qua chướng ngại vật nhé ;)


Bạn có muốn trở thành vượt qua con số này không?? Tải ngay Flappy Bird và thử ngay nhé!


Download Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí

Download Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí

Bạn đang xem Download Tải Flappy Bird Cho Android Java IOS Miễn phí tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply