» » » Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu


Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu. Nguyên nhân hẹp bao quy đầu.Cách điều trị hẹp bao quy đầu. Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu. Điều trị hẹp bao quy đầu.
Hẹp bao quy đầu là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, nhiều nam giới chủ quan và để giờ phải chịu hậu quả nghiêm trọng. Vậy điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào? Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu có hiệu quả không? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa Nam học phòng khám Nam học Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin về thuốc điều trị hẹp bao quy đầu để mọi người hiểu rõ hơn.

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa Nam học Phòng khám Nam học Hà Nội cho biết, có hai nguyên nhân chính gây ra hẹp bao quy đầu ở nam giới là nguyên nhân khách quan và nguyên nhân bẩm sinh:
- Nguyên nhân khách quan: Khi nam giới 18 tuổi thì hiện tượng hẹp bao quy đầu sẽ không còn, có thể sinh hoạt tình dục bình thường nhưng có nhiều người đến tuổi trưởng thành không mất đi mà vẫn bị hẹp bao quy đầu, vì vậy nam giới khi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu cần đi khám xét kiểm tra kĩ càng và điều trị để tránh các nguy cơ viêm nhiễm bệnh nam khoa và nguy hiểm hơn có thể bị vô sinh. Ngoài ra, nam giới bị hẹp bao quy đầu do tái phát khi có sự hiện diện của sẹo xơ, sẹo xơ được hình thành là do viêm nhiễm tái phát nhiều lần ở những bao quy đầu bình thường hoặc bao quy đầu quá dài.
- Nguyên nhân bẩm sinh: Khi còn bé, các bé trai đã có biểu hiện của hẹp bao quy đầu, khi vệ sinh tắm cho bé thấy dương vật khác lạ, phần bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu, và dương vật ngắn bé hơn bình thường, cần kiểm tra và khám xét kĩ để phát hiện kịp thời và làm thủ thuật, sau này trẻ có thể phát triển bình thường và giảm bớt đau đớn do thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại. Bao quy đầu gắn với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ niệu đạo và dương vật, đến tuổi dậy thì, bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật, có thể là bọc kín hoặc hở một phần nhỏ của quy đầu, lỗ niệu đạo.

Các cách điều trị hẹp bao quy đầu

Dưới đây là một số phương pháp chữa hẹp bao quy đầu và ưu, nhược điểm của nó:
- Nong bao quy đầu bằng cách kéo căng bao quy đầu mỗi ngày: Điều trị bằng phương pháp này không gây sang chấn, không gây tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu, bạn có thể tự làm mà không cần đến các bác sĩ. Thời gian điều trị thường kéo dài vài tuần, có thể phối hợp sử dụng thuốc để tăng tỷ lệ thành công.
- Điều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc: Bôi thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc trị vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu, giúp cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu. Ưu điểm là: Không gây đau đớn, không bị sang chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ do cắt bao quy đầu, chi phí thấp, dễ thực hiện.
Trên đây là hai phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu truyền thống, đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian, tuy nhiên hiệu quả không cao. Thường những người áp dụng phương pháp này, nếu hẹp bao quy đầu không cải thiện thì nên ngưng và điều trị bằng phương pháp khác.
- Phương pháp cắt bao quy đầu: Hiện nay, đối với việc điều trị viêm bao quy đầu, bác sĩ Nguyễn Phương Hồng – nguyên giám đốc Trung tâm nam học và phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Tiến sĩ – Bác sĩ Cao cấp – Thầy thuốc ưu tú chuyên khoa Nam học – Tiết niệu, hiện đang công tác tại phòng khám đã và đang trực tiếp thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật này là: đảm bảo an toàn, hiệu quả cao bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho nam giới, không gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian thủ thuật ngắn (chỉ khoảng 15 – 20 phút), thời gian phục hồi nhanh (sau khoảng từ 7 – 10 ngày sẽ lành và bình phục), có tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu có hiệu quả không?

Sử dụng thuốc điều trị hẹp bao quy đầu chỉ có tác dụng phần nào giảm bớt cảm giác khó chịu khi bao quy đầu chít hẹp vào dương vật chứ không thể điều trị dứt điểm hoàn toàn hiện tượng này.
Do đó, thuốc điều trị hẹp bao quy đầu không phải phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả mà nam giới nên lựa chọn. Nếu nam giới vẫn cố tình thực hiện phương pháp này, bệnh tình không thuyên giảm và sẽ tiếp tục gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Các bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Phòng khám Nam học Hà Nội khuyên nam giới nên thực hiện phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả hơn.
Phòng khám Nam học Hà Nội được đầu tư với quy mô lớn, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn… luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến với hầu hết máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài và đều đã được Sở Y Tế cấp phép để đưa vào sử dụng. Những trang thiết bị hỗ trợ điều trị nâng cao khả năng sinh lý, khắc phục những lo lắng về tâm lý, sức khỏe tình dục bị suy giảm của người bệnh rất tiên tiến giúp phát hiện đúng bệnh, hiệu quả điều trị cao với kết quả chính xác. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh về Nam khoa khi đến với chúng tôi, nam giới sẽ cảm thấy thực sự yên tâm, thoải mái với thái độ làm việc nghiêm túc, ân cần, tận tình, chu đáo đối với từng trường hợp.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề thuốc điều trị hẹp bao quy đầu, các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Nam học Hà Nội tại địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để thăm khám và điều trị. Hoặc có thể liên hệ với các bác sĩ tại phòng khám chúng tôi qua web bacsigioi.vn click vào [Tư vấn online miễn phí] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời. Thời gian làm việc của phòng khám từ 7h30 – 20h tất cả các ngày, cả ngày nghỉ và ngày lễ. Chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn!

Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt Tại bittuotblog.blogspot.com




Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu

Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu

Bạn đang xem Thuốc điều trị hẹp bao quy đầu tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply