» » » Cách chơi combo Ziggs ad bá đạo

Bảng ngọc Ziggs Ad
Cách chơi Ziggs mùa 8. Cách chơi Ziggs mùa 8 mậu tuất. Năm mậu tuất chơi Ziggs. Cách chơi Ziggs. Cách chơi Ziggs mùa 8 đi ad. Cách chơi Ziggs ad mùa 8. Cách chơi Ziggs ad. Ziggs ad. Hướng dẫn cách chơi - cách lên đồ Ziggs solo ad trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 8. Tướng ad. Cách chơi Ziggs ad. cách lên đồ ziggs mùa 7. Cách lên đồ ziggs bá đạo. Cách chơi ziggs ad. Cách lên đồ ziggs ad. Cách chơi zigg ad. Cách lên đồ cho ziggs ad.
Sau khi phiên bản 7.23 được cập nhật tất các bảng ngọc đều được làm mới, trong đó tướng Ziggs cũng không phải là ngoại lệ. Qua bài viết này Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn cách tăng cộng bảng ngọc và cách chơi Ziggs đi Ad chuẩn nhất cho mùa 8 giúp tăng sức mạnh cho tướng Ziggs một cách tối ưu nhất các bạn có thể tham khảo bên dưới nhé

Cách chơi lên đồ, combo Ziggs ad cực bá đạo


Nội tại – Dễ Nổi Điên Ziggs - BittuotNội tại – Dễ Nổi Điên Ziggs
  • Mỗi 12 giây đòn đánh thường kế tiếp của Ziggs sẽ gây thêm sát thương phép. Thời gian tái sử dụng sẽ được giảm đi bất cứ khi nào Ziggs sử dụng một kĩ năng.
  • Đòn đánh của Ziggs sẽ gây thêm sát thương phép sau mỗi 12 giây. Thời gian tái sử dụng sẽ giảm đi mỗi khi Ziggs sử dụng một kĩ năng.
Kĩ năng  Bom Nảy (Q) Ziggs - BittuotKĩ năng  Bom Nảy (Q)
  • Là kĩ năng gây sát thương chính của xuyên suốt trận đấu và là kĩ năng có thời gian hồi chiêu nhanh nhất, giúp hắn có thể sử dụng liên tục. Nâng 1 điểm ở cấp độ 1 và tối đa đầu tiên.
  • Ziggs quẳng ra một trái bom nảy gây sát thương phép.
  • Ziggs quẳng ra một quả bom nảy gây ra sát thương phép.
Gói Chất Nổ (w) Ziggs - BittuotGói Chất Nổ (W)
  • Là kĩ năng đa dụng của. Vừa gây sát thương, hất tung kẻ địch hoặc bản thân, vừa cho khả năng phá trụ cực kì mạnh mẽ khi chỉ cần sử dụng lên trụ dưới 25% máu và nâng tối đa sẽ lên tới 35% máu, sẽ phá hủy chúng ngay lập tức. Nên kĩ năng này cần nâng tối đa thứ hai .
  • Ziggs quẳng ra một khối chất nổ sẽ tự nổ sau 4 giây, hoặc khi kĩ năng được tái kích hoạt. Vụ nổ gây sát thương phép lên kẻ địch, hất văng chúng đi. Ziggs cũng bị hất văng đi, nhưng không bị thương gì cả.
  • Ziggs quẳng một chất nổ sẽ phát nổ sau 4 giây, hoặc khi kĩ năng được tái kích hoạt. Chất nổ gây ra sát thương phép lên những kẻ địch và hất văng chúng đi.
  • Ziggs cũng bị hất văng đi, nhưng không bị tổn thương.
Bãi Mìn (E) Ziggs - BittuotBãi Mìn (E)
  • Nâng 1 điểm ở cấp độ 3 để gây sát thương trên diện rộng, đẩy lính và làm chậm kẻ địch. Nâng tối đa kĩ năng này sau cùng.
  • Ziggs rải ra những quả mìn sẽ phát nổ khi tiếp xúc với kẻ địch, gây sát thương phép và làm chậm nạn nhân.
  • Ziggs rải những quả mìn dễ nổ khi tiếp xúc với kẻ địch, gây ra sát thương phép. Những kẻ địch trúng phải sẽ bị làm chậm đi trong 1.5 giây.
  • Những kẻ địch kích nổ một quả mìn chỉ nhận 40% sát thương từ các quả mìn khác. Mìn tự biến mất sau 10 giây.
Siêu Bom Địa Ngục (R) Ziggs - BittuotSiêu Bom Địa Ngục (R)
  • Là kĩ năng gây sát thương mạnh nhất, xa nhất, tầm tác dụng lớn nhất của Ziggs. Nâng đúng cấp độ.
  • Ziggs triển khai vũ khí tối thượng của mình, Siêu Bom Địa Ngục, rồi ném đi một khoảng cách cực xa. Những kẻ địch trong phạm vi vụ nổ nhận sát thương nhiều hơn những kẻ ở ngoài tầm tác động.
  • Ziggs lấy ra vũ khí tối thượng của hắn, Siêu Bom Địa Ngục, rồi quẳng nó đi một khoảng cách cực xa. Kẻ địch trong phạm vi vụ nổ chịu sát thương phép. Kẻ địch ở khoảng cách xa hơn chịu 80% sát thương. Lính phải chịu gấp đôi sát thương.

Cách chơi Ziggs Ad mùa 8 mới chuẩn nhất bản 7.23

- Dưới đây là một số trang bị cần lên cho Ziggs các bạn có thể hướng đến

Cách lên đồ Ziggs Ad

Skin Ziggs

Skin Ziggs Ad

Trên đây là cách chơi – cách lên đồ Ziggs xạ thủ để mọi người cùng tham khảo. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn chơi tốt hơn với vị tướng này. Chúc các bạn sẽ sớm chinh phục được vị tướng đầy sức mạnh này.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.




Cách chơi combo Ziggs ad bá đạo

Cách chơi combo Ziggs ad bá đạo

Bạn đang xem Cách chơi combo Ziggs ad bá đạo tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply