» » » Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17

Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17

Những Xạ Thủ được ưa chuộng là Ashe, Sivir và Jhin đã bị giảm sức mạnh tại phiên bản 6.17 của Liên Minh Huyền Thoại, và sau đây sẽ là những cái tên có thể thay thế được vị trí của họ.

Jinx

- Jinx vẫn là một Xạ Thủ có sức mạnh ổn trong thời điểm hiện tại, chỉ là ở những phiên bản trước thì cô nàng bị những Xạ Thủ hot khác lấn át. Dù chỉ được tăng sức mạnh một chút ở chiêu cuối nhưng thế cũng đã là một tín hiệu mừng đối với những người ưa thích Jinx.

- Với tầm bắn xa, khả năng gây sát thương trên diện rộng mạnh thì Jinx có thể trở thành một mẫu Xạ Thủ gánh được cả đội trong giai đoạn cuối trận. Đây sẽ là cái tên được khuyến khích sử dụng nhất tại phiên bản 6.17 ở vị trí Xạ Thủ.


Ezreal

- Ezreal bị giảm sức mạnh khá nhiều trước phiên bản 6.17, từ cả bộ kĩ năng lẫn trang bị chính của anh ta là Găng Tay Băng Giá. Vậy nhưng trong 6.17 thì Ezreal lại được tăng sức mạnh khá đáng kể từ việc có thể nhận được thêm 20% tốc độ đánh từ Nội Tại Pháp Lực Gia Tăng so với trước kia.

- Điều này giúp Ezreal phần nào có khả năng bắn tốt hơn trong giai đoạn cuối trận, nhất là những tình huống đối đầu với Xạ Thủ của bên kia chiến tuyến. Nhìn chung thì Ezreal sẽ vẫn là một sự lựa chọn tốt trong thời điểm này.

Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17


Twitch

- Twitch vẫn rất bá đạo trong thời điểm gần đây mà chưa có dấu hiệu sẽ bị giảm sức mạnh trong thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của Twitch nằm ở tầm bắn xa khi kích hoạt chiêu cuối Chuột Chít Chíu Chíu (R), cùng với lượng sát thương chuẩn gây ra khiến cả những tướng đỡ đòn phải cảm thấy ngại.

- Khả năng tàng hình đến từ kĩ năng Đột Kích (Q) của Twitch cũng rất ít khi bị khắc chế khi thi đấu ở những trận xếp hạng thấp, bởi kẻ địch rất ít khi mua  Mắt Tím để khắc chế lại.

Miss Fortune

- Một mẫu Xạ Thủ có tầm đánh xa mà lại không sử dụng Cuồng Cung Runaan là một thứ khá hiếm ở thời điểm hiện tại. Miss Fortune có khả năng đi đường siêu mạnh, sát thương trong giao tranh cũng rất lớn đến từ chiêu thức Bão Đạn (R). Điểm yếu của cô nàng chỉ nằm ở việc không có kĩ năng khống chế cứng hoặc những thứ giúp rút khỏi giao tranh ngay lập tức.

- Tuy nhiên nếu khéo léo kết hợp giữa Mưa Bom (E) làm chậm kẻ địch và Sải Bước (W) để tăng tốc độ di chuyển thì cũng không quá khó để chạy thoát khi bị truy đuổi.

Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17


Kog’Maw

Đã từng là một Xạ Thủ siêu hot trong giai đoạn đầu mùa giải, tuy nhiên dạo gần đây Kog’Maw không được sử dụng nhiều. Việc những Xạ Thủ hot bị giảm sức mạnh chính là cơ hội tốt để chú bọ này trở lại và lợi hại hơn xưa. Người bạn tốt của Kog’Maw là Lulu cũng mới được tăng sức mạnh nữa, vậy nên chúng ta có thể trông chờ vào sự trở lại của cặp đôi này trong thời gian tới.


Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17

Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17

Bạn đang xem Những AD mạnh nên chơi trong phiên bản 6.17 tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply