» » » Nguyên nhân dài bao quy đầu

nguyen-nhan-dai-bao-quy-dau

Nguyên nhân dài bao quy đầu. Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu. Bao quy đầu. Lợi ích khi cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu

Dài bao quy đầu là bệnh lý phổ biến ở cả trẻ nam và nam giới trưởng thành gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều trường hợp không biết tại sao mình lại mắc phải tình trạng này? Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới nhận biết được các nguyên nhân dài bao quy đầu để từ đó chủ động trong việc thăm khám và điều trị. Thông tin do Phòng khám Nam học Hà Nội cung cấp.
Bao quy đầu là lớp da bên ngoài bao bọc quy đầu - dương vật. Bao quy đầu có thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng. Tuy nhiên, ở một số nam giới bao quy đầu lại trùm kín quy đầu – dương vật bởi một lớp da thừa khiến cho bao quy đầu không thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống thì đây được gọi là dài bao quy đầu.

Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Nam học Hà Nội cho biết, nguyên nhân gây dài bao quy đầu ở nam giới có thể là do:

  • Yếu tố bẩm sinh: Hầu hết các trường hợp dài bao quy đầu là do bẩm sinh. Khi nam giới trên 5 tuổi thì bao quy đầu và lớp da ở quy đầu sẽ có sự tách rời nhau giúp cho bao quy đầu tuột xuống khỏi quy đầu để lộ quy đầu ra ngoài. Nếu sau 5 tuổi mà bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu thì đây chính là dài bao quy đầu bẩm sinh.
  • Do yếu tố khách quan: Nam giới có thói quen kéo dài bao quy đầu trong thời gian dài sẽ khiến bao quy đầu bị co giãn và dần dần có xu hướng dài ra, gây hiện tượng dài bao quy đầu. Ngoài ra, thói quen vệ sinh không sạch sẽ khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm, chảy mủ, đau rát, dần dần chúng làm cho quy đầu và bao da quy đầu bám dính, gây dài bao quy đầu.
  • Do tác động từ phía bên ngoài: Các tác động bên ngoài gây tổn thương đến bao quy đầu, dương vật tích tụ máu, tạo nên hiện tượng sưng tím ở đầu dương vật, lâu ngày dễ làm cho bao quy đầu kết dính với đầu dương vật và không thể tuột ra khỏi đầu dương vật, gây dài bao quy đầu.
Dài bao quy đầu khiến cho nam giới gặp khó khăn trong vấn đề tiểu tiện, khiến cho việc vệ sinh không đảm bảo, tạo điều kiện cho vi khuẩn, bựa sinh dục phát triển và gây viêm bao quy đầu – quy đầu và các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác,... làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh - hiếm muộn. Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn kìm hãm sự phát triển của dương vật, dễ gây rối loạn xuất tinh làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục,...

Do đó, khi bị dài bao quy đầu thì nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc trực tiếp đến Phòng khám Nam học Hà Nội để thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp Thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Nam học và Ngoại tiết niệu giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện không gây đau đớn, ít chảy máu, an toàn, thời gian thực hiện 10-15 phút, không cần phải nằm viện, hồi phục sau 5-7 ngày và có tính thẩm mỹ cao,...

Hơn thế nữa phòng khám với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư theo đúng chuẩn quốc tế, với các phòng chức năng riêng biệt, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu 100% tại các quốc gia tiên tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao nhất
Bên cạnh đó, khi tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu tại phòng khám, nam giới sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý,... sẽ giúp nam giới an tâm hơn trong quá trình điều trị bênh.


Nguyên nhân dài bao quy đầu

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Bạn đang xem Nguyên nhân dài bao quy đầu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply