» »Unlabelled » Giới thiệu tổng quan về Phòng khám nam học Hà Nội

Về phòng khám nam học Hà Nội

Cuộc sống ngày một hiện đại thì nhu cầu về sức khỏe cũng như khám chữa bệnh ngày một tăng. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân mà dường như bệnh viện công đang chật kín thì các trung tâm y tế, phòng khám tư được thành lập nhằm giải quyết tình trạng quá tải từ các bệnh viện công. Phòng khám nam học Hà Nội là một trong những cơ sở được thành lập với mục đích như vậy. Cùng tìm hiểu về địa chỉ phòng khám nam học Hà Nội nào cả nhà.

Vị trí phòng khám nam học Hà Nội

Phòng khám nam học Hà Nội tọa lại tại vị trí đắc địa số 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí vàng, phòng khám nam học Hà Nội nằm ngay gần trung tâm thương mại Royal City, trên ngã giao các cung đường như Láng, Nguyễn Trãi, Tây Sơn, Trường Chinh vào trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này sẽ giúp người bệnh dễ dàng tìm được phòng khám mà không phải lãng phí thời gian, công sức.

Chất lượng tại phòng khám nam học Hà Nội

Tâm lý chung của đa số người bệnh là muốn tìm một địa chỉ khám chữa bệnh và địa chỉ đó phải uy tín, chất lượng. Cũng không khó hiểu vì các địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa khi bạn đến khám và chữa bệnh tại phòng khám nam học Hà Nội bởi phòng khám có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi tay nghề chuyên môn, giàu kinh nghiệm chữa bệnh, đã từng nhiều năm làm ở bệnh viện lớn. Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám rất khang trang, không gian rộng thoải mái, được vô trùng,... Các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Đức, Nhật, Hàn,... Ngoài ra, phòng khám còn hệ thống các phòng khám chuyên môn như phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng lưu bệnh nhân,...

Lĩnh vực hoạt động

Phòng khám nam học Hà Nội đang tập trung và triển khai tốt các hoạt động thăm khám và điều trị như:
Bệnh nam khoa: liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, cắt bao quy đầu,...
Bệnh phụ khoa: rối loạn kinh nguyệt, buồng trứng, cổ tử cung,...
Bệnh xã hội: sùi mào gà, giang mai, lậu,..
Bệnh vô sinh hiếm muộn nam nữ
Và một số khám điều trị khác,...

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám nam học hà nội

Tất cả cả các chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế giúp người bệnh có thể yên tâm khi khám và điều trị bệnh.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây thì các bạn đã có thêm thông tin về phòng khám nam học Hà Nội, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất. Nếu như bạn có những thắc mắc về các vấn đề sinh sản thì bạn có thể liên hệ đến số hotline: 01656565252 hoặc 02433995252 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.



Giới thiệu tổng quan về Phòng khám nam học Hà Nội

Giới thiệu tổng quan về Phòng khám nam học Hà Nội

Bạn đang xem Giới thiệu tổng quan về Phòng khám nam học Hà Nội tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply