» »Unlabelled » Cảnh báo! chơi game lâu dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Nghe chừng chả liên quan gì đến nhau cho lắm, nhưng mình sẽ chỉ cho bạn thấy nó thực sự có liên quan và sau khi xem xong một số bạn sẽ giật mình: ờ đúng nhờ ! chết mẹ, hóa ra bữa giờ mình bị viêm nhiễm ngứa thấy mẹ mà giờ mới biết nguyên nhân.

Vào vấn đề luôn, bạn bị viêm nhiễm khi nào?
Khi vùng kín bị nhiễm khuẩn, mất cân bằng PH, do cọ xát mạnh gây ra. Những yếu tố này có thể được hình thành khi: vùng kín bị bí bách trong khoảng thời gian dài, vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ trong khoảng thời gian dài và vùng kín bị cọ xát, va chạm mạnh trong thời gian dài.
Đọc xong đoạn đó bạn có thể hình dung ra nguyên nhân rồi đúng không. Chính xác, ngồi lâu đấy, ngồi lâu 1 chỗ chơi game lâu khiến bạn quên vận động, quên vệ sinh và “khép nép” lâu trong trạng thái quần Jean chẳng hạn gây cọ xát mạnh lên vùng kín.
Khi bạn ngồi lâu và cảm thấy vùng kín bị ngứa ngáy, cảm thấy rát là bất đầu có biểu hiện rồi.
Cũng như chơi game, ngồi làm việc bên máy tính quá lâu mà không vận động hay vệ sinh kỹ có thể sẽ xảy ra hiện tượng trên. Bạn cần nhớ là bệnh viêm nhiễm rất dễ hình thành và lây lan. Thậm chí cái ghế bạn ngồi bẩn quá, hoặc mặt ghế làm bằng chất hút ẩm cũng rất dễ khiến bạn là nạn nhân của người trước đó.
2 trạng thái dân văn phòng hay dân game thường gặp là bị ngứa vùng kín và viêm âm đạo. Riêng ngứa cơ quan sinh dục nhất là ngứa vùng lông mu cũng có thể do bạn lười “dọn cỏ” vùng kín gây ngứa, cái này bình thường, bạn chịu khó “dọn dẹp” đi là xong. Nếu dọn rồi vẫn ngứa thì khả năng cao bạn đang mắc rận mu sinh dục.
Nếu bạn thấy ngứa bên trong âm đạo, có thể kết hợp rát, đau khi quan hệ, đồng thời ra nhiều khí hư kèm mùi khó chịu thì lúc này khả năng cao bạn đang mắc viêm âm đạo.

Bạn cần làm gì vào lúc này?
Khi cảm thấy có những triệu chứng trên, lập tức dừng cày game dài ngày. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng kín, không thụt rửa sâu âm đạo. Dọn dẹp cơ quan sinh dục và hỏi ý kiến bác sĩ để lấy thuốc về sử dụng.
Nhất là mùa hanh khô này là cơ hội cho vi khuẩn vùng kín bùng phát. Tại các phòng khám, bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đông nhất là vào mùa đông. Đấy nhé, càng lạnh, ẩm thì bạn càng phải chú ý vệ sinh và giữ cho cơ quan vùng sinh dục thông thoáng.
Bệnh không nặng nhưng dai dẳng, làm bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể phát triển thành những bệnh lý phức tạp hơn, thậm chí còn gậy hậu hỏa về đường sinh sản về sau.

Ngoài viêm âm đạo và rận mu, việc tạo môi trường cho vi khuẩn viêm nhiễm hoạt động cũng có thể khiến bạn mắc phải những bệnh lý khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng. Và đặc biệt, việc ngồi trên những chiếc ghế công cộng không hợp vệ sinh, ẩm ướt có thể khiến bạn vô tinh mắc phải nhắc bệnh tình dục lây nhiễm. Nếu ai đó mắc sùi mào gà chẳng hạn ngồi trên ghế của bạn trước đó mà dịch âm đạo thấm vào ghế thì có thể bạn sẽ bị lây nhiễm luôn khi ngồi lên sau đó.

Đấy là chưa nói em nào chơi game mà gặp phải mấy thằng đẹp trai nó ngồi cạnh hay trong môi trường ảo mà nhìn cái muốn đẻ luôn thì nước nôi lại nhòe nhoẹt ra, không về thay đồ còn ngồi qua đêm ở đó thì dính chưởng là cái chắc nhé.

Cho nên thôi thì hay mấy thì hay, một là mua hẳn máy tính về đề trong nhà chơi lúc nào thì chơi, lâu lâu đứng dậy hóng gió trời, tập luyện tý cho thư giãn, rồi tranh thủ đi vệ sinh, quan tâm “em nó” tý. Còn buộc phải ra net thì chơi vừa phải rồi về. Cày xuyên buổi vừa tốn tiền mà hại sức khỏe, hại mắt hại cả bimbim.
Ham Liên Minh Huyền Thoại để rồi hại cái LOL là không được đâu nhé mấy gái.


Cảnh báo! chơi game lâu dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Cảnh báo! chơi game lâu dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Bạn đang xem Cảnh báo! chơi game lâu dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply