» » » » Giảm béo sau sinh tại nhà

cach-giam-beo-sau-sinh
Giảm béo sau sinh. Giảm béo sau sinh tại nhà. Cách giảm béo. Giảm béo. Cách giảm béo sau sinh. Sinh em bé song bụng to phải làm sao. Giảm béo sau sinh em bé. Cách giảm béo cho mẹ bỉm sữa. Giảm béo cho bà mẹ bỉm sữa. Làm sao để giảm béo sau sinh. Giảm béo hiệu quá cho mẹ bỉm sữa. Cách giảm béo hiệu quả cho bà mẹ bỉm sữa. Cách giảm béo hiệu quả sau sinh tại nhà. Cách giảm béo tại nhà sau sinh em bé. Giảm béo tại nhà đơn giản hiệu quả. Giảm béo tại nhà đơn giản hiệu quả cho bà mẹ bỉm sữa. Cách giảm béo sau sinh tại nhà hiệu quả nhất
9 tháng 10 ngày mang thai không phải là một hành trình ngắn mà cũng không hề dễ dàng gì của các bà mẹ. Việc ăn uống, tầm bổ để mong con lớn, khỏe mạnh từ giai đoạn bào thai là chuyện không có gì là lạ. Tuy nhiên, sau khi em bé ra đời song song với niềm vui, niềm hạnh phúc và tự hào được làm mẹ, nhiều chị em gặp nhiều khó khăn, mặc cảm vì thân hình eo bánh mì của mình. Mất tự tin, ngại ngùng… mong muốn giảm cân, giảm béo bụng sau sinh có lẽ là ước muốn của họ! 

Vậy, cách giảm cân, giảm béo nào là hiệu quả mà lại an toàn, nhất là đối với các mẹ sau sinh, các mẹ trong giai đoạn cho con bú?

1. Cách giảm cân sau sinh hiệu quả tại nhà bằng các cách tự nhiên

a, Cho con bú thường xuyên

Mỗi giờ cho con bú, người mẹ có thể giảm 800 calo mà không phải vận động tay chân hay áp dụng biện pháp giảm cân sau sinh nào khác. Nên cho con bú 6 tháng hoặc lâu hơn để có thể giảm mỡ bụng một cách tự nhiên, co tử cung sau sinh và bé con cũng khỏe mạnh thông minh tự nhiên.

b, Cách giảm cân sau sinh bằng muối rang

Muối rang có tính nóng, có tác dụng đào thải loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ vì vậy từ xa xưa muối rang được xem như phương pháp giảm cân sau sinh rất hiệu quả.
Cách thực hiện:
  • Rang nóng muối hột sau đó đợi nguội bớt thì bọc vào miếng vải mỏng.
  • Chườm túi muối lên các vùng có mỡ thừa tích tụ và thực hiện massage nhẹ nhàng xung quanh các vùng mà bạn muốn loại bỏ mỡ theo chiều kim đồng hồ và theo chiều từ dưới lên trên.
Lưu ý: Nên áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh này 3 lần/tuần, trước khi đi ngủ 1 tiếng để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

c, Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng

Gừng là chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng độ pH trong dạ dày và giảm mỡ bụng hiệu quả. Đây không chỉ là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà còn giúp trị rạn da cực hiệu nghiệm cho chị em. Hơn nữa rượu và gừng an toàn cho da nên chị em thoải mái sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến quá trình cho con bú.

Nguyên liệu:
  • 1 kg gừng tươi
  • 1,5 lít rượu trắng
Thực hiện:
  • Gừng chọn củ già, gọt vỏ, rửa sạch rồi đem giã nhuyễn.
  • Cho gừng vào hủ thủy tinh đổ ngập rượu, ngâm trong vòng 1 tháng là bạn có thể sử dụng được.
  • Sử dụng khăn mềm thấm rượu gừng rồi chườm lên vùng bụng, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn trong vòng 15 phút
  • Thực hiện cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà này 4 lần/ tuần, mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất. Chất gingerol có trong tinh dầu gừng sẽ làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ vùng bụng. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng hiệu quả phân hủy mỡ nơi này.

d, Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có nhiều nhiều hợp chất làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể giúp bạn giảm cân sau sinh rất hiệu quả. Điều khiến dầu dừa trở thành thần dược giảm cân là khi nạp dầu dừa vào cơ thể dầu dừa sẽ tự tiêu hao theo các phần mỡ thừa nhờ chuỗi Triglyceri.
Cách thực hiện:
  • Bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế các loại mỡ động vật hay các loại dầu gây béo vào các món chiên xào hàng ngày giúp hạn chế chất béo nạp vào cơ thể.
  • Bạn có thể sử dụng dầu dừa massage vùng bụng và các vùng mỡ thừa trên cơ thể sẽ giúp giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả. Dầu dừa giúp đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa chúng qua đường bài tiết, mồ hôi lại vừa giúp da bạn thêm đẹp và mịn màng hơn.

2. Tập luyện các bài tập thể dục tại nhà

Tập luyện tại nhà với chính em bé của bạn: Hiện nay có rất nhiều bài tập được thiết kế riêng cho mẹ và bé, vừa giúp mẹ trông con, vừa có thể tập luyện và em bé của bạn chắc chắn sẽ rất thích hoạt động này.

a, Bập bênh cùng bé yêu

Nằm thẳng lưng xuống sàn, co chân sao cho cẳng chân song song với mặt sàn và vuông góc với đùi. Đặt bé nằm trên phần cẳng chân của bạn, căng cứng bụng để nhấc đầu khỏi mặt sàn. Di chuyển cẳng chân lên xuống tạo thành những chuyển động bập bênh. Bạn không được thả lỏng cơ bụng trong quá trình thực hiện động tác này để giúp nhỏ bụng, thon đùi.

b, Nằm đẩy tạ máy bay

Động tác tập luyện này là trò chơi thú vị với bất kỳ em bé nào. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng lưng trên sàn, chân co lại để cả bàn chân chạm mặt sàn. Dùng hai tay để nâng người bé, hít thật sâu sau đó giơ thẳng tay lên cao sao cho cánh tay vuông góc với mặt sàn. Giữ cảng bụng để kiểm soát nhịp thở. Giữ tư thế này trong 3 giây để bé được thấy mình giống máy bay, sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại 10-15 lần bạn sẽ có cánh tay săn chắc không mỡ thừa.
Ngoài những động tác cụ thể, bạn có thể tận dụng mọi lúc mọi nơi để tập cùng bé yêu như: đẩy xe đi dạo, cho bé đi siêu thị cùng bạn để mẹ vừa có thể đi bộ, vừa có thể mua sắm cho gia đình và bé không phải chịu cảnh nắng nóng ngoài trời nếu thời tiết khắc nghiệt. Các vận động như: đi cầu thang bộ, chơi đuổi bắt cùng bé, hoặc đôi khi chỉ là chăm sóc con, dọn dẹp nhà cửa cũng đốt cháy rất nhiều calories cho phụ nữ sau sinh.

c, Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh tại nhà nhờ tập yoga

Phụ nữ mới sinh không thể tập luyện nặng bởi vậy giảm béo bụng sau sinh bằng phương pháp tập luyện yoga là giải pháp hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé. Bạn thực hiện theo các bước sau:
  • Ngồi thẳng lưng 2 chân xếp bằng tròn.
  • Giơ 2 tay lên cao qua đầu, ép 2 bàn tay và các ngón tay vào nhau.
  • Hít sâu cho đến khi cơ bụng căng lên, lưng và ngực hơi ưỡn ra phía trước. Từ từ thở ra, thả lỏng các cơ.
  • Cách giảm mỡ bụng sau sinh này bạn thực hiện lặp lại 20 lần động tác này hàng ngày.
Chúc các bạn thành công !

Bài viết được đăng bơi Bít Tuốt tại bittuotblog.blogspot.com



Giảm béo sau sinh tại nhà

Giảm béo sau sinh tại nhà

Bạn đang xem Giảm béo sau sinh tại nhà tại Blog Bít Tuốt Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Bít Tuốt Blog nếu bài viết có ích !
Like Bít Tuốt Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments:

  1. Muối rang có tính nóng, có tác dụng đào thải loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ vì vậy từ xa xưa muối rang được xem như phương pháp giảm cân sau sinh rất hiệu quả.
    thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất
    kem xoa nep nhan tot nhat
    kem làm tan bọng mắt
    bọng mắt
    serum dưỡng da

    ReplyDelete