» » » » Cách chơi Ekko - Cách lên đồ Ekko - Build Ekko Lol

Hướng dẫn Cách chơi lên đồ Ekko - Build Ekko Lol

Cách chơi Ekko - Cách lên đồ Ekko - Build Ekko LolCách chơi Ekko full AP .Cách lên đồ Ekko full ap sp mid top rừng. Bảng bổ trợ bảng ngọc cho Ekko .Hướng dẫn cách lên đồ Ekko AP AD đi rừng. Cách chơi Ekko và Cách lên đồ ekko ap mạnh nhất. Cách lên đồ ekko với sát thương vật lý. Cách lên đồ ekko đi rừng. Cách lên đồ Ekko STVL.Cách chơi Ekko ở vị trí hỗ trợ. Cách lên đồ Ekko mạnh nhất. Cách chơi lên đồ Ekko Top - mid. Cách chơi lên đồ Ekko đi rừng.
Ekko Build Guides.

Chào các bạn mình cũng hay chơi LMHT hiện nay tướng đang được mong đợi nhất có lẽ là Ekko hi vọng tướng này sẽ không phế như Bard trong đợt ra mắt trước đó. Hiện tại tướng này chưa được ra mắt nhưng dưới đây là một số thông tin bị cho là rò rỉ về bộ kỹ năng của tướng này

Bài viết bạn có thể quan tâm

Những tướng khắc chế Ekko đì đường Ekko tốt nhất
- Cách chơi Tahm Kench - Cách lên đồ Tahm Kench tướng mới nhất LOL
Cách lên đồ Thresh AD AP mạnh nhất điên rồ nhất

Bộ kỹ năng của Ekko



Qua đoạn giới thiệu trên, chúng ta có thể mường tượng được bộ kĩ năng của Ekko có liên quan gì đó đến việc đảo ngược thời gian.


Bộ kỹ năng của Ekko
Nội tại: Động Cơ Z Cộng Hưởng


Nội tại: Động Cơ Z Cộng Hưởng – Các đòn đánh và chiêu thức của Ekko gây ra các điểm cộng hưởng tạm thời lên kẻ địch. Mỗi đòn thứ ba trên cùng một mục tiêu kích hoạt nội tại của Ekko, gây thêm sát thương và làm chậm mục tiêu. Nếu nội tại được kích hoạt trên một tướng địch, Ekko sẽ được tăng tốc độ khá nhiều.


Q: Dây Cót Thời Gian

Q: Dây Cót Thời Gian

Q: Dây Cót Thời GianEkko ném ra một thiết bị trên hướng chỉ định. Khi đạt đến tầm xa tối đa hoặc trúng một tướng địch, thiết bị này mở ra, tạo một vùng không gian làm chậm tất cả các đơn vị đối phương. Sau một khoảnh khắc, thiết bị này thu gọn và bay về Ekko, gây thêm sát thương cho tất cả kẻ địch trên đường bay.

W: Lưỡng Giới Đồng Quy


W: Lưỡng Giới Đồng Quy

W: Lưỡng Giới Đồng QuyNội tại: Các đòn đánh thường của Ekko gây thêm sát thương cho những mục tiêu thấp máu.
Kích hoạt: Ekko mở ra một vết nứt thời gian, tạo một thực thể khác của cậu ném một thiết bị vào một khu vực chỉ định. Sau một khoảng trì hoãn, thiết bị này mở rộng thành một vùng cầu làm chậm. Nếu Ekko tiến vào vùng cầu này, nó được kích nổ, tạo cho cậu một lớp khiên và làm choáng tất cả kẻ địch bên trong.


E: Biến Chuyển Pha 


E: Biến Chuyển Pha 

E: Biến Chuyển Pha Ekko lướt một khoảng cách cố định về hướng chỉ định. Khi đi hết cú lướt này, Ekko tăng rất nhiều tầm đánh ở đòn đánh thường tiếp theo, rồi nhảy đến mục tiêu để gây sát thương và áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh và phép.




R: Đột Phá Thời Không  

R: Đột Phá Thời Không  

R: Đột Phá Thời Không  Ekko đảo ngược thời gian, vào trạng thái không thể nhận sát thương và không thể bị chọn làm mục tiêu trước khi tái xuất hiện nơi cậu ta ở vài giây trước. Khi tái xuất hiện, Ekko hồi lại một lượng máu mất đi trong vài giây đó đồng thời gây hàng tấn sát thương lên tất cả kẻ địch gần kề.

Khi Giao tranh tổng

- Ekko có một vai trò khác trong những giao tranh tổng diện rộng, đặc biệt là những trường hợp cậu ta có thể theo sau với các kĩ năng diện rộng có tầm ảnh hưởng lớn. Sau khi mở giao tranh với Dây Cót Thời Gian, Ekko sử dụng Lưỡng Giới Đồng Quy trước khi Biến Chuyển Pha vào vùng cầu để làm choáng kẻ địch đồng thời tạo lớp khiên rồi bắt đầu chặt chém.

- Việc căn thời gian ở đây rất quan trọng: Ekko cần phải cân đối lượng máu của cậu với tầm ảnh hưởng chiêu cuối một cách kĩ lưỡng. Kích hoạt Đột Phá Thời Không quá sớm và cậu ta sẽ bị quay trở về hậu tuyến của đội; còn quá muộn thì đã lên bảng đếm số mất tiêu rồi. Nhưng nếu dùng chuẩn xác Đột Phá Thời Không, khi Ekko tái xuất hiện giữa lòng địch với lượng máu đã hồi và gây ra lượng sát thương khủng khiếp trên diện rộng, đội của cậu đã nắm chắc phần thắng.


Cách lên đồ Ekko AP - Pháp sư đường giữa



Bảng bổ trợ cho Ekko AP

Bảng bổ trợ Ekko mùa 6 phiên bản 5.22 mới nhất


Cách tăng kỹ năng Ekko

- Hãy max Q ==> E ==> W.  R ta tăng theo cấp độ


- Bộ combo cơ bản của Ekko khi đi đường là Dây Cót Thời Gian (Q) ==> Lưỡng Giới Đồng Quy (W) ==> Biến Chuyển Pha (E)  ==> đánh thường để kích hoạt nội tại của Động Cơ Z Cộng Hưởng.

- Đối với Ekko việc canh thời gian để sử dụng Đột Phá Thời Không (R) là điều quan trọng nhất trong giao tranh cần chọn thời gian phù hợp để sử dụng và gây ra lượng sát thương lớn nhất trong giao tranh.



Cách lên đồ cơ bản cho Ekko đường giữa

- Các trang bị cơ bản cho Ekko các bạn có thể tham khảo khi đem ra Mid



Cách lên đồ cho Ekko đi rừng

- Bảng bổ trợ cho ekko đi rừng các bạn có thể tham khảo

Bảng bổ trợ cho ekko đi rừng

- Trang bị cần lên nếu bạn muốn Ekko là một pháp sư thực thụ

Cách lên đồ cơ bản cho Ekko đi rừng

- Cách 2 giúp Ekko có khả năng hồi phục tốt hơn




Cách lên đồ Ekko với sát thương vật lý

- Nếu các bạn muốn thay dổi về cách chơi Ekko và không muốn Ekko là 1 pháp sư mà lại muốn tăng lượng sát thương vật lý cho tướng này thì dưới đây là vài lựa chọn cho bạn

- Đối với ngọc bổ trợ và bảng bảng trợ các bạn đêm bảng thông dụng cho tướng sát thương vật lý

- Còn cách tăng ký năng thì có đôi chút khác,các bạn hãy: Tăng Max Q trước ==> E => W , R bạn lấy theo cấp độ . Nếu không các bạn  cứ tăng max Q ==> E => W đều được



- Các món đồ mà Ekko nên lên

Cách lên đồ Ekko với sát thương vật lý

hay các bạn có thể tham khảo các gợi ý khác dưới đây, có thể làm tank hay sát thương vật lý

Cách lên đồ Ekko với sát thương vật lý


Nói chung các lên đồ có thể tùy bến sao cho phù hợp với tướng các bạn đi chung đường và tình thế trận để có thể lên đồ phù hợp

Rất mong các bạn sẽ cho thêm ý kiến đóng góp bằng cách comment xuống phía dưới

Một số video của một số Game thủ chơi Ekko


Ekko - Ap Build Guide




Cách chơi Ekko - Cách lên đồ Ekko - Build Ekko Lol

Cách chơi Ekko - Cách lên đồ Ekko - Build Ekko Lol

Bạn đang xem Cách chơi Ekko - Cách lên đồ Ekko - Build Ekko Lol tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. thế này mới gọi la ekko nè
    https://youtu.be/b9T-oBHBUrc

    ReplyDelete