» » » Bôi Vitamin E bí quyết làm mờ vết SẸO đơn giản hiệu quả

Làm mờ sẹo thâm bằng cách bôi Vitamin E
Bôi Vitamin E bí quyết làm mờ vết SẸO đơn giản hiệu quả.Hướng dẫn làm mờ sẹo thâm bằng cách bôi Vitamin E lên mặt,vết thương sẹo. Hướng dẫn cách trị sẹo mụn trên mặt bằng cách bôi Vitamin E lên mặt. Bôi Vitamin E lên mặt có tác dụng gì ?

Vitamin E vốn được xem là “thần dược” giúp chị em giữ gìn sắc đẹp và duy trì nét thanh xuân của mình. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất này, bạn sẽ mau chóng có được một làn da mịn màng, trắng trẻo và căng tràn sức sống

Ngoài những công dụng khi uống của Vitamin E hôm nay Bít Tuốt xin chia sẻ thêm các bạn cách trị sẹo bằng cách bôi Vitamin E. Vitamin E cũng là một thuốc mỡ excellect tại chỗ để giảm vết sẹo.Bởi vì mỗi ngày bạn chăm sóc những vết sẹo bằng 1 viên nang Vitamin E lần/ tuần có thể giúp cải thiện các vết sẹo và vết thương một cách rõ rệt.

Làm mờ sẹo thâm mụn bằng cách bôi Vitamin E

Hướng dẫn dùng vitamin E trị sẹo mụn:

- Bước 1: Mua một vài vỉ viên nang vitamin E dang dầu hoặc dạng viên nang. Nếu bạn chọn dạng viên nang, bạn sẽ cần sử dụng một dụng cụ vô trùng sạch sẽ để nặn viên nang ra khỏi vỏ của chúng.

- Bước 2: Làm sạch các vết sẹo hoặc vùng vết thương một cách  cẩn thận bởi chị em nên nhớ rằng vitamin E không phải là một loại thuốc giúp kháng khuẩn hay chống nấm.

Thực tế, nếu vùng da bị sẹo bị nấm hoặc bị vi khuẩn xâm nhập thì các vết sẹo hay vết thương phải được làm sạch đúng cách nếu không khi thoa dầu vitamin E vào có thể là mảnh đất màu mỡ cho các vi khuẩn hoành hành và gây nhiễm trùng.

- Bước 3: Nặn một ít dầu bên trong viên nang Vitamin E lên đầu một tăm bông hoặc ép dầu vitamin E vào miếng gạc bông. Hãy cẩn thận để vitamin E không dây bẩn trực tiếp lên hai bàn tay hoặc dính dầu trên quần áo của bạn.

- Bước 4: Thoa dầu vitamin E vào vết sẹo hoặc vết thương. Đừng chà dầu quá mạnh vào vết sẹo, chỉ cần bạn thoa chúng một cách cẩn thận và nhẹ nhàng.

- Bước 5: Bạn có thể băng các khu vực sẹo vừa được thoa dầu vitamin E với mổ lớp gạc vải mỏng. Nhưng nhiều người không khuyến khích cách làm này vì nếu băng vùng da vừa thoa vitamin E kín có thể dẫn đến nhiễm khuẩn hay nấm da.

- Bước 6: Để dầu vitamin E lưu lại trên các vết sẹo hoặc vết thương trong ít nhất 4-5 giờ trước khi lau rửa khu vực này.

- Bước 7: Áp dụng thoa dầu vitamin E lên các vết sẹo hay vết thương ít nhất một lần một ngày trong một vài tuần, hoặc cho đến khi vết thương đã lành. Đối với các vết sẹo, tùy theo vết sẹo mới hay cũ, bạn có thể cần phải áp dụng thoa dầu vitamin E trong liên tục 1-2 tháng mới cho kết quả tốt nhất.

Đối với các vết sẹo, tùy theo vết sẹo mới hay cũ, bạn có thể cần phải áp dụng thoa dầu vitamin E trong liên tục 1-2 tháng mới cho kết quả tốt nhất.

Lưu ý:

- Dầu vitamin E có thể dính trên quần áo, do đó chị em nên cẩn thận khi áp dụng chăm sóc chúng cho làn da sẹo.
- Không nên sử dụng dầu vitamin E quá liều lượng khuyến cáo vì đây là một vitamin tan trong chất béo.



Bôi Vitamin E bí quyết làm mờ vết SẸO đơn giản hiệu quả

Bôi Vitamin E bí quyết làm mờ vết SẸO đơn giản hiệu quả

Bạn đang xem Bôi Vitamin E bí quyết làm mờ vết SẸO đơn giản hiệu quả tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply