» » » Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

huong-giang-Idol-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018
Người đẹp Úc giành ngôi Á hậu 1 và người đẹp Thái Lan trở thành Á hậu 2. Lọt vào Top 6 người đẹp nhất là người đẹp Ý, Brazil, Venezuela.
Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu. Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới. Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang Idol.
Tối qua ngày 9/3, người đẹp chuyển giới Việt Nam đã giành vương miện cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Ngoài ra, Hương Giang còn đoạt hai giải phụ gồm Người đẹp truyền thông và Người đẹp tài năng.

Phần thi ứng xử Hương Giang Idol cũng để lại ấn tượng. Khi được hỏi: "Nếu thực hiện một hoạt động xã hội để góp phần giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn, lựa chọn của bạn là gì?" Hương Giang nói, đầu tiên cô sẽ đấu tranh vì sự bình đẳng cho người chuyển giới, bởi bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc…

Chuyển giới sau cú sốc "Vietnam Idol

Chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nào, Vietnam Idol 2010 là lần đầu tiên Hương Giang can đảm ghi danh vào vòng sơ tuyển. Tuy nhiên, cô chỉ qua được 2 vòng, đến vòng gặp ban giám khảo bị loại. Cô chia sẻ: "Hăng hái tham dự Vietnam Idol 2010, nhưng bị loại ở những vòng ngoài, tôi cảm thấy rất buồn. Buồn không phải vì bị loại mà buồn vì thấy hoang mang về bản thân. Liệu có phải tôi đang chọn sai con đường của mình? Liệu sống với con người thật là không đúng đắn? Có phải người ta đang không chấp nhận hình dáng và con người mình như thế? Mình phải làm sao để thay đổi được điều này? Khi đó tôi như có cảm giác mọi cánh cửa vừa đóng lại ngay trước mặt mình.

Thời điểm này, chắc rằng khó để người ta chấp nhận một người ca sĩ như thế để nổi tiếng. Có lẽ người ta chẳng hâm mộ, yêu thích một người như thế đứng trên sân khấu. Buồn bã, băn khoăn và hoang mang về những gì mình lựa chọn, tôi hứa sẽ không bao giờ quay lại Vietnam Idol".

Sau thất bại lại cuộc thi này, Hương Giang đã trở về, suy nghĩ và vạch ra con đường tiếp theo mình sẽ đi. Cú sốc thất bại này chính là động lực để cô tự xác định một ngày nào đó, cô sẽ quay trở lại hoàn hảo hơn, đẹp đẽ hơn: "Trong cuộc sống mỗi người có rất nhiều bước ngoặt mà người ta phải trải qua. Đối với tôi, cuộc thi này là một bước ngoặt như vậy bên cạnh những thay đổi trong cuộc sống, tình cảm, gia đình. Tôi tự đặt ra mục tiêu cho mìn, tôi phải trở thành người để mọi người tôn trọng, không thể là người ít tiếng nói được. Xã hội này là như thế, khi bạn đẹp, bạn lộng lẫy, người ta sẽ tôn trọng bạn hơn rất nhiều cho dù bạn là ai đi chăng nữa".

Hương Giang quyết định sang Thái thực hiện thay đổi lớn nhất đời mình là trở thành một người con gái đúng nghĩa. Đó là năm 2011.




Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Bạn đang xem Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply