» » » Cách chữa hẹp bao quy đầu


Cách chữa hẹp bao quy đầu


Có rất nhiều người thắc mắc về chứng hẹp bao quy đầu và cách chữa tốt nhất. Đối với những trường hợp bị hẹp bao quy đầu, chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm khám và được chữa trị kịp thời tránh hậu quả nghiêm trọng.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật khi đến tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, không phát triển bình thường như những nam giới khác.
Có thể dễ dàng nhận biết hẹp bao quy đầu bằng cách quan sát bằng mắt, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hoặc trùm kín cả quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.
Ngoài ra hẹp bao quy đầu còn có những triệu chứng như tia nước tiểu cong, chia ra nhiều tia, dương vật phát triển không bình thường nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất nhạy cảm.

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Thực tế rất nhiều nam giới cho rằng, hẹp bao quy đầu chỉ gây cảm giác khó chịu chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là một quan niệm sai lầm, hẹp bao quy đầu không chỉ gây khó chịu mà còn có thể gây ra nhiều bệnh lý như viêm nhiễm vật, ung thư dương vật, có thể dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái, vợ gây viêm nhiễm, dẫn đến ung thư cổ tử cung
Vì vậy, ngay khi có nhận thấy bao quy đầu bị hẹp, tức đến thời kỳ phát triển mà bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu, không thể tự lộn ra được. Bạn nên tìm đến ngay cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không chủ quan, hay e ngại mà để tình trạng này kéo dài.
 

Chữa hẹp bao quy đầu bằng cách nào?

Hẹp bao quy đầu có thể dễ dàng được chữa khỏi bằng nhiều biện pháp, thời gian điều trị tốt nhẩt là trước tuổi dậy thì. Đối với từng đối tượng sẽ có những cách chữa hẹp bao quy đầu khác nhau.

Biện pháp nong bao quy đầu

Đây là biện pháp dành cho trẻ nhỏ, khi các mẹ thấy trẻ đi tiểu khó, kiểm tra thấy bao quy đầu bị hẹp thì có thể sử dụng biện pháp này. Hàng ngày các mẹ kéo căng bao quy đầu cho trẻ. Ưu điểm của biện pháp này là không gây tổn thương về cấu trúc bao quy đầu, tuy nhiên hiệu quả không cao và đòi hỏi sự kiên trì.

Biện pháp dùng thuốc

Đây là biện pháp được sử dụng khá phổ biến, phù hợp với nhiều nam giới. Bôi thuốc mỡ chứa steriod vào mặt trong và mặt ngoài da quy đầu đều đặn ngày 2 lần, nhằm làm giãn rộng bao quy đầu. Biện pháp này có ưu điểm không gây đau đớn, rẻ tiền, dễ dàng thực hiện. Lưu ý,  sau khi điều trị 3 tháng mà không thấy có hiệu quả thì nên sử dụng biện pháp khác.

Biện pháp cắt bao quy đầu

Biện pháp được áp dụng cho người lớn, được sử dụng phổ biến hiện nay. Cắt bao quy đầu là biện pháp tối ưu nhất để chữa hẹp bao quy đầu.
Hiện nay tại phòng khám Nam học Hà Nội, các bác sỹ chuyên khoa sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Thời gian làm thủ thuật ngắn (10-15 phút), không gây đau đớn, không làm chảy máu, vết cắt sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên rất mảnh, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi. Sau khoảng 1 tuần, vết cắt bao quy đầu hồi phục hoàn toàn. Sau 1 tháng nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại bình thường.

Tại phòng khám Nam học Hà Nội đã có rất nhiều ca bệnh hẹp bao quy đầu được điều trị thành công bởi đội ngũ y bác sỹ lành nghề giàu kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến và phác đồ phù hợp với từng người. Hơn thế nữa, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình chu đáo cũng là một điểm cộng của phòng khám Nam học Hà Nội.
Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải lo về giá bởi chi phí luôn nằm trong sự kiểm duyệt của Sở Y tế, công khai ổn định và hợp lý. Đặc biệt, mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối sẽ tạo tâm lý thoải mái cho mọi người.
Với những ưu thế như trên, phòng khám Nam học Hà Nội luôn được đánh giá là một phòng khám phụ khoa uy tín, một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy để điều trị hẹp bao quy đầu nói riêng và các bệnh lý nam khoa nói chung.
 

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi – phường Thượng Đình – quận Thanh Xuân – Hà Nội. (mở cửa từ 7h30 đến 20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ).
Bạn có thể nhận tư vấn tại web bacsigioi.vn và đặt lịch online quá số điện thoại : 024.33.99.52.52 – 016.56.56. 5252.

Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.


Cách chữa hẹp bao quy đầu

Cách chữa hẹp bao quy đầu

Bạn đang xem Cách chữa hẹp bao quy đầu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply