» » » » Chữa bệnh lậu bệnh xã hội

Chữa bệnh lậu bệnh xã hội
Cách chữa bệnh lậu. Cách chữa, điều trị bệnh lậu. Chữa bệnh lậu. Bệnh lậu chữa ở đâu. Bệnh lậu và cách điều trị. Cách điều trị bệnh lậu. Điều trị bệnh lậu. Bệnh lậu có chữa khỏi không. Chữa bệnh lậu bệnh xã hội.
Lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng, gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Bởi vậy khi biết mình mắc lậu, hầu hết người bệnh đều có tâm lý chung là lo lắng và hoang mang không biết cách chữa bệnh lậu như thế nào thì hiệu quả. Để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc này chúng ta hãy cùng tham khảo của bài viết dưới đây. Thông tin do phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội cung cấp.

Chị Hoàng Thị L (22 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt, đau nhức vùng xương chậu. Lúc đầu, chị chỉ nghĩ mình bị viêm tiết niệu nên mua thuốc về tự điều trị, nhưng cũng chỉ được vài hôm bệnh lại tái phát. Khí hư ra nhiều, lạ như dạng mủ nên chị mới đi khám. Qua thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm, kết quả cho thấy chị L dương tính với lậu. Chị L vô cùng bất ngờ bởi không nghĩ mình mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này, về gặng hỏi chồng, anh ấy mới thú nhận vì đi làm xa nhà nên thường xuyên có quan hệ ngoài luồng với gái mại dâm”.
Trên đây chỉ là một trong số nhiều trường hợp lây nhiễm bệnh lậu từ những người có đời sống tình dục không an toàn, lối sống phóng thoáng, buông thả. Theo các bác sỹ cho biết: Cũng giống như những bệnh xã hội khác, quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lậu. Ngoài ra, người có sức đề kháng yếu, dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh  có chứa dịch mủ, hoặc tiếp xúc với các vết thương hở trên da, lây truyền từ mẹ sang con... cũng có thể mắc lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae.
Lâụ không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, thậm chí nếu kéo dài có thể gây biến chứng nguy hiểm như hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn - tinh hoàn (ở nam giới) và viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng (ở nữ giới), thậm chí là vô sinh - hiếm muộn… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và nguy cơ lây nhiễm sang người khác. Vì vậy tìm hiểu về cách chữa bệnh lậu là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết đối với người bệnh.

Cách chữa, điều trị bệnh lậu

Trao đổi về vấn đề này, các bác sỹ chuyên khoa cho biết: Với sự phát triển của nền y học hiện đại hiện nay, có nhiều cách để điều trị bệnh lậu, đặc biệt căn bệnh nguy hiểm này có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với người nghi mắc bệnh lậu, bạn hãy tới ngay các cơ sở y tế để thăm khám kịp thời, tùy từng nguyên nhân, tình trạng, sức khỏe của người bệnh bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị kịp thời:
  1. Điều trị bằng thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp truyền thống được sử dụng nhiều có tác dụng làm giảm triệu chứng mà bệnh gây ra, đồng thời làm ức chế và đào thải lại vi khuẩn. Tuy nhiên việc điều trị bệnh lậu bằng kháng sinh có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cũng như dễ tái phát bệnh.
  2. Điều trị bằng phương pháp phục hồi gene: Kỹ thuật phục hồi gene hiện đang được xem là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: giúp kiểm tra chính xác đặc tính của của lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị hiệu quả, ức chế sự trao đổi gene, tiêu diệt toàn bộ các loại virus gây hại, đều chỉnh chức năng miễn dịch, hồi phục chức chức sinh lý của cơ thể.
Đây cũng chính là phương pháp đang được áp dụng hiệu quả tại nhiều phòng khám, một trong những cơ sở điều trị bệnh lý xã hội uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.


Chữa bệnh lậu tại Phòng khám Nam Học Hà Nội

Là cơ sở y tế được đầu tư theo đúng chuẩn quốc tế chất lượng số 1 Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, trang thiết bị 100% nhập khẩu từ các nước Mỹ, Anh, Đức... cùng phương pháp điều trị tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước… phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu hiệu quả, không tái phát. Đặc biệt, sau khi điều trị xong bệnh bằng phương pháp phục hồi gene, người bệnh sẽ được các bác sĩ hướng dẫn kết hợp các bài thuốc Đông y để nâng cao hiệu quả chữa trị, giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com


Chữa bệnh lậu bệnh xã hội

Chữa bệnh lậu bệnh xã hội

Bạn đang xem Chữa bệnh lậu bệnh xã hội tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply