» » » Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ

Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ
Chi phí chữa bệnh lậu. Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ. Bệnh lậu là gì. Chi phí chữa bệnh lậu ở nam. Chi phí chữa bệnh lậu ở nữ. Bệnh lậu chi phí chữa bệnh lậu. Chữa bệnh lậu ở đâu tốt.
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), lây lan qua đường tình dục khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Bệnh lậu tuy không gây ra những biến chứng nguy hiểm như giang mai hay HIV nhưng người bệnh luôn mang trong mình nỗi mặc cảm. Nếu không được chữa trị kịp thời, các triệu chứng bệnh lậu sẽ càng trở nên nặng hơn. Vậy, cách chữa bệnh lậu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những cách chữa bệnh lậu mà Phòng khám Nam học Hà Nội cung cấp dưới đây.

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh có khả năng lây truyền từ người sang người thông qua quan hệ tình dục không bảo vệ đường miệng, hậu môn và bộ phận sinh dục. Phụ nữ có tỷ lệ lây nhiễm cao hơn nam giới, do bộ phận sinh dục ẩm ướt hơn, thích hợp cho lậu cầu khuẩn sinh sôi và phát triển.

Chi phí chữa bệnh lậu

Không phải ai mắc bệnh lậu cũng có đầy đủ điều kiện về kinh phí và thời gian để chữa bệnh khỏi một cách triệt để, đặc biệt với chi phí chữa bệnh lậu quá cao thì họ lại càng không dám chữa. Để biết về mức chi phí chữa bệnh lậu, người bệnh cần biết rằng, chi phí chữa bệnh lậu không phải có thể rõ ràng định ra cụ thể như các món hàng tiêu dùng. Chi phí chữa bệnh lậu là vấn đề mang tính chất đặc thù, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
  • Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào quy trình khám chữa bệnh của bệnh nhân: quá trình từ khám bệnh, làm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân: Tình trạng bệnh nhân nặng hay nhẹ, cấp tính hay mãn tính, nhiễm bệnh một lần hay là bệnh tái phát…
  • Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế.
  • Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào trình độ các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế.

Do những yếu tố này mà chi phí chữa bệnh lậu sẽ có sự khác nhau giữa các cơ sở y tế.

Chữa bệnh lậu ở đâu là tốt?

Bệnh lậu có thể chữa khỏi 100% nếu như ở giai đoạn cấp tính và đúng phác đồ, do đó người bệnh nên khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Có đến 90% bệnh nhân nhiễm lậu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn, 10% lây truyền qua các đường khác (mẹ sang con khi sinh thường, tiếp xúc mủ có chứa lậu lên vùng da bị trầy xước, vùng niêm mạc mắt,…). Vì vậy, quan hệ tình dục an toàn, chung thuỷ, khám chữa ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh lậu là cách tốt nhất để bảo vệ bạn và người thân khỏi lậu.
Nếu phát hiện bệnh kịp thời và điều trị sớm thì chi phí chữa bệnh lậu sẽ thấp. Ngược lại, trường hợp để bệnh kéo dài và không chữa trị sớm đồng nghĩa với việc chi phí chữa bệnh lậu tăng cao. Nếu người bệnh có sức đề kháng tốt thì quá trình chữa bệnh sẽ nhanh chóng và dễ dàng, do đó chi phí sẽ ít tốn kém hơn so với bệnh nhân có sức khỏe yếu.
Phòng khám Nam học Hà Nội là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Chúng tôi hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một phòng khám đa khao đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi người.
Phòng khám Nam học Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, có trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Pháp, Đức, Hàn…), đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng mức chi phí chữa bệnh lậu được niêm yết theo quy chuẩn của Bộ Y tế, phù hợp với tất cả đối tượng bệnh nhân.
Tại Phòng khám Nam học Hà Nội, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca bệnh lậu an toàn hiệu quả với chi phí chữa bệnh lậu hợp lý với mọi đối tượng bệnh nhân. Với công nghệ kĩ thuật hiện đại, tiên tiến, sử dụng máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ y bác sỹ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi người bệnh.

Bài viết được viết và đăng bởi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com



Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ

Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ

Bạn đang xem Chi phí chữa bệnh lậu ở nam và nữ tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply