» » » Chuyện vui về quê ăn tết cuối năm


anh-che-tet-anh-vui-hai-huoc
Chuyện vui hài. Chuyện vui về quê ăn tết. Chuyện vui về quê ăn tết cuối năm. Chuyện vui hài về quê ăn tết. Chuyện vui hài bựa.
😂😂😂 ...
Dịp về quê năm ngoái đã mua vé bay rồi nhưng thấy có tàu xịn nên đổi đi máy bay sang tàu hỏa để về quê, giường nằm chỉ có tôi và 1 cô gái khoảng 20 tuổi.
Cô gái nằm giường dưới vì sợ độ cao, nằm giường trên nhìn xuống thấy cô gái kéo áo lộ từ rốn đến ngực, trắng bệch, ko ngủ được.

- Sao anh ko ngủ cứ nhìn xuống em.
- Anh ngủ chuyên nằm úp và mở mắt em ạ.
Cô gái kêu lạnh chân, nhờ xuống kéo chăn hộ 2 chân.
- Rét quá anh ạ? mình kể chuyện vui đi, em ko ngủ được.
- Chuyện gì được nhỉ ? em kể trước đi.
- Chuyện về thày giáo em nhé?
- Thôi thôi, bọn giáo viên nghiêm túc, em kể chuyện gì bậy bậy một tí đi.

Và cô bắt đầu kể:
"Vua đi đánh trận, giao thằng hầu trông nom công chúa xinh đẹp. Dặn thực hiện mọi yêu cầu của công chúa.

Đêm thứ nhất: Công chúa cởi truồng gọi hầu vào phòng ngủ. Kêu lạnh. Hầu lấy chăn đắp cho công chúa.

Đêm thứ 2: Lại gọi. Hầu vào phòng không thấy có chăn đâu nữa. Hầu lấy rèm cửa đắp cho công chúa.

Đêm thứ 3: Lại gọi. Không có chăn, không có rèm. Hầu cởi áo đắp cho công chúa.
Vua đi trận về hỏi công chúa?

- Hầu có làm theo yêu cầu của con ko?
- Chả làm gì.
- Mai chém.
Trước khi chết, hầu than vãn với linh mục. Linh mục bảo
- Thấy đống rơm kia không?
- Thấy.
- Ăn đi. Mày đúng là 1 con bò.
Tôi phá lên cười vì câu chuyện của cô gái và tôi ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau cô gái xuống tàu, tôi mang đồ xuống sân ga hộ cô. Cô đưa tôi 100K. Tôi ngạc nhiên hỏi:
- Tôi chỉ muốn giúp cô thôi mà
- Tiền này để anh mua rơm mà ăn.
.....
Tôi ngơ ngác không hiểu
😍 😍 😍 😍 😍

anh-che-tet

anh-che-tet-hai-huoc


anh-che

anh-vui-hai-huoc





Chuyện vui về quê ăn tết cuối năm

Chuyện vui về quê ăn tết cuối năm

Bạn đang xem Chuyện vui về quê ăn tết cuối năm tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply