» » Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991

Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991

Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991.Tử vi 2015 tuổi Tân Mùi nam mạng chi tiết,Xem Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2015,Tử vi 2015 Tân Mùi nam mạng 1991. Những khó khăn và lọi lọc của Tân mùi trong năm 2015.Sự nghiệp tân mùi 2015. Tình cảm nhân duyên tân mùi 2015


Tử vi Tân Mùi 25 tuổi (sinh từ ngày 15-2-1991 đến 3-2-1992) là người thông minh, ham học sống nhiều về nội tâm, ít bị vật chất lôi cuốn. Tử vi 2015 quý anh công việc không xuôi thuận, tình cảm bất an, sức khỏe hao tốn.

Tân Mùi nam mạng 2015


  • Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
  • MẠNG: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
  • SAO: Kế Đô: Rối rắm, nạn tai
  • HẠN: Địa võng: Nhiều lo âu
  • VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt
  • THIÊN CAN: Tân gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi
  • ĐỊA CHI: Mùi gặp Mùi: Tam Tai, xấu
  • XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
  • -Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)
  • -Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
  • MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Khắc kỵ: Đen, trắng.



TỔNG QUÁT TÂN MÙI 2015:

- Xem bói tuổi Tân Mùi, là người thông minh, ham học sống nhiều về nội tâm, ít bị vật chất lôi cuốn. Tánh hiền lành, ngay thẳng, ít nói nhưng dám làm, có tinh thần trách nhiệm cao. Cuộc sống không được xuôi thuận, đường tình duyên cũng nhiều ngang trái, khó tạo được cuộc sống ấm êm. Nếu thiếu sự chịu đựng, dễ bị kẻ xấu lôi cuốn, dễ bị lầm đường, lạc lối, có thể lâm vào vòng tù tội.

- Số có Quả, Cô chiếu mạng, một mình bươn chải Đông Đoài, nhưng sự nghiệp chậm thành vì tình duyên không ổn. Nếu thuận sanh Mùa Hạ và các tháng 3,9, 12 Âm Lịch, nhờ phước đức, có vợ đảm đang sang giàu, cuộc sống an nhàn, sung sướng. Nghịch sanh lỗi số, nếu biết sống hiền lương, giữ tâm lành, ý thiện, cũng có người giúp đỡ. Vào cuối Trung vận, gặp nhiều cơ may, sự nghiệp gia đình ổn định, từ đó mà đi lên. Tuổi già an nhàn, phú túc.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM ẤT MÙI 2015:

-Mùa xuân: Tháng giêng và 2: Vượt qua trở ngại, thành công to. Tài lộc dồi dào. Quan hệ rối rắm. Tháng 3 : Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Tiền bạc tốn hao.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có người giúp vượt qua khó khăn. Công việc thuận lợi. Tài lộc trung bình. Tháng 6: Có đổi thay công việc hay chỗ ở. Có lợi lớn về tiền bạc nhưng tình cảm rối ren.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc nhiều đổi thay bất lợi. Tài lộc kém. Cẩn thận trong quan hệ. Tháng 9: Phòng nạn tai dọc đường. Có việc liên quan đến công quyền, pháp luật.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều việc phải lo giải quyết. Tình cảm bất an. Tài chánh khó khăn. Tháng 12: Có người giúp đỡ, tình trạng thoải mái hơn. Cẩn thận, đừng nghe lời bạn bè. Có tiền phải phòng hung họa.

SỨC KHỎE TÂN MÙI NAM MẠNG 2015:

- Năm nay Sao Vận không tốt, nhưng với sức trẻ bệnh hoạn không có gì đáng ngại nhưng cần phòng tai nạn, rủi ro khó lường và cần tránh xung động trong hành xử.


NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI TÂN MÙI

- Những tuổi này, là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, hợp tác, hùn hợp hay công tác đều thâu nhiều kết quả khả quan. Trong cuộc đời không bao giờ có sự thất bại, hay những thắc mắc buồn tủi xảy ra. Đó là các tuổi hợp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những tuổi trên đây rất hợp với tuổi Tân Mùi trong tất cả mọi công việc làm ăn hay mọi khía cạnh cuộc đời.

SỰ NGHIỆP TÂN MÙI 2015:

- Năm nay, tuổi Tân Mùi gặp sao Kế Đô chiếu mạng, là một Hung tinh của nam giới. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Thổ, chịu nhiều hao tổn về sức khỏe lẫn tiền bạc.

- Với Hạn Địa võng, tâm trí vướng bận, nhiều rối rắm, vây quanh phải đối phó nhiều mặt, sức khỏe bất lợi. Xem nhiều hơn về vận hạn tại Vận hạn 2015.

- Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Tam Tai, công danh sự nghiệp tuy có chống trái, khó khăn, vẫn vượt qua, đạt mục đích. Gia đình tình cảm, cũng như bản thân gặp nhiều xui rủi, nạn tai khó lường, sức khỏe khó hóa giải, chỉ nhờ vào phước đức.

- Vận niên Dương hồi Ngạn khá tốt trong năm Tam Tai, với điều kiện, đừng khởi nhiều ham muốn. Chỉ nên làm các việc ngay chính, trong tầm tay, vẫn có thể tạo dựng cuộc sống an bình, không thiếu vật chất.

- Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 16 đến 25 tuổi) với Mã, Đà, Phá là thời gian vất vả, bươn chải, chịu nhiều khó nhọc vẫn chưa nên công. Tiểu Hạn năm nay đi vào Bại Địa, lại chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, mọi việc không hay sẽ dồn vào, cần sự chịu đựng, sẽ đổi thay vận hội tốt đẹp hơn. Nhờ được Thiên thắng, cuộc sống sẽ không đến nỗi nào, trong khó khăn, sẽ có người giúp nhưng bản thân cần phải kham nhẫn để tránh sóng gió.

- Cung Tiểu vận có Thiên Tướng đắc địa bị tuần án ngữ, chẳng khác gì Tướng giỏi bị bao vây, báo hiệu sự bế tắc, lâm vào nghịch cảnh. Đường công danh, mưu sự bị trở ngại. Đồng cung có Kình, Mã hội, là người giỏi trở xoay có khả năng chịu đựng mọi trở lực. Nhưng tình trạng này chỉ nên cố gắng bảo toàn sự nghiệp, cũng đã xem như thắng lợi.

- Hội chiếu có Hư ngộ Hư, làm việc gì cũng gặp chướng ngại, rối rắm nhiều mặt, vừa thất bại trong công việc, vừa rối rắm tình cảm và bản thân cần phòng bệnh nạn.

- Cung Mệnh có Thái tuế, Kinh thiên, Kiếm phong, nhiều sự phiền muộn, công việc lên xuống thất thường. Cần làm lành lánh dữ để tránh nạn tai.

- Cung Phúc Đức có Hóa khoa, Thiên Đức, Phúc đức hội nhập, là những Quý Tinh có khả năng ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành. Đây là những Phúc tinh tượng trưng cho lòng nhân hậu, hiền hòa. Với những Sao này, người có tâm lành, ý thiện sẽ được sự hộ độ mạnh mẽ, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.

- Về mặt Tài chánh, có nhiều Hư, Phá nhập Hạn, cẩn thận trong chi thu, tuy khó tránh khỏi khó khăn về tiền bạc, nhưng sẽ có người giúp, không đến nỗi bế tắc.

Nhìn chung, năm nay chỉ nên an phận thủ thường, đừng khởi mong cầu, chỉ nên làm các việc trong tầm tay.

TÌNH CẢM TÂN MÙI 2015:

- Năm nay, Sao Hạn bất an, tình cảm cũng có nhiều biến động bất an, tình cảm cũng chịu ảnh không tốt.

- Nếu đã có gia đình, nên cẩn thận với tuổi còn quá trẻ. Với nhiều rối rắm phải lo giải quyết, tình cảm vợ chồng khó được ấm êm. Nếu không chịu đựng nhau, dễ đưa đến cảnh “Cơm không lành, canh không ngọt”.

- Quý Anh là người hiền lành, nếu phải chịu đựng lời trách móc nên nhẫn nhịn. Nếu hơn thua nhau vì lời nói, có thể phải có thời gian xa cách.

- Quan hệ bạn bè, có nhiều bất lợi, vừa mất thời gian vừa có thể bị “ách giữa đàng đem quàng vào cổ”.

- Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi cũng không mấy tốt đẹp, không nên lập gia đình trong năm nay.

- Quan hệ tình cảm lứa đôi, nên chọn người hạp tuổi như Kỷ Tỵ (27 tuổi), Canh Ngọ (26 tuổi), Quý Dậu (23 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (31 tuổi). Mậu Thìn (28 tuổi).

- Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.


Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991

Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991

Bạn đang xem Tử vi Tân Mùi 2015 nam mạng 1991 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply