» » » Chữa viêm tuyến tiền liệt


cach-chua-viem-tuyen-tien-liet
Cách chữa viêm tuyến tiền liệt. Chữa viêm tuyến tiền liệt. Viêm tuyến tiền liệt. Tuyến tiền liệt. Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu


Câu hỏi của bạn T: Chào bác sỹ phòng khám Nam học Hà Nội! Tôi bị bệnh viêm tuyến tiền liệt được gần nửa năm và cũng đã từng uống nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không khỏi mà thậm chí tái phát thường xuyên. Vì vậy, tôi muốn hỏi bác sỹ có cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Nguyễn Văn T – Thanh Xuân, Hà Nội).

Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám Nam học Hà Nội để gửi gắm những thắc mắc của mình. Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Phương Hồng, nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học bệnh viện  Việt Đức, hiện đang công tác tại phòng khám sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.
Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở tuyến tiền liệt (tuyến nội tiết sinh dục nam nằm ở phía dưới bàng quang và phía sau niệu đạo) mà “thủ phạm” gây bệnh có thể là vi khuẩn, vi rút từ các cơ quan sinh dục khác lây nhiễm đến,... Bệnh lý này nếu không được chữa trị hoặc chữa không đúng cách sẽ thường xuyên tái phát gây nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh trong cuộc sống, công việc hàng ngày và đời sống tình dục. Bên cạnh đó, viêm nhiễm tuyến tiền liệt có thể lây lan sang các bộ phận khác gây viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm thận, suy thận,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của người bệnh, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Cách chữa viêm tuyến tiền liệt

Trao đổi về vấn đề này bác sỹ Nguyễn Phương Hồng cho biết: Cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả hiện nay bác sỹ cần căn cứ vào nguyên nhân và mức độ bệnh sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

  • Phương pháp nội khoa: Nếu viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn gây nên, người  bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn bệnh phát triển, làm lành các tổn thương viêm đang xảy ra, ức chế và sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
  • Phương pháp ngoại khoa: Nếu trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn nhưng sử dụng thuốc kháng sinh không đáp ứng hoặc gây ảnh hưởng nặng đến chức năng sinh sản thì phẫu thuật làm thông ống tuyến bị tắc có thể được các bác sĩ xem xét.
  • Phương pháp vật lý trị liệu: Ngoài việc sử dụng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật ngoại khoa, bác sỹ còn áp dụng phương pháp vật lý trị liệu với các bài tập và kỹ thuật thư giãn riêng biệt có thể giúp bệnh nhân ngăn ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.
Như vậy, đối với trường hợp của bạn bị viêm tuyến tiền liệt và đã dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không khỏi mà tái phát thường xuyên thì có thể là do bạn chưa điều trị đúng cách, đúng phương pháp. Việc điều trị viêm tuyến tiền liệt sai thuốc sẽ khiến cho bệnh không những không khỏi mà vùng viêm nhiễm lan rộng và kéo dài, tái phát thường xuyên, khó chữa dứt điểm và gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh,..

Khác với các phòng khám khác, ngoài điều trị bằng phương pháp Đông – tây y kết hợp, các bác sỹ còn áp dụng điều trị tuyến tiền liệt bằng nhiệt năng. Đây được coi là phương pháp hiện đại, tân tiến nhất hiện nay trong việc điều trị viêm tuyến tiệt liệt, với phạm vi điều trị rộng rãi, giúp loại bỏ toàn bộ tổn thương do bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ra.
Ngoài ra, để tăng hiệu quả điều trị, bên cạnh việc tuân thủ các chỉ định của bác sỹ chuyên khoa thì bạn cũng cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ,...

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang được đầu tư theo quy chuẩn quốc tế, trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài, cùng đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh độc đáo mang lại hiệu quả cao, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai,.... Phòng khám Nam học Hà Nội luôn là địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chữa viêm tuyến tiền liệt tại đây.
Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!


Chữa viêm tuyến tiền liệt

Chữa viêm tuyến tiền liệt

Bạn đang xem Chữa viêm tuyến tiền liệt tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply