» » » » Cách chữa bệnh liệt dương

Cách chữa bệnh liệt dương
Cách chữa bệnh liệt dương
Bệnh liệt dương là gì. Cách chữa bệnh liệt dương. Ngyên nhân gây bệnh liệt dương. Cách chữa trị liệt dương. Liệt dương. Liệt dương là gì. Bệnh liệt dương. Liệt dương chữa được không. Bệnh liệt dương có chữa được không. Chữa liệt dương ở đâu. Liệt dương phải làm sao.
Liệt dương luôn là cơn ác mộng của nam giới, làm cho nam giới tự ti vào bản thân và nảy sinh nhiều hệ quả xấu. Vậy cách chữa bệnh liệt dương là gì? Dưới đây các bác sĩ chuyên Nam khoa phòng khám Nam học Hà Nội xin chia sẻ các cách chữa bệnh liệt dương để mọi người biết cách phòng tránh và điều trị kịp thời.


Bệnh liệt dương là gì?

Liệt dương là tình trạng rối loạn khả năng cương dương của nam giới, gây ảnh hưởng rất lớn đến việc xuất tinh khi giao hợp.
Liệt dương có hai loại: liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn.
- Liệt dương tạm thời: là tình trạng dương vật mất đi khả năng cương cứng tạm thời trong khi quan hệ tình dục. Tình trạng này ở nam giới chỉ đạt 25% khoái cảm trong thời gian đầu của cuộc yêu. Tình trạng này xảy ra khá phổ biến ở nam giới và cũng dễ điều trị hơn liệt dương vĩnh viễn.
- Liệt dương vĩnh viễn: là tình trạng dương vật không thể cương cứng được để thực hiện việc giao hợp. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh, chấn thương hoặc phẫu thuật gây nên.


Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Để có cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả, nam giới cần biết chính xác nguyên nhân gây bệnh. Theo các bác sĩ chuyên Nam khoa Nam học Hà Nội cho biết nguyên nhân gây bệnh liệt dương thường do các yếu tố sau:
  • Do tâm lý: Các yếu tố về thần kinh như lo lắng, căng thẳng, stress, trầm cảm, bất ổn trong một thời gian dài có thể gây ra các vấn đề về liệt dương, xuất tinh sớm. Nam giới cần thả lỏng tinh thần, ổn định tâm lý, sống lạc quan, có chế độ luyện tập sinh hoạt, dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện sức khỏe.
  • Do bệnh lý: Liệt dương do bệnh lý như bệnh tim mạch, gan, thận, tiểu đường… thường có thời gian phát bệnh chậm và nặng dần, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động tình dục của nam giới, nếu không có sự can thiệp kịp thời có thể khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn.
  • Do thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm quá nhiều khiến cho các các dây thần kinh cảm giác ở dương vật bị nhờn và không thể cương cứng khi có quan hệ tình dục dẫn đến liệt dương.
  • Do thuốc điều trị bệnh: Nếu nam giới sử dụng thuốc để điều trị các bệnh như: bệnh trĩ, đại tràng, thuốc tăng cường sinh lực… thì bạn đều có nguy cơ cao bị liệt dương do những tác dụng phụ của thuốc gây ra.
  • Do sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… là những tác nhân gây hại trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới và nguy cơ cao bị mắc bệnh liệt dương.
  • Do chế độ ăn uống: Nam giới ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ cay nóng, đồ ăn sẵn… dễ dẫn đến nguy cơ bị liệt dương. Thay vào đó, bạn nên bổ sung nhiều chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường thể lực phái mạnh.
  • Do tai nạn: Một số nam giới bị tai nạn và gây ảnh hưởng tới dương vật.
  • Do biến chứng sau phẫu thuật: Nam giới từng phẫu thuật các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, bàng quang hay khung xương chậu… sẽ làm tăng nguy cơ bệnh liệt dương.

Cách chữa trị bệnh liệt dương

Để đưa ra cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả, các bác sĩ cần căn cứ theo nguyên nhân gây bệnh từ đó sẽ đưa sẽ phác đồ điều trị tương ứng. Cụ thể có 4 cách điều trị như sau:
  • Điều trị bằng phương pháp tâm lý.
  • Áp dụng các bài tập để điều trị bệnh.
  • Sử dụng thuốc uống theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Điều trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật theo tình trạng nam giới liên quan đến các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội.
Tại phòng khám Nam học Hà Nội, các bác sỹ sẽ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý, thăm khám lâm sàng, có thể đề nghị nam giới làm một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết để xác định nguyên nhân gây liệt dương, từ đó có biện pháp can thiệp thích hợp. Tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng hay nhẹ của từng người mà bác sỹ sẽ đưa ra cách chữa bệnh liệt dương phù hợp. Trong cách chữa bệnh liệt dương, các bác sỹ phòng khám Nam học Hà Nội hiện đang sử dụng thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý. Thiết bị này sử dụng sóng xung kích cao tần, giúp gia tăng nồng độ Nitric Oxide (NO) trong cơ thể, từ đó cải thiện cương cứng cho nam giới bị liệt dương. Với một số trường hợp, bác sỹ có thể đặt thêm thuốc Đông Y cho người bệnh với với tác dụng gia tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý tự nhiên.
Phòng khám Nam học Hà Nội là cơ sở y tế nhiều năm hoạt động trong thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh liệt dương. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, hiện đại, với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đứng đầu về ngành nam học tiết niệu.


Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com




Cách chữa bệnh liệt dương

 Cách chữa bệnh liệt dương

Bạn đang xem Cách chữa bệnh liệt dương tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply