» » » Cách chơi và combo Cho'Gath bá đạo

Anh chogath full hd
Anh chogath full hd
Cách chơi lên đồ Cho'Gath top mùa 8 bản 7.23. Combo Cho'Gath. Cách chơi Cho'Gath mùa 8. Lên đồ Cho'Gath top S8 . Cách chơi Cho'Gath top mùa 8. Bảng ngọc Cho'Gath top mùa 8, bảng bổ trợ Cho'Gath top S8 bản 7.23. Guide Cho'Gath top S8 7.23. Bảng ngọc Cho'Gath tốp mùa 8 bản mới nhất chuẩn nhất. Bảng ngọc Cho'Gath tốp Build mới nhất mùa 8 S8. Bảng ngọc Cho'Gath tốp phiên bản 7.23 LMHT LOL. Bảng ngọc Cho'Gath tốp mới nhất mùa 8 bản 7.23#1 lol 2017. Bảng ngọc Cho'Gath tốp mới nhất mùa 8. Bảng ngọc Cho'Gath tốp mới nhất 7.23. Cho'Gath tốp mới nhất mùa 8. Cho'Gath tốp mùa 8. Cách chơi Cho'Gath. Cách lên đồ Cho'Gath đi top. Cách lên đồ Cho'Gath đi top bá đạo. Cách lên đồ Cho'Gath đi top bá đạo nhất. Kỹ năng và Combo Cho'Gath. Cách combo Cho'Gath cực hiệu quả. Cách chơi và combo Cho'Gath bá đạo.
Sau khi phiên bản 7.23 được cập nhật tất các bảng ngọc đều được làm mới, trong đó tướng Cho'Gath cũng không phải là ngoại lệ. Qua bài viết này Bít Tuốt xin chia sẻ với các bạn cách tăng cộng bảng ngọc cho Cho’Gath tốp chuẩn nhất cho mùa 8 giúp tăng sức mạnh cho tướng Cho'Gath một cách tối ưu nhất các bạn có thể tham khảo bên dưới nhé

Bảng ngọc Cho'gath
XEM THÊM BÀI VIẾT ==> Bảng ngọc Riven tốp mùa 8 bản mới nhất 7.23

Gợi ý trang bị cho Cho'Gath tốp

Trang bị Cho'gath top

Kỹ năng và cách combo Cho'Gath hiệu quả

Skin Cho'Gath

Cách combo Cho'Gath đầu trận

  • Cho’Gath có thể tự tin ăn lính trong giai đoạn đi đường nhờ khả năng hồi phục cao đến từ trang bị khởi đầu và nội tại Thú Ăn Thịt của mình.
  • Rạn Nứt (Q) là công cụ tốt để cản đối phương ăn lính cũng như mở đầu một cuộc gank, nhớ rằng Rạn Nứt (Q) cần một khoảng thời gian ngắn mới có thể gây hiệu ứng trên mặt đất nên hãy canh chỉnh cho hợp lí.
  • Tiếng Gầm Hoang Dã (W) vừa giúp Cho’Gath gây sát thương, vừa có thể ngắt quãng hay làm đối phương thi triển chiêu thức chậm hơn.
  • Khi đã nâng Phóng Gai (E) bạn có thể gây sát thương ra phía sau mỗi khi đánh vào quái và có khả năng gây sát thương lên tướng bằng cách này, tuy nhiên điều này vô tình sẽ khiến bạn đẩy đường cao lên. Do đó bạn có thể tắt kĩ năng này đi nếu thấy không thực sự cần thiết.

Cách ccombo Cho’Gath giữa trận

Việc quan trọng của Cho’Gath lúc này là tích luỹ Xơi Tái (R) để ”làm to” bản thân lên, giúp gia tăng khả năng chống chịu của mình. Tuy nhiên việc này lại dẫn đến một tác dụng không mong muốn đó là bạn sẽ thiếu đi kĩ năng khi mà giao tranh là không báo trước. Vậy nên hãy cân nhắc việc tích luỹ Xơi Tái (R) để tăng khả năng chống chịu hay để dành nó trong những giao tranh cần thiết.
Lưu ý rằng khi lượng máu của đối phương đủ để Xơi Tái (R) kết liễu thì nó sẽ hiện một vòng tròn màu đỏ xung quanh mục tiêu nên bạn sẽ không phải khó khăn khi tính toán sát thương cần thiết.

Cách ccombo Cho’Gath cuối trận

Bạn sẽ là người mở màn giao tranh với khả năng chống chịu cao và những kĩ năng khống chế của mình.
Rạn Nứt (Q) là kĩ năng rất tốt để giữ chân đối phương hay ngăn cản những kẻ lao vào, trong khi Tiếm Gầm Hoang Dã (W) nên sử dụng lên các pháp sư để khiến chúng không thể thi triển kĩ năng được.
Nên đứng ở vị trí sao cho Phóng Gai (E) có thể trúng được nhiều mục tiêu nhất có thể.
Đừng ngại việc bỏ mạng chỉ vì sợ mất điểm tích luỹ Xơi Tái (R), nên nhớ bạn là một tướng đỡ đòn nhé!

Chi tiết hơn về kỹ năng Cho’Gath cực bá đạo

Thú Ăn Thịt (Nội tại)

Bất cứ khi nào Cho’Gath tiêu diệt một đơn vị, hắn được hồi lại máu và năng lượng. Giá trị này gia tăng dựa trên cấp của Cho’Gath.
Rạn Nứt (Q)

Tiêu hao: 90 Năng lượng
Khoảng cách: 950
Tạo một vụ địa chấn tại vị trí mục tiêu, tung kẻ địch lên không, gây sát thương và làm chậm.
Tạo ra một cơn địa chấn tại vị trí mục tiêu. Những kẻ địch trúng chiêu sẽ bị hất lên không trong 1 giây, chịu 80/135/190/245/305 (+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép, và bị làm chậm đi 60% trong 3 giây.

Tiếng Gầm Hoang Dã (W)

Tiêu hao: 70/80/90/100/110 Năng lượng
Khoảng cách: 300
Cho’Gath phóng thích một luồng sóng âm theo hình nón, gây sát thương phép và làm câm lặng kẻ địch trong vài giây.
Làm câm lặng kẻ địch theo hình nón trong 1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây và gây 75/125/175/225/275 (+70% sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Phóng Gai (E)

Tiêu hao: Không mất gì
Khoảng cách: Bản thân
Các đòn đánh vật lí của Cho’gath phóng gai ra gây sát thương lên tất cả kẻ địch phía trước hắn.
Bật tắt: Đòn đánh vật lí phóng ra gai về phía trước, gây 20/35/50/65/80 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Những cây gai nhọn cũng biến hóa khi Cho’gath lên cấp.

Xơi Tái (R)

Tiêu hao: 100 Năng lượng
Khoảng cách: 175
Nuốt chửng một kẻ địch, gây sát thương chuẩn cực mạnh. Nếu mục tiêu bị tiêu diệt, Cho’Gath tiến hóa, tăng thêm máu (tối đa 6 lần cộng dồn). Cho’Gath mất nửa số cộng dồn khi bị hạ gục.
Nuốt chửng một kẻ địch, gây 300/475/650 (+70% sức mạnh phép thuật) sát thương chuẩn lên một mục tiêu tướng địch, hoặc 1000 (+70% sức mạnh phép thuật) sát thương chuẩn lên mục tiêu lính.
Nếu nạn nhân bị tiêu diệt bởi Xơi Tái, Cho’gath hóa lớn, nhận thêm 90/120/150 máu tối đa (tối đa 6 lần cộng dồn). Một nửa số cộng dồn sẽ bị mất đi khi chết.

Cho’Gath đầu game không mạnh mẽ lắm nhưng khi đầy đủ kỹ năng cũng như một số đồ nhất định cùng việc sử dụng kỹ năng chính xác hợp lý sẽ mang đến cho bạn một vị tướng khá tốt về giữa và cuối game đấy. Chúc các bạn chơi lol vui vẻ và có những trải nghiệm với Cho’Gath tốt nhất.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com.



Cách chơi và combo Cho'Gath bá đạo

Cách chơi và combo Cho'Gath bá đạo

Bạn đang xem Cách chơi và combo Cho'Gath bá đạo tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply