» » » Giá xe Exciter 2014 hình ảnh đánh giá chi tiết

Giá xe Exciter 2014 hình ảnh đánh giá chi tiết.Bảng giá xe Exciter 2014 cập nhật mới nhất. Giá xe Exciter R 2014.Giá xe Exciter GP 2014.Giá xe Exciter RC 2014.Hình ảnh đánh giá xe Exciter 2014. Giá bán lẻ xe Exciter 2014 tháng 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12
Sau đây Bít tuốt xin chia sẻ với các bạn thông tin Bảng giá xe Exciter 2014 cập nhật mới nhất cho những ai quan tâm.

Chý ý: Bảng giá Exciter 2014 này là bảng giá bán lẻ đề xuất từ phía hãng sản xuất, vì vậy giá thị trường có thể đắt hơn hoặc rẻ hơn do nhu cầu từng nơi và chính sách của đại lý từng vùng

Bạn có thể xem thêm:



EXCITER 2014 là phiên bản phun xăng điện tử

Xe EXCITER 2014 - Phiên bản hoàn toàn mới đã lộ diện ! Trong buổi công bố 5 sản phẩm chủ lực tại thị trường Việt Nam cho năm 2014, đại diện Yamaha Việt Nam đã khẳng định, sẽ sớm cho ra mắt EXCITER FI 2014 phiên bản phun xăng điện tử hoàn toàn mới. Khẳng định này càng trở nên chính xác hơn, khi mới đây, tại nước bạn Indonesia, cũng đã có những thông tin về việc Yamaha cho ra đời Exciter FI. Đây là điều không khiến người tiêu dùng ngạc nhiên khi Exciter là mẫu xe duy nhất của Yamaha chưa sử dụng hệ thống phun

- Công nghệ phun xăng điện tử (gọi tắt là FI) là một khái niệm không còn xa lạ đối với những ai đang sử dụng xe máy. Nguyên lý hoạt động cơ bản của FI là sử dụng hệ thống điều khiển điện tử để điều khiển quá trình pha trộn hỗn hợp nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất buồng đốt và mức tiêu hao nhiên liệu.

- Và cuối cùng thì Yamaha Indonesia đã cho ra lò phiên bản Exciter hoàn toàn mới năm 2014. Còn ở Việt Nam thì động thái của các Head Yamaha là không còn nhập Exciter 2013 nữa vì Yamaha Việt Nam ngừng sản xuất để sắp ra lò dòng xe Exciter 2014 ( để ý ở Head Yamaha thì mọi người sẽ thấy )

Bảng giá xe Exciter R

Với 3 màu sang trọng, Yamaha Exciter R sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và ưng ý khi sở hữu nó. Bảng giá xe Yamaha Exciter R được Yamaha công bố là 37.000.000VND.

Thông số cơ bản

  • Loại động cơ Làm mát bằng dung dịch, 4 thì, 4 van, SOHC
  • Dung tích xy lanh 134.4cc
  • Hệ thống khởi động Cần đạp và khởi động bằng điện
  • Dung tích dầu máy 1.15 lít
  • Dung tích bình xăng 4,0 lít


Yamaha Exciter R trắng
Yamaha Exciter R trắng 

Yamaha Exciter R đen
 Yamaha Exciter R đen

Yamaha Exciter R đỏ
Yamaha Exciter R đỏ


Bảng giá xe Exciter RC

Yamaha Exciter RC là một phiên bản của dòng Exciter - dòng xe được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành tiêu điểm của sự chú ý bởi sự tinh tế và phong cách trẻ trung, năng động của nó. Với 3 màu sang trọng, động cơ mạnh mẽ, Yamaha Exciter RC sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và ưng ý khi sở hữu nó. Bảng giá xe Yamaha Exciter RC được Yamaha công bố là 40.000.000VND.

Yamaha Exciter RC
Yamaha Exciter RC màu đỏ

Yamaha Exciter RC
Yamaha Exciter RC màu trắng

Yamaha Exciter RC
Yamaha Exciter RC màu vàng

Bảng giá xe Exciter GP

Yamaha Exciter GP là một phiên bản đột phá về công nghệ và phong cách của dòng Exciter - dòng xe được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành tiêu điểm chú ý của người dùng suốt thời gian qua bởi sự tinh tế và phong cách trẻ trung, năng động của nó.

Với màu xanh và đen lịch lãm, động cơ mạnh mẽ, Yamaha Exciter GP sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và ưng ý khi sở hữu nó. Bảng giá xe Yamaha Exciter GP được Yamaha công bố là 40.200.000VND.

 Yamaha Exciter GP màu trắng
 Yamaha Exciter GP màu trắng

 Yamaha Exciter GP màu xanh
 Yamaha Exciter GP màu xanh



Giá xe Exciter 2014 hình ảnh đánh giá chi tiết

Giá xe Exciter 2014 hình ảnh đánh giá chi tiết

Bạn đang xem Giá xe Exciter 2014 hình ảnh đánh giá chi tiết tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply