» » » Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối vô cùng hiệu quả

Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối vô cùng hiệu quả

Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối. Cách làm hết mụn trứng cá ở lưng bằng muối. Cách dùng muối trị mụn ở lưng. Dùng muối thua lên lưng có hết mụn. Mụn ở lưng dùng nước muối tắm có hết mụn. Trị mụn lưng bằng muối như thế nào

Chào mọi người, mình cũng thuộc diện hay bị mụn trứng cá ở lưng điều này khiến co mình khá là kém tự tin khi cởi trần,mặc đổ bơi khi đi tắm biển hay bơi ở hồ bơi bởi những vết thâm mụn khá là nhiều trên lưng. Nhưng sau 1 thời gian mình có thử dùng muối để tắm hay trà lên lưng sau một thời gian mình thấy khá là hiệu quả nên chia sẻ mọi người để mọi người cùng áp dụng

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ở lưng

Khi bạn xuất hiện mụn trứng cá ở lưng, nguyên nhân chủ yếu là do:

- Sự tắc nghẽn lỗ chân lông do các tế bào da chết và bụi bẩn. Những người đó có làn da dầu nơi mà các tế bào da chết và bụi bẩn bị tắc và việc vệ sinh da không đúng cách gây cản trở các hạt trên lớp tế bào cao nhất. Vi khuẩn sống trên da bắt đầu hoạt động trên những tế bào chết này và đó chính là lúc mụn trứng cá hay một nốt sần xuất hiện.

- Mụn trứng cá có thể được gây ra do sự kích ứng của da và nó có những giai đoạn phát triển riêng. Từ nốt sần trở thành mụn đầu trắng và cuối cùng nó nhú lên.

- Nhiều người cũng xuất hiện mụn đầu trắng trên da, đó là một dạng khác của mụn trứng cá.

- Nhưng mình thấy nguyên nhân chủ yếu là do vùng lưng kém được chăm sóc và khó vệ sinh sạch sẽ hơn so với vùng da khác

- Những người bị mụn ở lưng thường là những người da dầu

Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối

- Cách làm rất đơn giản sau khi tắm xong, để cơ thể được ấm, chờ cho lỗ chân lông được giãn nở, xoa đều một ít muối lên vùng da bị mụn để trong khoảng 5-10 phút.  không nên dùng lực chỉ cần cho muối di chuyển trên da.

- Sau đó dùng miếng mút thấm nước muối nhạt rồi thoa đều lên lưng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Sau đó bạn có thể tắm lại với sà bông để da được dịu nhẹ lại và mềm hơn

- Đối với bạn nào da nhạy cảm quá thì không nên trà muối lên mà nên pha loãng muối với nước rồi tắm. Cố gắng tắm sạch sẽ đẻ tẩy hết lớp da chết trên lưng như vậy mới đạt hiệu quả cao được

- Các bạn có thể áp dụng tuần 4-5 lần , nếu thấy hiệu ứng tốt có thể giảm lần hay tăng lần dùng bạn nhé. Khi dùng các bạn cần theo dõi phản ứng của da xem thế nào để còn biết dừng hay tiếp túc áp dụng phương pháp này

Chúc các bạn thành công giống mình nhé !



Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối vô cùng hiệu quả

Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối vô cùng hiệu quả

Bạn đang xem Cách làm hết mụn ở lưng bằng muối vô cùng hiệu quả tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

3 comments:

  1. Cách này mình cũng thực hiện ở nhà rồi thấy khá hiệu quả, mụn bớt mọc đi nhiều. Các bạn chịu khó vệ sinh tẩy da chết ở lưng là mụn sẽ bớt mọc. Như mình thì ngày mình tắm bằng nước muối 1 lần mình trà muối thằng lên luôn mình bị mụn ở lưng và ở ngực luôn dùng cách này thấy khá tốt. Tuy tắm xong da bị ửng đỏ do muối có tính sát trùng mà nhưng để 1 lúc là hết. Nghe đâu muối sẽ giúp da hết nhờn vì vậy da sẽ sạch hơn lỗ chân lông thông thoáng hơn nên ko có mụn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng như bạn nói, mình cũng áp dụng giống bạn, nhưng tuần mình chỉ áp dụng 3-5 lần thôi không áp dụng hàng ngày như bạn . Nhưng phải nói 1 điều là nó giúp giảm mụn mọc khá tốt còn vết thâm thì phải 1 thời gian dài, ngời cách này mọi người có thể dùng chanh để làm mờ vết thâm cũng được

      Delete
  2. Cảm ơn bài viết hay của bạn! Bạn là người khá cứng trong việc tư vấn làm đẹp. Mình chia sẻ những bí quyết của Bác sĩ Kim. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    ReplyDelete