Windows-10
Crack Win 10. Hướng dẫn Crack Win 10. Active Win 10. Hướng dẫn Active Win 10. Xin key win 10. Key win 10. Win 10 crack. Win 10 active. Thuốc cho Win 10.
Chào các bạn hôm nay Bít Tuốt sẽ hướng dẫn các bạn cách active Win 10 32bit và 64bit. Mình nói sơ qua một vài điều mà mình cảm nhận sau khi dùng Win 10 nhé, bản Win 10 dùng với giao diện cũng khá đẹp theo mình và đã có thanh Start và theo mình thì mình thích dùng hơn Win 8, 8.1.
Về cấu hình cài Win 10 thì nếu máy tính của bạn có thanh ram 2 gb thì mình khuyên là bạn hãy dùng Win 7 cho lành còn từ 4 gb trở lên thì các bạn dùng Win 10 là ok nhé còn 6 hay 8 gb thì thật tuyệt vời như máy của mình là 8gb vì mình chạy cũng nhiều ứng dụng cao và cũng bởi mình rất ghét máy chậm hơn thế nữa hiện nay các trình duyệt chạy rất tốn dung lượng nếu bạn dùng nhiều mình khuyên các bạn nâng cấp ram lên một chút.

Quay về chủ đề chính là active Win 10

- Sau khi cài Win xong bạn nào thích thì update Win xong mới active, còn không thì active luôn cũng được nhé.
- Vào link bên dưới để tải về và giải nén với Pass: bittuot

- Lưu ý: Các bạn tắt update Win 10 trước khi active lếu không tắt thì khi các bạn active xong tắt máy đi thì lại chở về như khi chua active nhé.

- Kích vào KMSpico_setup và cài như bình thường 

Active Win 10
Active Win 10
Active-Win-10
Active-Win-10
Active-Win-10-Kmspico
Active-Win-10-Kmspico
Active Win 10 Kmspico
Active Win 10 Kmspico
Active-Win-10 xong
Active-Win-10 xong


Chúc các bạn thành công!

Trên đây là cách active Win 10 trong quá trình active có vấn đề gì các bạn cứ hỏi mình sẽ giải đáp trong khả năng của mình nhé.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com










Hướng dẫn Crack Win 10

Hướng dẫn Crack Win 10

Bạn đang xem Hướng dẫn Crack Win 10 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply