» » » » Chi phí chữa không xuất tinh


Không xuất được tinh là một trong những bệnh lý thuộc nhóm bệnh lý rối loạn xuất tinh. Đây là một bệnh lý nguy hiểm, bởi nó có nguy cơ khiến nam giới mất đi khả năng làm cha. Nhiều nam giới băn khoăn không biết chi phí chữa không xuất được tinh là bao nhiêu? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nam học Hà Nội sẽ giải đáp thắc mắc của nam giới về vấn đề này.
XEM THÊM ==> Không xuất tinh chữa ở đâu

Không xuất được tinh ở nam giới là gì?

Không xuất được tinh là tình trạng nam giới thường không có khả năng xuất tinh theo ý muốn, kể cả trong khi quan hệ lẫn khi thủ dâm, việc không thể xuất tinh khiến họ không có khoái cảm và sinh ra tâm lý chán nản, không còn muốn quan hệ. Trong một số trường hợp khi nằm mơ họ vẫn có thể xuất tinh và có khoái cảm nhưng trong thực tế khi bắt đầu quan hệ với bạn tình thì điều đó lại không xảy ra.
Không xuất được tinh được chia làm hai loại: nguyên phát và thứ phát.
- Không xuất được tinh nguyên phát: là tình trạng trong cuộc sống tình dục nam giới chưa một lần nào xuất tinh.
- Không xuất được tinh thứ phát: Trước đó xuất tinh bình thường nhưng do một nguyên nhân bệnh lý nào đó bắt đầu không có hiện tượng xuất tinh.

Biểu hiện của không xuất được tinh ở nam giới

Theo bác sĩ Thắng thì biểu hiện của không xuất được tinh ở nam giới khi quan hệ có thể có những biểu hiện sau:
- Dương vật đủ cương cứng để giao hợp nhưng hưng phấn không thấy tăng dần, dù thời gian kéo dài bao lâu bệnh nhân cũng không thể nào xuất tinh được.
- Rối loạn xuất tinh: dương vật vẫn cương cứng tốt để thực hiện giao hợp, khoái cảm tình dục cũng vẫn có, thậm chí có trường hợp nam giới có cảm giác mình đã xuất tinh nhưng tinh dịch không thấy chảy ra ngoài hay không xuất được tinh.
- Nam giới bị suy giảm ham muốn, không kiểm soát được khả năng cưng cứng của dương vật.
- Dương vật cương cứng tốt nhưng thời gian quan hệ kéo dài mà không đạt được khoái cảm cũng như không xuất tinh được.
Không xuất được tinh khi quan hệ sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình, bên cạnh đó nó còn là biểu hiện chứng tỏ khả năng sinh sản của nam giới có vấn đề. Khi thấy những biểu hiện trên, bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt.

Nguyên nhân gây ra không xuất được tinh ở nam giới

Theo bác sĩ Phan Văn Thắng – Chuyên gia nam học của Phòng khám Nam Học Hà Nội cho biết, nam giới không xuất được tinh thường do các nguyên nhân sau:
- Rối loạn cương dương: Thường thì người ta chỉ biết tới việc dương vật không cương cứng lên được gây chứng xuất tinh nhanh, nhưng bên cạnh đó rối loạn cương dương cũng có thể gây chứng không xuất tinh ở nam giới.
- Xuất tinh ngược: Đây là tình trạng tinh dịch không xuất tinh ra ngoài như bình thường mà lại chảy ngược vào bàng quang. Gây chứng không xuất tinh
- Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống: Do chèn ép vào các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động. Do các thuốc an thần gây ảnh hưởng tới sự xuất tinh, ngừng uống thuốc sẽ xuất tinh bình thường.
- Tắc ống dẫn tinh: Do viêm nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên hiện tượng tắc ống dẫn tinh làm không xuất tinh được cho dù dùng đủ mọi cách kích thích.
- Ngoài ra không xuất được tinh còn do nam giới quá căng thẳng, hồi hộp hoặc lo lắng, stress khi quan hệ hoặc do lao động quá sức, thể lực suy giảm nên bị suy giảm chức năng sinh lý.

Hỗ trợ điều trị không xuất được tinh

Không xuất được tinh gây ra những ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục hiệu quả, phù hợp như:
- Điều trị nội khoa: để khắc phục các bệnh lý nam khoa, các viêm nhiễm đường sinh dục, cải thiện nội tiết tốt nam, tăng cường sinh lực cho nam giới.
- Điều trị ngoại khoa: đối với các bất thường tại cơ quan sinh dục ảnh hưởng tới chức năng tình dục và tình trạng xuất tinh ở nam giới khi quan hệ.
Ngoài ra, không xuất được tinh sẽ khiến nam giới tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống tình dục, sức khỏe sinh sản nên nam giới cần cân bằng lại tâm lý, giải tỏa những lo lắng, stress đang gặp phải, có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý, tập luyện điều độ… nếu có sự chia sẻ và hỗ trợ từ bạn tình trong quá trình điều trị sẽ cho hiệu quả cao hơn.
Do đó, khi gặp phải tình trạng không xuất được tinh, nam giới nên chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa sớm để được khám và điều trị kịp thời, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, chức năng sinh sản của mình.

Chi phí chữa không xuất được tinh ở nam giới

Chi phí chữa bệnh là một vấn đề mang tính chất đặc thù của ngành y, nó không giống như việc tính chi phí của các mặt hàng tiêu dùng hay các sản phẩm thông thường. Ở mỗi trường hợp, người bệnh lại có những biểu hiện không xuất được tinh khác nhau, do đó chi phí chữa không xuất tinh cũng khác nhau.
Chi phí chữa không xuất được tinh phụ thuộc vào các yếu tố như trình độ các bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở y tế, tình trạng bệnh lý, các bệnh lý kèm theo (nếu có), thuốc sử dụng cho người bệnh và các biện pháp hỗ trợ khác.
Chi phí chữa không xuất được tinh ở nam giới cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cũng như phương pháp chữa bệnh của bệnh nhân:
- Nếu nguyên nhân bắt nguồn từ các loại thuốc điều trị các bệnh lý thực thể thì cần tư vấn cho người bệnh những loại thuốc phù hợp hơn.
- Nếu do yếu tố tâm lý thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào việc khai thác bệnh sử để có những liệu pháp phù hợp nhất nhằm giải tỏa những khúc mắc về mặt tâm lý cho người bệnh.
- Nếu nguyên nhân bắt nguồn từ những yếu tố bệnh lý khác như tắc ống dẫn tinh, tổn thương dây thần kinh tại dương vật,..thì cần điều trị những bệnh lý này.
- Nếu do những thói quen sinh hoạt thì cần thay đổi những thói quen này.
Như vậy, để biết chi phí chữa không xuất tinh giá bao nhiêu thì cần chủ động đi khám chữa bệnh sớm, căn cứ vào từng tình trạng các bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận cụ thể cũng như con số chi phí chữa bệnh cụ thể. Khi chưa biết rõ được bệnh tình của người bệnh như thế nào thì không thể đưa ra một con số cụ thể.
Phòng khám Nam Học Hà Nội là cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám có đội ngũ các y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang… là những điều kiện tối ưu giúp khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Đặc biệt, nam giới sẽ không còn tâm lý e ngại khi đến thăm khám nhờ mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Thông tin cá nhân được các y bác sỹ, nhân viên y tế bảo mật tuyệt đối, mức chi phí dịch vụ hợp lý, được đưa ra theo đúng quy định của Sở Y tế.
Trên đây là những hiểu biết cơ bản về vấn đề chi phí chữa không xuất được tinh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám Nam học Hà Nội, số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để thăm khám và điều trị. Hoặc có thể liên hệ với các bác sĩ tại phòng khám qua số Web bacsigioi.vn Click vào [Tư vấn online miễn phí] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời hoặc gọi điện hay để lại số điện thoạn các bác sĩ sẽ liên hệ lại với ban. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!


Bài viết được viết và thực hiện bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.


Chi phí chữa không xuất tinh

Chi phí chữa không xuất tinh

Bạn đang xem Chi phí chữa không xuất tinh tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply